Cách phối phụ kiện tuyệt đẹp cho tóc cô dâu mùa cưới Thu Đông

14:25, 02/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  2 love

Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc buông thả lãng mạn, thích hợp với đám cưới tổ chức vào mùa thu. Cô dâu lên xe hoa vào mùa Thu Đông chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những gợi ý dưới đây cho mái tóc trong ngày vui của mình.

Đã đến lúc bạn quên đi chiếc vương miện cài tóc vương giả! Những phụ kiện sau đây nhẹ nhàng, lãng mạn và hợp thời hơn cho mùa cưới Thu Đông 2016
Phụ kiện cài tóc mái phong cách Bohemian
Mùa cưới Thu Đông 2016 chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng váy cưới Bohemian và kiểu tóc thả dài mang đôi chút hoang dại nhưng vô cùng lãng mạn. Để tô điểm cho mái tóc cô dâu thả dài, phụ kiện cài tóc mái, hoặc kiểu phụ kiện bắt ngang đỉnh đầu phong cách Boho là lựa chọn lý tưởng, mang lại vẻ đẹp cá tính không kém phần sang trọng cho cô dâu.
Phụ kiện cài tóc mái với họa tiết lá phong diệp vàng đậm đà

Phụ kiện cài tóc mái với họa tiết lá phong diệp vàng đậm đà phong vị thu kết hợp cùng lá và nụ hoa, kết từ đá và kim loại sang trọng. Kết hợp với kiểu váy áo đơn giản và không cần mang nhiều trang sức, phụ kiện này vẫn giúp cô dâu trông sang trọng và thu hút. (Nguồn: Gioielli)

Phụ kiện cài tóc cô dâu của thương hiệu Teeki,

Phụ kiện cài tóc cô dâu của thương hiệu Teeki, “chất” đúng phong cách Boho. Cô dâu sẽ mang đôi chút vẻ “nổi loạn”, tinh nghịch nhưng vẫn xinh xắn và sang trọng.

 

Phụ kiện này của Jannie Baltzer kết hợp tinh tế giữa kim loại đính đá

Cũng là kiểu cài tóc Boho, nhưng phụ kiện này của Jannie Baltzer kết hợp tinh tế giữa kim loại đính đá, khi kết hợp với kiểu tóc xo băn nhẹ buông dài sẽ giúp cô dâu trông thướt tha, không kém phần lộng lẫy (Nguồn: Jannie Baltzer)

 

Kiểu cài tóc trước với họa tiết độc đáo

Kiểu cài tóc trước với họa tiết độc đáo (Nguồn: Olivia Headpieces, W Label)

Ghim cài tóc đính đá

Kiểu tóc cô dâu uốn lọn thả nhẹ nhàng hoặc kiểu bới tóc nửa đầu thanh lịch, kết hợp cũng phụ kiện cài tóc đính đá là một trong những kiểu tóc được các cô dâu ưa thích nhất trong mùa cưới Thu Đông 2016 này.

đôi bướm xinh xắn bằng chất liệu kim loại đính đá lấp lánh.

Kiểu tóc cô dâu bới thấp nữ tính, đính kẹp bên hình đôi bướm xinh xắn bằng chất liệu kim loại đính đá lấp lánh.

 

ghim cài đầu đính đá tinh xảo

Tóc cô dâu uốn lọn thả dài, một bên thả tự nhiên một bên sử dụng ghim cài đầu đính đá tinh xảo.

 

Chiếc ghim cài đầu chất liệu kim loại đính đá dáng dài cài một bên

Tóc bới thấp, đánh rối tự nhiên. Chiếc ghim cài đầu chất liệu kim loại đính đá dáng dài cài một bên, mang lại nét duyên dáng quý phái cho cô dâu.

Phụ kiện cài tóc phía sau:

Kiểu tóc bới thấp kết hợp phụ kiện cài tóc phía sau là kiểu tóc cổ điển được rất nhiều cô dâu ưa thích nên không bao giờ lỗi mốt. Với phong cách cưới mùa Thu lãng mạn nồng nàn, kiểu tóc này cũng đang được đánh giá là xu hướng “hot” trong mùa cưới.

 

Phụ kiện cài tóc tạo hình dây hoa lộng lẫy của thương hiệu Edera Jewelry

Phụ kiện cài tóc tạo hình dây hoa lộng lẫy của thương hiệu Edera Jewelry, bắt ngang đầu với kiểu tóc bới thấp lịch lãm. Cô dâu với kiểu tóc này mang phong cách nữ thần Hy Lạp đẹp và cá tính.

 

Phụ kiện cài tóc phía sau lộng lẫy của thương hiệu Erica Elizabeth Designs

Phụ kiện cài tóc phía sau lộng lẫy của thương hiệu Erica Elizabeth Designs, với những chuỗi dây dài thả hờ hững sau lưng bắt mắt.

 

Phụ kiện cài tóc hình nhành nguyệt quế

Phụ kiện cài tóc hình nhành nguyệt quế cổ điển của thương hiệu Kelly Spence

  Băng đô cài tóc kiêu sa

Vương  miện cài tóc cô dâu không còn là phụ kiện ưa thích của những cô dâu trẻ trung, ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng. Thay vào đó, băng đô cài tóc đính đá, ngọc trai kiêu sa lên ngôi và trở thành bạn đồng hành đắc lực trong việc mang lại vẻ đẹp sang trọng nữ tính cho các cô dâu.

Chiếc băng đô của Art Deco lấy cảm hứng từ bộ phim The Great Gatsby,

Chiếc băng đô của Art Deco lấy cảm hứng từ bộ phim The Great Gatsby, Phụ kiện này gợi nhớ vẻ đẹp thuần khiết của các cô dâu vào những năm 1920.

Băng đô cài đầu đính đá

Băng đô cài đầu đính đá của Olivia The Wolf

Băng đô cài tóc nhẹ nhàng của Gioielli

Băng đô cài tóc nhẹ nhàng của Gioielli kết hợp kiểu tóc bới cao trẻ trung và đơn giản (Nguồn ảnh Her World Brides)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất