Cùng nhà hàng Bách Việt chuẩn bị cho mùa cưới 2017

07:40, 20/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Bách Việt với những chuẩn bị chu đáo cả về cơ sở vật chất, dịch vụ và những chương trình ưu đãi giá trị sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi trong mùa cưới 2017.

Mùa cưới 2017 đang tới gần với những tia nắng vàng  rực rỡ, mùi thơm nồng của những trái cây chín đỏ, đây là thời điểm tuyệt vời để các cặp đôi lựa chọn “kết duyên trăm năm”. Đón đầu mùa cưới 2017 cũng như mừng kỉ niệm 15 năm thành lập, Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Bách Việt đã chuẩn bị và đầu tư chỉnh chu từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến đến cho khách hàng những ấn tượng tốt đẹp và sự hài lòng cao nhất.

nhà hàng bách việt cưới 2017

nhà hàng bách việt cưới 2017

Một không gian đổi mới sang trọng

Nhà hàng Bách Việt được xem là một trong những trung tâm tiệc cưới có không gian hiện đại, sang trọng nằm tại trung tâm thành phố, rất  thuận tiện cho việc giao thông.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bách Việt có 3 sảnh tiệc mang nhiều sắc thái, chủ đề khác nhau mà bạn có thể chọn cho mình những theme cưới đẹp theo ý muốn qua sảnh Gold sang trọng và ấp áp, sảnh Plum bí ẩn mà kiêu sa hay sảnh Green tươi mát và tinh tế. Mỗi sảnh tiệc đều có những đặc điểm riêng thỏa mãn  nhu cầu của khách hàng

Không chỉ vậy, mới đây Bách Việt còn xây mới sảnh Lobby đón khách với không gian rộng rãi được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Sảnh Lobby mới sẽ giúp khách hàng có thêm không gian thoải mái và ghi lại hình ảnh kỷ niệm khi đến với Bách Việt

Ẩm thực giữ vững phong độ đỉnh cao

Nhắc đến nhà hàng tiệc cưới Bách Việt, không thể không nhắc đến chất lượng ẩm thực đã trở thành thương hiệu. Bách Việt có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm, am hiểu sâu ẩm thực cưới Việt Nam cũng như quốc tế. Bữa tiệc của bạn sẽ hoàn hảo hơn bởi những món ăn đậm đà hương vị đủ màu sắc được đảm bảo cả chất và lượng. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng nhất trong tiệc cưới mà Bách Việt cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt Bách Việt còn có nhiều thực đơn với món ăn mới lạ, tinh tế và đẹp mắt cho ngày tình yêu của đôi bạn thêm phần ngọt ngào và đượm nồng hơn.

Tiết kiệm chi phí với tiệc cưới trọn gói đúng nghĩa không phát sinh tại Bách Việt
Tiết kiệm chi phí với tiệc cưới trọn gói đúng nghĩa không phát sinh tại Bách Việt
Trung tâm tiệc cưới Bách Việt mang đến chương trình tiệc cưới trọn gói đúng nghĩa với nhiều ưu...

Những gói trang trí tươi mới cùng các dịch vụ đa dạng và tiện ích

Chào đón mùa cưới 2017, Bách Việt mang đến cho khách hàng thêm nhiều dịch vụ mới phong phú hơn. Trong đó, các gói trang trí hoa tươi do đội ngũ chuyên viên tại Bách Việt đầu tư tỉ mỉ từ bàn gallery, backdrop, hoa bàn tiệc… theo từng chủ đề mà các cặp đôi yêu thích.

Ngoài ra một tiệc cưới sang trọng đòi hỏi phải hội tụ đủ những nghi thức long trọng và chỉn chu nhất. Tại Bách Việt, các  dịch vụ đi kèm như các nghi thức, tiết mục văn nghệ… được đa dạng hóa và mang tính chuyên nghiệp hơn, cho bạn một bữa tiệc thật trang trọng nhưng cũng rất ấm áp.

Chương trình ưu đãi tiệc trọn gói không phát sinh chỉ 3.450.000/ bàn tiệc

Đặc biệt, mừng kỉ niệm 15 năm thành lập, Bách Việt dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi “Tiệc trọn gói 100%”chỉ với 3.450.000/ bàn tiệc với các dịch vụ bao gồm: Bàn tiệc đặc sắc và bia Heineken thoải mái, gói trang trí cao cấp lộng lẫy xuyên suốt sảnh tiệc và các dịch vụ cần thiết trong nghi thức cưới như MC, khánh tiết, song tấu khai mạc, ban nhạc, máy chiếu…

Chương trình này sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian và công sức cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo một tiệc cưới trọn vẹn.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BÁCH VIỆT
90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
08 3827 3678 – 08 3827 5375
[email protected]
http://bachviet.com.vn/

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất