Đón Giáng sinh và năm mới bên bờ biển đẹp nhất Đông Nam Á

10:06, 10/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Theo trang Canadian Travellers, Mũi Né – Phan Thiết được bình chọn là 1 trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Theo đó, biển Mũi Né đứng vị trí số 2 trong 11 bãi biển được vinh danh

Vịnh biển Mũi Né sở hữu đường cong mềm mại ôm sát bờ cát dài hoà quyện với sắc vàng óng ánh của nắng, màu xanh thẳm của biển tạo cảm giác ấm áp, trong lành, thu hút rất nhiều du khách. Tên gọi Mũi Né xuất phát từ việc ngư dân đánh cá, mỗi khi đi biển gặp bão thường đến đây nương náu.

bien Mui Ne (Copy)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo lời giới thiệu của Canadian Travellers, Mũi Né – Phan Thiết là 1 trong 11 bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á và được mệnh danh là “thủ đô resort” hứa hẹn là nơi thư giãn, giải toả mọi áp lực, căng thẳng trong cuộc sống của bạn. Không thể không kể đến The Cliff Resort & Residences tiêu chuẩn quốc tế 4+ sao sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng, lãng mạn với tầm nhìn biển rộng lớn đi kèm các dịch vụ cao cấp như: nhà hàng Vista, Zest spa, quản gia, phòng gyms, phòng chiếu phim, karaoke, khu vực chơi game, chơi golf, lướt ván, chèo thuyền kayak, tour du lịch… cho bạn trải nghiệm phong cách “Sống Trước Biển” đẳng cấp.

Pleasure Pool at The Cliff Resort & Residences 5 (Copy)

am-thuc-phan-thiet_du-lịch-phan-thiết (Copy)

Đến với Mũi Né – Phan Thiết, du khách được thoả sức khám phá cuộc sống thường nhật của cư dân bản địa thông qua các ngành nghề truyền thống như làng chài ven biển, làm nước mắm… Làng chài ven biển Phan Thiết tấp nập với vô vàn chiếc thuyền ra vào như mắc cửi. Còn nước mắm Phan Thiết nổi tiếng thơm nồng có chút vị ngọt được ủ tỉ mỉ trong những chiếc lu đất. Ngoài ra, các thắng cảnh thiên nhiên đa dạng như Đồi cát bay, Suối tiên, mũi Kê Gà cũng là những nơi hấp dẫn mà không du khách nào có thể bỏ lỡ.

shutterstock_132713210_huge (Copy)

shutterstock_223113031_huge (Copy)

The Cliff Resort & Residences hân hoan chào đón mùa Giáng Sinh  & Năm Mới Rộn Ràng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các hoạt động vui chơi ấm cúng dành cho gia đình như: đại tiệc Gala Dinner, các chuyến thăm quan danh lam thắng cảnh, trò chơi cùng bé làm ngôi sao Giáng Sinh, làm bánh cookie chocolate, vẽ mặt hoá trang đầy màu sắc, tô tượng, nặn chú người tuyết bằng đất sét, quà tặng giáng sinh…

IMG_0649 (Copy)

Vista Restaurant Chef at The Cliff Resort & Residences 5 (Copy)

Đại tiệc buffet Gala Dinner trên biển đa dạng với các món Á, Âu, hải sản tươi sống trong không khí ca nhạc Việt Nam và nước ngoài sống động, và cùng nâng ly cocktail “Lost in Muine” chỉ có tại The Cliff hoặc rượu đỏ Le Petit chúc mừng khoảnh khắc Giáng Sinh, giao thừa đầy ý nghĩa. Chương trình Happy Hours mua 2 tặng 1 dành tho thức uống giúp bạn dễ dàng thưởng thức được nhiều hơn và đừng quên đắm mình thư giãn trong mùi hương thảo mộc ngọt ngào, giải toả mọi áp lực căng thằng tại Zest Spa với ưu đãi lên đến 50%. Tất cả sẽ đem đến cho kỳ nghỉ của gia đình bạn sự trọn vẹn cảm xúc hơn bao giờ hết.

New Year The Cliff Resort & Residences (Copy)

Một kỳ nghỉ Giáng Sinh an lành và Năm Mới thật hạnh phúc bên gia đình sẽ là dịp để cả nhà cùng ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ, cùng quây quần, chia sẻ tâm tình và thắt chặt thêm tình thân. Hãy cùng nhắm mắt ước nguyện những điều tốt lành nhất đến với những người mình yêu thương và thả cao những điều ước nguyện ấy bằng những quả bóng bay năm mới tại The Cliff Resort & Residences.

Villa Ocean Front Inside at The Cliff Resort & Residences 8 (Copy)

Vì số lượng phòng có hạn, vui lòng gọi đặt trước để chúng tôi có cơ hội mang đến những dịch vụ tốt nhất cho gia đình bạn.

The Cliff Resort & Residences

Khu phố 5, Phường Phú Hài, Mũi Né, TP. Phan Thiết

ĐT: 062-3719-111| 0903-594-564

www.thecliffresort.com.vn

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

Lầu 7, 41- 43 Trần Cao Vân
P. 6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
T: (84) 8-3824-1546/47/48 | 8-3822-0728

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Phòng 10, Tầng 3, International Centre,
17 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
T: (+84) 4-3936-5065 | Hotline: 093-680-2525

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất