Địa điểm chụp ảnh cưới: Thác Dải Yếm – Mộc Châu, Sơn La

18:53, 04/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 14 bình luận  2 love

Thác Dải Yếm ở Mộc Châu, Sơn La mang vẻ đẹp hùng vĩ, nguyên sơ chắc chắn sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời cho các cặp đôi.

Địa điểm chụp ảnh cưới: Thác Dải Yếm - Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu, Sơn La vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng đồng thời cũng là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc của cộng đồng cưới miền Bắc. Với những đồi chè xanh ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa đào, hoa ban tuyệt đẹp, nơi đây được ví như thiên đường ảnh cưới của các cặp đôi. Ngoài những địa điểm nổi tiếng kể trên, Mộc Châu còn có thác Dải Yếm với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Tương truyền, tên Dải Yếm bắt nguồn từ truyền thuyết dòng thác là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, ầm ào, không chỉ mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời mà còn tạo cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những ngọn gió mang hơi nước mát lành.

>>>> Xem thêm: Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam

Địa điểm chụp ảnh cưới: Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc, Hà Nội
Địa điểm chụp ảnh cưới: Thác Dải Yếm - Mộc Châu, Sơn La
Địa điểm chụp ảnh cưới - Tràng An, Ninh Bình
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất