DOJI ưu đãi và tặng quà tại Marry Wedding Day 2015

14:43, 10/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Trong hai ngày 13 & 14/6, Trang sức DOJI mang đến cho các đôi uyên ương Sài Thành những xu hướng trang sức cưới mới nhất cùng ưu đãi đặc biệt lên tới 20% trong Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2015 được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM)

Sau lần “ra mắt” ấn tượng với người dân thành phố Đà Nẵng tháng 5 vừa qua, trong hai ngày 13 & 14/6 sắp tới, Triển lãm cưới Marry Wedding DayTrang sức DOJI sẽ tiếp tục đồng hành đến với thành phố mang tên Bác trong không gian lãng mạn, hoành tráng và độc đáo nhất từ trước tới nay. Tại đây, Trang sức DOJI cũng sẽ giới thiệu hàng trăm mẫu trang sức cưới độc đáo, tinh tế, phục vụ nhu cầu của đông đảo các cặp đôi đang chuẩn bị cho lễ cưới.

Xu hướng nhẫn cưới mới nhất năm nay đều tập trung vào kiểu dáng trang nhã, sang trọng, thiên về cảm xúc và sự tinh tế. Bên cạnh các dòng nhẫn cưới quen thuộc như Eros, Luna, Sonata, Trang sức DOJI còn mang đến triển lãm các mẫu thiết kế độc đáo nhất đến từ hai dòng chủ đạo Mono Salsa. Các sản phẩm này đều sử dụng các họa tiết tinh xảo với một viên kim cương thượng hạng ẩn trong lòng nhẫn, được bao quanh bởi một hình trái tim như những bí mật tình yêu được gìn giữ sâu trong tâm hồn đôi lứa yêu nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp nhẫn cưới Doji

Những chiếc nhẫn cưới MONO được thiết kế với viên kim cương chủ kích thước lớn, điểm những họa tiết tinh xảo trên nhẫn nam và nhẫn nữ mang thông điệp nồng nàn về một tình yêu duy nhất.

Cặp nhẫn cưới vàng hồng đẹp Doji

Đôi nhẫn SALSA với nhẫn nam có thiết kế khỏe khắn nhưng vẫn hòa quyện bên nhẫn nữ gắn nhiều kim cương tấm cầu kỳ, nữ tính.

Cặp nhẫn kim cương Doji

Tất cả các sản phẩm đều sử dụng kim cương tự nhiên kết hợp với các chất liệu Vàng trắng, Vàng vàng hay Platinum, đảm bảo chính xác về chất lượng, trọng lượng vàng sẽ giúp cho đôi nhẫn bền lâu cùng thời gian

Cặp nhẫn cưới vàng Doji

Không chỉ đem tới những dòng sản phẩm độc đáo, Trang sức DOJI còn dành tặng các cặp đôi Sài thành ưu đãi hấp dẫn 20% khi mua nhẫn cưới

 Bộ trang sức cưới Doji

Cũng tại đây, các sản phẩm Trang sức vàng ta 999.9 Lộc Phát Tài được ưu đãi 20% công chế tác. Trong đó, các sản phẩm Trang sức Vàng ta gắn Đá quý sở hữu các mẫu thiết kế cách điệu, hiện đại, điểm xuyết bởi sắc màu của các loại Đá quý tự nhiên, đáp ứng được một cách toàn diện 3 nhu cầu Thời trang – Tích trữ – Quà tặng, chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua cho mùa cưới.

 Nhẫn kim cương Doji

Giảm 20% Trang sức Ổ (vỏ) gắn Kim cương và Nhẫn Đính hôn; 5% cho các sản phẩm Kim cương viên cũng là những ưu đãi hấp dẫn trong khuôn khổ chương trình của DOJI tại sự kiện. Ngoài ra, còn rất nhiều phần quà hấp dẫn khác dành tặng cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại gian hàng.

Chương trình áp dụng tại:

Gian hàng Trang sức DOJI: A4, A5, A6, A7 – Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2015, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM).

 Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 1800 1168 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất