Váy cưới dài tay bằng ren cho mùa cưới cuối năm

15:20, 14/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Trong những ngày cuối năm tiết trời se lạnh, một chiếc váy cưới dài tay bằng ren sẽ là lựa chọn thông minh dành cho cô dâu. Kín đáo, thanh lịch và đặc biệt mang lại thần thái rất riêng cho cô dâu chính là những ưu điểm không thể phủ nhận của kiểu váy cưới có tay.

Không phải vô tình mà những cô dâu hoàng gia của rất nhiều nước trên thế giới lại luôn chọn kiểu váy cưới dài tay bằng ren để mặc trong hôn lễ. Trong những cô dâu hoàng gia đó, không thể quên bà hoàng, Công nương của công quốc Monaco – Grace Kelly, người được coi là hình mẫu cho các cô gái, nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế thời trang, đặc biệt là thời trang cưới.

Grace kelly trong bộ váy cưới huyền thoại

Bà hoàng Grace Kelly lộng lẫy trong ngày cưới

Hình ảnh tuyệt đẹp của bà hoàng Monaco trong bộ váy cưới dài tay bằng ren trong ngày cưới đã trở thành huyền thoại. Và một trong những cô dâu hoàng gia nổi tiếng không kém khác, công nương Kate trong đám cưới với hoàng tử nước Anh, cũng đã mặc kiểu váy cưới dài tay bằng ren được thiết kế với cảm hứng từ bộ váy huyền thoại của Grace Kelly.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Công nương Kate trong ngày cưới

Công nương Kate Middleton trong bộ váy cưới dài tay bằng ren thanh nhã

Thanh lịch, kín đáo, sang trọng mà vẫn toát lên sự quyến rũ của người phụ nữ, đó là những ưu điểm không thể phủ nhận của kiểu váy cưới dài tay. Đặc biệt, chất liệu ren vừa mang lại vẻ sang trọng, vừa gợi lên nét quyến rũ của người con gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Chính sự kết hợp đó đã tạo nên một kiểu váy cưới dài tay bằng ren, một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô dâu yêu thích sự kín đáo, dịu dàng nhưng vẫn thật nổi bật.

váy cưới dài tay sang trọng

Váy cưới ôm tay dài bằng ren

Nhiều cô dâu tương lai sợ rằng váy cưới có tay dài kén dáng người, quả thực lại không phải như vậy. Kiểu váy cưới tay dài hợp với mọi vóc dáng, đặc biệt những cô gái có vóc dáng, phần tay mập; hoặc vai thô hay quá gầy lại rất nên cân nhắc đến kiểu váy này. Phần tay áo (kết hợp với phần cổ áo phù hợp) sẽ giúp che đi những khuyết điểm đã nói bên trên khá nhiều. Hơn nữa, với sự đang dạng, các mẫu váy cưới giờ cũng được sáng tạo thành áo cưới tay lỡ, áo cưới có tay ngắn chứ không nhất thiết là dạng tay dài vốn có. Các cô dâu có thể linh hoạt chọn lựa kiểu váy phù hợp với vóc dáng và sở thích cá nhân.

Với những cô gái có vai rộng nhưng lại gầy thì có thể chọn kiểu áo cưới dài tay với phần cổ tròn hơi rộng hay cổ chữ V. Ngoài chất ren mỏng, bạn có thể chọn chất ren dày hơn, thêu cầu kỳ hơn một chút vừa giúp bạn che được khuyết điểm, vừa nổi bật, sang trọng.

Váy cưới tay dài ren cổ chữ V

Váy cưới dài tay bohemian

Những cô dâu có bắp tay to và thân hình tròn trịa, nên chọn kiểu áo cưới dài tay bằng ren nhưng nên lưu ý chọn loại ren mỏng, không thêu và có hoa văn quá dày. Bạn nên chọn áo cưới dáng ôm gọn cơ thể, không nhiều chi tiết rườm rà, nặng nề như nơ hay kết cườm.

Váy cưới tay dài cho người tay to

Váy cưới dài tay ren voan

Váy cưới cho người có bắp tay to

Riêng với những cô dâu vóc dáng quá nhỏ bé, có lẽ mẫu váy cưới có tay dài không hợp với bạn lắm. Những kiểu váy quây cúp ngực, váy cưới khoe bờ vai, tay trần, tùng váy không quá rộng sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp.

Một điều đặc biệt là kiểu váy cưới tay dài này rất hợp cho các cô dâu sẽ kết hôn vào những tháng cuối năm. Thời tiết trở lạnh, đặc biệt ở phía Bắc, với kiểu áo cưới dài tay như thế này, các cô dâu vừa giúp che chắn bớt cái lạnh mà vẫn đẹp và quyến rũ. Bên cạnh đó, áo cưới tay dài bằng ren cũng là một trong những xu hướng đang được yêu thích trong mùa thu đông năm nay. Nếu đã quyết định chọn mùa đông để tổ chức đám cưới, chờ gì nữa mà không ngắm nghía ngay một chiếc áo cưới tay dài thanh lịch cho mình nào các cô dâu!

Váy cưới đuôi cá tay dài

Váy cưới cổ V khoét sâu

Váy cưới tay dài hoa 3D

Áo cưới tay dài cổ tròn

Áo cưới tay dài ren cổ cao

 

H. L

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất