The Cliff Resort & Residences - Thành phố Phan Thiết - Tỉnh Bình Thuận
Khu Phố 5, P. Phú Hài, Tp. Phan Thiết, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Nhận báo giá
The Cliff Resort & Residences
The Cliff Resort & Residences - Thành phố Phan Thiết - Tỉnh Bình Thuận

Thông tin

Toạ lạc lý tưởng tại vị trí trung tâm du lịch của Mũi Né, The Cliff Resort & Residences hứa hẹn một chuyến nghỉ dưỡng thư giãn và tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng sở hữu các dịch vụ và tiện ích nhằm đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho du khách. Quầy bar ở bể bơi, quầy lễ tân 24/7, nhà hàng, các chuyến tham quan du lịch, dịch vụ giặt là 24/24.... Cách thiết kế và bày trí khiến du khách cảm thấy thoải mái như tại nhà, mỗi phòng đều có vòi hoa sen, bồn tắm, hồ bơi riêng, quầy bar nhỏ, tủ lạnh... Hãy nghỉ ngơi sau một ngày dài và sử dụng các dịch vụ thể thao dưới nước (có động cơ), câu lạc bộ dành cho trẻ em, spa, phòng tắm hơi... Thoả sức khám phá mọi ngõ ngách Phan Thiết và chọn The Cliff Resort and Residences là nơi ưa thích của bạn.

Dịch vụ

Đánh giá

Viết Đánh Giá
N
Hai vợ chồng đến đây do nhìu người khen, tuy nhiên do từ TP.HCM đến mà thấy cũng giống 1 số resort khác ở Vũng tàu gần chỗ mình hơn. Thành ra thấy cũng bình thường, k ấn tượng lắm!
A
Rất hợp cho các cặp đi honey moon
T
The Cliff Resort & Residences rất hân hạnh được trở thành đơn vị đồng hành trong ngày honeymoon của khách hàng. Chúc bạn luôn hạnh phúc bên người mình yêu :)
L
Nơi đây đãi tiệc ngoài trời rất đẹp
T
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến The Cliff Resort. Mong được có dịp phục vụ bạn :)
M
Tôi đã sử dụng dịch vụ tại đây, rất hài lòng
T
Cảm ơn bạn đã yêu thích và tin cậy The Cliff Resort. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng để mang đến cho bạn những trải nghiệm đẹp . Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!
L
Dịch vụ cưới chất lượng, mình rất tin tưởng
T
The Cliff Resort cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và chọn lựa The Cliff. Chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho khách hàng những kỉ niệm đẹp cùng người thân và bạn bè của mình :)
H
Một lựa chọn tốt cho cô dâu sắp kết hôn
T
Cảm ơn bạn đã dành nhiều tình cảm cho The Cliff Resort và luôn tin tưởng chúng tôi để được đồng hành trong ngày lễ trọng đại của mình. Mong rằng The Cliff luôn giữ được ấn tượng đẹp và mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng hàng đầu. Chúc bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống!
Y
Dịch vụ tốt, giá cả phải chăng
T
The Cliff resort rất hân hạnh được phục vụ bạn hết lòng :)
C
Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây
T
Cảm ơn bạn đã dành nhiều tình cảm cho The Cliff resort và chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho bạn và gia đình những kì nghỉ thật ý nghĩa và hạnh phúc :)
C
Tôi rất thích dịch vụ nơi đây
T
Cảm ơn bạn đã yêu chuộng The Cliff Resort, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!
H
Tôi đã được tư vấn rất tận tình
T
Cảm ơn bạn đã quan tâm The Cliff Resort, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ, tư vấn cho bạn tốt nhất để có thể mang đến cho bạn những sự lựa chọn và giá cả ưu đãi. Chúc bạn luôn hạnh phúc và mãi xinh đẹp trong cuộc sống :)

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.