Đừng bỏ qua trải nghiệm cưới lớn nhất nửa đầu 2017!

15:13, 17/02/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

“Hành trình tình yêu”, trải nghiệm cưới do MerPerle Crystal Palace – Khách sạn & trung tâm hội nghị tiệc cưới đẳng cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng phối hợp thực hiện cùng Marry – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam, hứa hẹn đem đến những bất ngờ thú vị không thể hấp dẫn hơn vào dịp đầu năm 2017.

Dù còn đến 2 tuần nữa mới diễn ra nhưng ngay từ khi bắt đầu, “Hành trình tình yêu” đã thể hiện được sức hút vô cùng đặc biệt  đối với các cặp đôi đang yêu và sắp cưới. Bởi không chỉ được trải nghiệm một sự kiện cưới đặc sắc, xứng tầm đẳng cấp tại Khách sạn & trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu Phú Mỹ Hưng – MerPerle Crystal Palace, các cặp đôi còn có cơ hội hưởng những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn chỉ có trong ngày diễn ra sự kiện. Bên cạnh đó, chắc chắn không thể không nhắc đến các hoạt động thú vị và hàng loạt các giải thưởng giá trị dành cho các cặp đôi may mắn nhất.

hanh-trinh-tinh-yeu-marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điều thú vị gì đang chờ đón các cặp đôi? Đó là chương trình chưa bao giờ ngừng hot “Thử làm cô dâu chú rể”, không chỉ được khoác lên mình bộ trang phục cưới lộng lẫy, các cặp đôi còn được ghi lại dấu ấn của mình trong không gian tuyệt đẹp tại MerPerle Crystal Palace, bên cạnh đó còn có Talkshow bổ ích về các vấn đề liên quan đến quá trình tạo nên một đám cưới hoàn mỹ, Minigame & Lucky Draw để có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn, trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng như trọn gói trang trí ngày cưới, siêu xe rước dâu sang trọng, voucher nghỉ dưỡng, nhẫn cưới vàng và váy cưới lộng lẫy.

Đặc biệt, chỉ duy nhất trong ngày diễn ra sự kiện, các cặp đôi đặt tiệc tại MerPerle Crystal Palace sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 25% thực đơn và tặng kèm gói trang trí ngày cưới trị giá 400 triệu đồng.

Thu_Lam_Co_Dau_Chu_ReHơn thế nữa, tại MerPerle Crsytal Palace năm nay còn diễn ra dạ tiệc sang trọng bậc nhất mang tên ” Sắc màu pha lê”. Theme trang trí đám cưới “Sắc màu pha lê” độc quyền được dự đoán sẽ là một trong những phong cách trang trí đám cưới dẫn đầu trong năm 2017. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, xa hoa của pha lê lấp lánh, kết hợp cùng kỹ thuật bố trí ánh sáng hiện đại để mang đến một không gian cưới tỏa sáng lộng lẫy. Theme cưới gây ấn tượng không chỉ ở bàn gallery với các chi tiết trang trí cầu kỳ mà còn là những cụm mây pha lê khổng lồ, chỉ thường thấy tại những tiệc cưới xa hoa và đẳng cấp bậc nhất.

da-tiec-sac-mau-pha-le-hanh-trinh-tinh-yeu (22)

Ưu đãi đặc biệt từ MerPerle Crystal Palace, theme cưới trang trí chủ đề “Sắc màu pha lê” trị giá 400 triệu đồng

“Hành trình tình yêu” – Trải nghiệm cưới “hot” nhất đầu năm 2017 chính thức diễn ra duy nhất một ngày 5-3-2017, từ 13-21h tại MerPerle Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. Còn chần chờ gì nữa, đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất