Những địa điểm tổ chức lễ cưới thú vị nhất thế giới

15:59, 15/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Địa điểm tổ chức lễ cưới rất quan trọng để thể hiện concept của đám cưới. Rất nhiều địa điểm tổ chức lễ cưới độc & lạ được các cặp đôi tìm tòi, góp phần làm hoạt động hôn lễ, cưới xin trên thế giới càng đa dạng.

Ngày cưới là một ngày đặc biệt của đời người. Trong khi một số cặp chọn các tổ chức lễ cưới đơn giản, số khác lại muốn tổ chức một buổi tiệc xa hoa với thực đơn tuyệt vời. Nhưng cũng có một số cặp không lựa chọn theo hai xu hướng trên, họ muốn lễ cưới phải độc đáo và khác lạ. Nếu bạn là một trong số đó, những địa điểm này chắc chắn sẽ giúp bạn phát huy trí tưởng tượng ngông cuồng nhất.

Đám cưới dưới nước tại Greater Fort Lauderdale, Florida

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: Đám cưới dưới nước tại Greater Fort Lauderdale, Florida

Greater Fort Lauderdale được cộng đồng mệnh danh là “Venice của nước Mỹ”. Điểm đến này là một sân khấu hoàn hảo cho đám cưới dưới nước. Trụ sở để một trong những nhà cung cấp dịch vụ trong khu vực, như  American Dive Centre, Pro Dive International, South Florida Headquarters, nơi mà bạn sẽ nhận được tất cả sự hỗ trợ để lập kế hoạch đám cưới trong mơ của bạn mà chủ yếu bao gồm bộ đồ lặn cưới, chụp ảnh dưới nước và âm nhạc, linh mục chứng hôn, và bánh răng lặn cũng như các phụ kiện khác có liên quan.

Đám cưới hoang dã tại khu cắm trại Safari, Maasai Mara

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: Safari

Khu cắm trại Safari hoạt động vào năm 1920, là một địa điểm bạn nên chọn cho đám cưới của bạn. Nằm trong vùng lân của Cục dự trữ quốc gia Maasai Mara, nơi ẩn náu yên tĩnh này ở Narok Kenya sẽ đưa bạn đến một thế giới khác, với tuần trăng mật ấm cúng, vô tận. Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác phiêu lưu cùng động vật hoang dã, vẻ đẹp tuyệt vời hoang sơ ở nơi đây.

Đám cưới lãng mạn tại bãi biển Crane, Barbados

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: bãi biển

Sở hữu dãy cát hồng, những tảng đá rải rác, và những hàng cây xanh, bãi biển lịch sử nằm bên bờ đông nam của Barbados là điểm đến tuyệt cho những ai mong ước tổ chức cho mình một đám cưới trên bãi biển quyến rũ và đầy mê hoặc này.

Từ năm 1887, Crane Residential Resort đã trở thành địa điểm tổ chức lễ cưới nổi tiếng nhất ở bãi biển này. Nơi đây được biết đến với sự pha trộn hài hòa giữa thiên thiên hiền dịu, sự hiếu khác đặc biệt và một vị trí quan sát toàn cảnh cực kỳ lý tưởng.

Đám cưới tại lâu đài Alnwick, Vương quốc Anh

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: lâu đài Anh quốc

Lâu đài Alnwick hơn 700 tuổi là nơi ở của Công tước hạt Northumberland. Đây cũng là địa điểm được đưa lên màn ảnh danh tiếng Trường phép thuật Hogwarts trong bộ phim Harry Potter đầu tiên. Với ba địa điểm có thể lựa chọn: Guest Hall, Hulne Abbey và Courtyard Restaurant, để tổ chức một đám cưới thời trung cổ đầy tĩnh lặng và bí ẩn.

Đám cưới tại hang động Bridal, thuộc núi Ozarks, Missouri

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: hang động

Đối với các cặp vợ chồng tìm kiếm một đám cưới kỳ lạ và bất thường, hang động Bridal Caves – nằm hàng trăm mét dưới mặt đất – sẽ mang đến một khôn gian hùng vĩ để ước thề. Được tạo hình bằng các cột khổng lồ, nhũ đá đầy cảm hứng, hình đáng kinh ngạc của mã não, băng đá, ống hút nước ngọt khó nắm bắt, và rèm lớn, hang động này ở trung tâm của hồ toàn cảnh Ozark ở Missouri là một thiên nhiên hùng thật sự bùng nổ với sự lãng mạn và tươi mới khung cảnh.

Dạo bước trên Cầu nghệ sĩ (Artist’s Bridge), Maine

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: cầu nghệ sĩ

Mộc mạc nhưng lãng mạn, Cầu Nghệ sĩ bắt ngang khu rừng tươi xanh là một địa điểm được yêu thích của các cặp vợ chồng tìm kiếm một trang địa điểm đám cưới quyến rũ và đầy mê hoặc. Được xây dựng vào năm 1870, cây cầu này đã không “đón chào” bất kỳ chiếc xe nào kể từ năm 1950; nên các cặp đôi sẽ yên tâm tạo nên những khoảng khắc đẹp tại nơi đây mà không phải lo lắng về những cảnh giao thông tấp nập.

Đám cưới giữa không trung

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: giữa không trung

Họ nói rằng “tình yêu là không khí trong lành, vậy tại sao không lập gia đình ở giữa không trung!”. Đám cưới tổ chức trên không là điều kỳ diệu, phổ biến tại 40 quốc gia, từ Grand Canyon và Venice đến Jaipur ở Ấn Độ. Đơn giản chỉ cần chọn vị trí của bạn, và vào ngày trọng đại, một “sân cưới trên không” gắn chặt vào một cần cẩu sẽ nâng bạn cũng như khách của bạn lên độ cao 150 mét khỏi mặt đất. Còn điều gì tuyệt vời hơn để bạn một lần tận hưởng cảm giác “bay bổng” đó cho chặng đường hôn nhân về sau?

Đám cưới hải đăng tại Bảo tàng hải đăng Scottish

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: hải đăng

Fraserburgh, Aberdeenshire tại Bảo tàng hải đăng Scottish sở hữu khung cảnh bờ biển huyền diệu, kết hợp với các điểm tham quan đầy cảm hứng và âm nhạc Gaelic yên ả, sẽ là một trong những địa điểm lãng mạn, độc đáo nhất trên Trái đất để tổ chức đám cưới. Ngoài ra nơi đây còn một số địa điểm chứng nhân lịch sử đầy thú vị như Kinnaird Head Castle và Stevenson’s Spiral Stairs.

Đám cưới tại nhà máy rượu Bellingham Homestead, phố Winelands

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: nhà máy rượu

Bellingham Homestead mang dáng vẻ của kiến trúc thế kỷ 17, bao bọc xung những khu vườn tươi tốt, ánh nắng êm dịu lên đến diện tích năm mẫu Anh. Nơi đây là địa điểm tổ chức cưới đầy hứa hẹn với một bầu không khí có một không hai, giúp bạn yên tâm lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho trọng đại nhất trong đời.

“Thiên đường” hoang vu tại Vườn quốc gia Volcanoes, Hawaii

Địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo: thiên đường hoang dã

Công viên núi lửa Hawaii cung cấp các cảnh quan tuyệt đẹp của Kilauea Caldera Volcano, tuy đang hoạt động và sản xuất hơn 600.000 mét khối dung nham mỗi ngày nhưng nó lại cực kỳ an toàn, chưa có các vụ phun trào nào trong nhiều thế kỷ qua. UNESCO đã công nhận nơi đầy là di sản thế giới, công viên này là trung tâm thổi lên sự đa dạng tự nhiên tuyệt vời của nó. Hứa hẹn sẽ là một địa điểm bí hiểm và đầy phấn khởi.

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất