Bách Việt – Địa điểm tổ chức cưới hoàn hảo tại TP. HCM

18:05, 06/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Một địa điểm tổ chức tiệc có vị trí thuận lợi, thiết kế đẹp mắt, món ăn ngon miệng đi cùng chi phí hợp lý, nghe chừng có vẻ bất khả thi khi mọi thứ đều đắt đỏ tại TP.HCM. Thế nhưng Trung tâm tiệc cưới Bách Việt lại biến điều không thể ấy thành có thể với mô hình tiệc cưới 4 trong 1 duy nhất có tại nơi đây.

  • Địa điểm đẹp tại trung tâm

Có thể nói Trung tâm tiệc cưới Bách Việt là một trong số ít nhà hàng tiệc cưới sở hữu được vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Tọa lạc tại số 90 đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, Bách Việt tạo được sự thuận lợi trong di chuyển khi nằm ở trục đường nối các quận lớn. Bên cạnh đó, Bách Việt sở hữu 3 sảnh tiệc cưới được thiết kế rộng rãi cùng bãi giữ xe tiện lợi, chu đáo, giúp nơi đây có thêm một điểm cộng với khách mời.

Sảnh chính Bách Việt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sảnh cưới Bách Việt

  • Thiết kế sảnh tiệc bắt kịp xu hướng

Những năm gần đây, dịch vụ wedding planner nở rộ giúp các tiệc cưới trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết với các phong cách trang trí độc đáo, bắt mắt. Thế nhưng, không phải cặp đôi nào cũng có nguồn kinh phí lớn để thực hiện một “đám cưới để đời”. Bách Việt mang đến giải pháp hoàn hảo với các sảnh tiệc mang màu sắc trang nhã, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Với sự đầu tư trong thiết kế và ý tưởng, Bách Việt luôn đổi mới với các phong cách trang trí hợp thời, đặc biệt với các mẫu trang trí tiệc được thiết kế sẵn, các cô dâu chú rể vẫn có thể sở hữu một tiệc cưới ấn tượng, ấm cúng với sự tiện lợi và chi phí tiết kiệm nhất.

Thiết kế sảnh cưới Bách Việt

Thiết kế sảnh cưới Bách Việt màu tím

  • Chất lượng món ăn được đặt lên hàng đầu

Vốn được phát triển từ dịch vụ nấu tiệc chuyên nghiệp, suốt 15 năm qua, Bách Việt luôn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và thực đơn phong phú. Sự kết hợp giữa món ngon truyền thống cùng sự cập nhật các xu hướng ẩm thực mới đã tạo nên tính đa dạng trong các thực đơn tiệc tại đây. Các cô dâu chú rể không còn lo lắng khách quý của mình phải thưởng thức những món ăn được chế biến sơ sài hay ra về với nhiều “khoảng trống”, Bách Việt sẽ làm những vị khách khó tính nhất phải hài lòng.

Món tôm Món gà Món nấm

  • Chi phí hợp lý và cạnh tranh

Bách Việt cam kết mức giá tốt nhất trong khu vực quận 1.Với giá bàn tiệc trọn gói (từ 3.450.000 đồng/bàn), đây là mức giá hợp lý vì đã được lược bỏ các khoản phí không thật cần thiết cho một tiệc cưới. Đôi uyên ương sẽ có một đám cưới vô cùng kinh tế mà vẫn trọn vẹn, đủ đầy với nhiều dịch vụ tặng kèm chất lượng: bia, nước ngọt, khánh tiết, MC, chương trình khai mạc tiệc hoành tráng, bánh cưới, ban nhạc, backdrop chụp hình, tháp ly… mà không lo phải phát sinh những khoản “bất ngờ”. Đội ngũ Tư vấn viên sẽ cùng bạn lên một chi phí rõ ràng và hợp lý nhất.

Đội ngũ Bách Việt

Đám cưới Bách Việt

Với mong muốn ngày vui của các cặp đôi sẽ là ngày đáng nhớ nhất của cuộc đời, Bách Việt luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo, trọn vẹn và chuyên nghiệp trong dịch vụ. Tình cảm và sự tín nhiệm của khách hàng chắc chắn là những đánh giá công tâm nhất dành cho Bách Việt khi liên tiếp 2 năm 2014 -2015, trung tâm tiệc cưới Bách Việt đều được bình chọn là Top nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc và được yêu thích nhất trên Marry. Đến với Bách Việt để ngày hạnh phúc thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ.

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI BÁCH VIỆT

  • Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 08 38 275 375
  • Hotline: 08 38 275 375
  • Website: www.bachviet.com.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất