Điều cần nhớ khi chọn áo giữ ấm cho cô dâu mùa đông

14:02, 18/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Cô dâu vẫn có thể thật đẹp, lộng lẫy và ấm áp khi tổ chức hôn lễ vào mùa đông nếu biết cách chọn và sử dụng các phụ kiện giữ ấm. Một trong các phụ kiện đó, đặc biệt nhất là áo giữ ấm cho cô dâu.

Mùa đông, đặc biệt là ở miền Bắc thường rất lạnh. Tổ chức đám cưới vào mùa cuối năm này, điều các cô dâu lo rằng làm sao trông vừa đẹp lại vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới tiết trời giá rét, các cô dâu dễ bị nhiễm lạnh, ho, cảm trong tiệc cưới nếu chỉ mặc chiếc áo cưới mỏng manh. Sự ra đời của các phụ kiện, đặc biệt là áo giữ ấm cho cô dâu trong đám cưới mùa đông là một trong những điều tuyệt vời.

Áo choàng cape kiêu sa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu tương lai không còn phải lo lắng việc khoác thêm chiếc áo khoác bên ngoài váy cưới thì trông sẽ xấu và nặng nề. Các nhà thiết kế đã trình làng rất nhiều mẫu áo giữ ấm cho cô dâu đẹp và tinh tế.

Tùy vào nhiệt độ tại nơi tổ chức cưới và trong ngày cưới, bạn có thể tùy chọn kiểu áo giữ ấm cho cô dâu với các chất liệu khác nhau như voan, ren (mỏng và dày), áo khoác hoặc khăn choàng lông mềm mại.

áo khoác lông

áo ren giữ ấm cho cô dâu

Trong năm 2015, 2016, phong cách áo choàng cape bằng voan hay ren giúp che đôi bờ vai trần khi cô dâu mặc váy quây hay váy cưới cổ rộng, không tay. Bên cạnh đó còn có kiểu áo choàng ren dài trông rất kiêu sa, quý phái. Nếu nơi bạn tổ chức tiệc cưới vào buổi tối tiết trời chỉ hơi se lạnh, kiểu áo choàng cape chính là chiếc áo giữ ấm cho cô dâu không nên bỏ qua.

Áo choàng cape cho mùa lạnh

áo khoác dáng áo cape

Kiểu váy cưới với áo choàng dài

Kiêu sa với áo choàng ren khoác ngoài váy cưới

Một trong những kiểu áo giữ ấm cho cô dâu thuộc hàng “kinh điển” chính là áo khoác lông. Chất liệu giúp giữ ấm tốt mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, nổi bật của cô dâu trong ngày trọng đại. Với rất nhiều kiểu dáng đa dạng hiện nay, các cô dâu sẽ không còn phải lo lắng khi tổ chức đám cưới vào mùa đông nữa.

Áo khoác lông cho cô dâu

Áo khoác lông kiểu cổ điển

Khăn choàng lông

áo khoác lông sang trọng

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng cần chọn kiểu áo phù hợp với vóc dáng. Với cô dâu vóc người nhỏ nhắn, không nên chọn kiểu áo lông quá dày, sẽ trông nặng nề và có cảm giác bạn lọt thỏm vào trong chiếc áo. Với cô dâu thân hình hơi tròn trịa một chút, tránh chọn kiểu áo lông xù, nó sẽ khiến bạn trông to lớn hơn. Nên chọn kiểu áo khoác lông mịn và ngắn, hoặc có thể chọn kiểu khăn lông, choàng qua vai, vẫn giữ ấm được nhưng trông thanh thoát và quyến rũ hơn.

Váy cưới dài tay

Ngoài áo khoác giữ ấm cho cô dâu, bạn có thể chọn kiểu váy cưới dài tay cho đám cưới mùa đông. Kiểu váy cưới này vừa kín đáo, thanh lịch và trông rất sang trọng.

Chọn kiểu voan lúp dài, phủ qua cổ và vai với chất vải ren cũng là một gợi ý cho cô dâu giúp cổ và vai không bị lạnh.

Bạn có thể chọn kiểu tóc cưới xõa dài thay vì búi cao

Mặc quần tất hoặc vớ dài bên trong giúp giữ ấm đôi chân cũng là việc nhiều cô dâu thực hiện để giữ ấm trong đám cưới ngày rét. Cô dâu nên chọn kiểu váy cưới xòe bồng, nhiều lớp cũng giúp giữ ấm đôi chân hơn là kiểu váy ôm sát mỏng manh.

Cuối cùng, vào ngày cưới mà nhiệt độ xuống quá thấp, cô dâu có thể chọn dùng miếng dán giữ nhiệt (vốn được bán trên mạng hay các cửa hàng bán đồ Nhật Bản). Những miếng dán nhỏ được dán lên quần áo (không dán trực tiếp lên da), sẽ giúp giữ ấm cơ thể mà không cần quá nhiều lớp quần áo nặng nề.

H. L

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất