Đón đầu mùa cưới 2017 với những điều thú vị tại Bách Việt

08:00, 08/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Với Bách Việt, 2017 là một năm thành công cùng những bước tiến mới cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng dịch vụ: Hơn 30 “set Menu” ẩm thực mang đến sự phong phú và đa dạng cùng 15 gói trang trí hoa tươi đầy màu sắc với những cá tính khác nhau.

Trong mùa cưới 2017, Bách Việt dành tặng thêm những món quà tri ân thật ý nghĩa qua chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt :Tặng 700.000 đồng/bàn tiệc Luxury Menu – Giảm 50% gói Elegant Décor.

Gọi là mùa cưới, bởi những tháng cuối năm với thời tiết dịu mát, nắng vàng nhạt và bầu trời trong xanh là thời điểm tuyệt vời để các cặp đôi lên kế hoạch “về chung một nhà”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để cho sự khởi đầu mới này trở nên hoàn hảo và tốt lành, các cặp đôi luôn tìm kiếm những dịch vụ tốt và phù hợp nhất, trong đó nơi tổ chức tiệc là yếu tố quan trọng và cần thiết.

Đón đầu mùa cưới 2017 với những điều thú vị tại Bách Việt 1

Anh Hoàng Văn Phát cho biết: “Đối với tôi, việc đầu tiên khi chuẩn bị cưới là chọn địa điểm sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, món ăn ngon miệng và chi phí hợp lý cũng là một trong những yếu tố để cân nhắc lựa chọn.”

Không chỉ chiếm ưu thế về vị trí thuận lợi, Bách Việt còn là trung tâm tiệc cưới lâu năm nhất tại Sài Gòn. Nhờ đó chúng tôi luôn thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng để không ngừng nỗ lực đổi mới.

Chuẩn bị cho mùa cưới sôi động 2017, ngay từ đầu năm, Bách Việt đã lên kế hoạch sửa chữa và nâng cấp cơ sở vật chất và hoàn thiện các dịch vụ khác.

Hẳn rằng các bạn sẽ yêu thích sảnh lobby mới được mở rộng cùng thiết kế hiện đại và gây ấn tượng. Đây sẽ là không gian mới giúp khách mời có thể thoải mái trò chuyện và ghi lại những bức ảnh kỉ niệm đẹp.

Đón đầu mùa cưới 2017 với những điều thú vị tại Bách Việt 2

Ngoài ra với ba sảnh tiệc rộng rãi mang màu sắc và phong cách khác nhau giúp các cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình. Với sự kết hợp hài hòa của màu sắc, ánh sáng từ những chiếc đèn pha lê cùng hệ thống âm thanh và màn hình Led hiện đại, sẽ tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách mời khi đến dự tiệc.

Điều không thể bỏ qua là chất lượng ẩm thực. Từ những ngày đầu tiên thành lập, Bách Việt đã luôn quan niệm rằng “Món ăn ngon chính là linh hồn của bữa tiệc” vì thế tại đây mọi món ăn đều là sự chăm chút và tỉ mỉ từ màu sắc, hương vị đến cách trình bày. Trong năm nay, Bách Việt còn mang đến một thực đơn hoàn toàn mới đẳng cấp và đặc sắc hơn với tên gọi Luxury Menu.

Đây là thực đơn với 8 món ăn được làm với nguyên liệu cao cấp và hương vị đặc biệt hòa quyện tinh túy của ẩm thực quốc tế cùng hương vị truyền thống Việt Nam, chắc chắn sẽ mang đến cho khách mời của bạn một bữa tiệc khó quên.

Không chỉ được thỏa mãn về vị giác, với gói trang trí Elegant Décor, hẳn rằng khách mời cũng sẽ cảm thấy vô cùng yêu thích. Với 5 phong cách trang trí khác nhau, Elegant Décor sẽ giúp biến đổi không gian tiệc cưới trở nên lộng lẫy và ấn tượng.

Đón đầu mùa cưới 2017 với những điều thú vị tại Bách Việt 3

Được làm 100% từ những đóa hoa tươi đủ màu sắc kết hợp với những vật liệu trang trí độc đáo và những ngọn nến tealight, Elegant Décor sẽ là món quà đặc biệt Bách Việt dành tặng cho các cặp đôi trong mùa cưới 2017 này.

Điều tuyệt vời nhất chính là ưu đãi đặc biệt tặng 700.000 đồng/bàn tiệc Luxury Menu và giảm ngay 50% cho gói Elegant Décor cho mùa cưới năm 2017 này giúp các cặp đôi có một tiệc cưới như mong muốn với một mức phí hợp lý nhất.

Chị Nguyễn Thị Lệ Phương chia sẻ: “Đến với Bách Việt, tôi tìm thấy được đủ các yếu tố mình cần cho một tiệc cưới. Từ vị trí thuận tiện, không gian sảnh tiệc ấm áp, món ăn vừa miệng và chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của tư vấn viên cũng là một điểm cộng lớn khiến tôi hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn tổ chức tiệc tại đây.”

Với nỗ lực mà Bách Việt dành cho khách hàng đã được đón nhận và mang đến những phản hồi tích cực, đây chính là mục tiêu và là món quà vô giá mà chúng tôi mong muốn nhận được.

Thông tin Nhà hàng Tiệc cưới Bách Việt xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3827 3678 – (028) 3827 5375
  • Email: [email protected]
  • Website: bachviet.com.vn
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất