Địa điểm chụp ảnh cưới: Vườn nhãn Gia Lâm, Hà Nội

17:16, 03/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 13 bình luận  5 love

Khu vườn nhãn bên đê Gia Lâm đang trở thành địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng của các studio và các tay máy freelance ở Hà Nội.

Địa điểm chụp ảnh cưới: Vườn nhãn Gia Lâm, Hà Nội

Khi những địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc tại Hà Nội đang dần tràn ngập các đôi uyên ương tới chụp ảnh và trở nên phổ biến thì các studio và nhiều cô dâu chú rể bắt đầu tìm kiếm nhiều địa điểm mới. Trong số đó, khu vườn nhãn ven đê Gia Lâm là một không gian tươi mới, được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Nơi đây có không gian xanh mướt cỏ và những cây nhãn mọc thành hàng dài đẹp như một khu vườn cổ tích. Ngoài ra, đi sâu trong vườn nhãn còn có nhiều góc cây cỏ mọc hoang dại như một cánh rừng thu nhỏ. Đặc biệt, nếu đến đây vào đúng buổi chiều nắng, các cô dâu chú rể sẽ có cơ hội ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trong ánh hoàng hôn rực rỡ vô cùng lãng mạn.

>>> Xem thêm: Địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo 

Địa điểm chụp ảnh cưới: Singapore hiện đại
Địa điểm chụp ảnh cưới: Vườn nhãn Gia Lâm, Hà Nội
Địa điểm chụp ảnh cưới: Cầu Móng, Sài Gòn
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất