Địa điểm chụp ảnh cưới: Đồi hoa dã quỳ, Đà Lạt

14:25, 06/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 13 bình luận  6 love

Khoảng cuối tháng 9 đầu tháng 10, thành phố Đà Lạt lại được khoác lên mình sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ. Loài hoa dại mỏng manh với sức sống mãnh liệt khoe sắc báo hiệu mùa mưa đã kết thúc, từng bụi hoa vươn lên mạnh mẽ như phủ vàng thành phố mộng mơ.

Địa điểm chụp ảnh cưới: Đồi hoa dã quỳ, Đà Lạt

Khi sắc hoa dã quỳ bắt đầu nhuộm vàng không gian Đà Lạt mộng mơ, mùa cưới cũng bắt đầu nhộn nhịp, từng đôi trẻ tay trong tay hòa mình vào không khí lạnh giá của cao nguyên nay lại được sưởi ấm thêm với sắc hoa vàng ngọt ngào. Có thể bắt gặp những bụi dã quỳ ở bất cứ đâu tại Đà Lạt: những sườn đồi thoai thoải, ngõ nhỏ uốn lượn, từ trong lòng thành phố đến những con đường quanh co. Đoạn đường từ D’ran lên Đà Lạt là một trong những cung đường đẹp nhất cao nguyên Lang biang không chỉ bởi rừng thông và đường đèo uốn lượn, mà còn bởi màu hoa dã quỳ đã nhuộm vàng dọc hai bên đường. Nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng được các cô dâu chú rể yêu thích.

Địa điểm chụp ảnh cưới: cánh đồng cỏ lau, quận 7
Địa điểm chụp ảnh cưới: Đồi hoa dã quỳ, Đà Lạt
Địa điểm chụp ảnh cưới: Flamingo Đại Lải - Vĩnh Phúc, Hà Nội
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất