“Chết mê chết mệt” với những dãy núi cầu vồng rực rỡ đẹp lung linh

15:31, 30/11/2017 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp lung linh “mới nổi” này sẽ giúp cô dâu chú rể có những tấm ảnh “để đời”. Bạn đã cập nhật địa chỉ chưa? Hãy cùng Marry khám phá xem chúng ở đâu nhé!

Cầu vồng vốn chỉ là hiện tượng tán sắc của ánh sáng từ Mặt Trời khi khúc xạ và phản xạ qua các giọt mưa. Tuy nhiên trong chuyện tình yêu, cầu vồng đã trở thành biểu tượng cho những điều lãng mạn, ngọt ngào nhất. Những “trái tim mộng mơ” hẳn đã không ít lần ước ao được cùng người ấy ngắm nhìn dải cầu vồng lung linh sắc màu.

Việc đợi chờ những cơn mưa để không phải là cách duy nhất để ngắm cầu vồng. Nếu bạn thuộc “team” lãng mạn, yêu thích cầu vồng, bạn sẽ không thể nào làm ngơ trước những dãy núi cầu vồng hiếm hoi trên trái đất. Chắc chắn bạn sẽ muốn chụp hình cưới ở những địa điểm này nhất.

1. Núi cầu vồng Vinicunca, Peru

Núi cầu vồng Vinicunca nằm trong dãy núi Andes, phía Đông Nam của thành phố Cusco, tỉnh Canchis, Peru. Vinicunca là một trong những ngọn núi cầu vồng nổi tiếng nhất thế giới bởi vẻ đẹp kì diệu được thiên nhiên ban tặng.

Chụp ảnh cưới đẹp Peru

Nơi đây được biết đến như một dãy núi cầu vồng bởi diện mạo độc đáo của mình. Mỗi đỉnh núi trong dãy được bao phủ bằng nhiều dải màu sắc như cầu vồng: Đỏ, vàng, xanh lá cây và hồng tuyệt đẹp.

Hiện tại vẫn chưa có lời giải thích khoa học nào cho hiện tượng ở vùng đất này, tuy nhiên vùng núi Vinicunca đã trở thành điểm đến mơ ước của rất nhiều cặp đôi.

Chụp ảnh cưới đẹp Peru-2

2. Núi cầu vồng vùng Zhangye Danxia, Trung Quốc

Dãy núi cầu vồng này là một phần của Công viên địa chất vùng Zhangye Danxia, Trung Quốc. Từng ngọn núi ở đây khoác trên mình những lớp màu sắc khác nhau như đỏ tươi, chanh đá, hạt dẻ, vàng, cam và xanh biển.

Vùng núi cầu vồng Zhangye Danxia được phát hiện từ những năm 1920, đến năm 2010 thì bắt đầu thu hút khách du lịch khi được công nhận là Di sản thế giới.

Tháng 5 là thời điểm tốt nhất để tham quan “thiên cảnh” này. Nhiệt độ từ 8 đến 23 độ C, thời tiết mát mẻ và không mưa. Nếu muốn ghé thăm nơi đây để chụp ảnh cưới đẹp, bạn nên chú ý nhiều nhất đến yếu tố thời tiết.

Chụp ảnh cưới đẹp Trung Quốc

3. Đồi Sơn, Oregon, Mỹ

Dãy Đồi Sơn là một trong ba khu vực chính của Đài tưởng niệm hóa thạch quốc gia John Day, nằm ở hạt Wheeler, bang Oregon, Mỹ. Những ngọn đồi nơi đây phủ lên mình nhiều lớp màu như dải cầu vồng, tên gọi Đồi Sơn cũng xuất phát từ lý do này. Hiện tượng màu sắc xảy ra tương ứng với những thay đổi địa chất khác nhau.

Màu đen là than non. Màu xám là đá bùn, đá phèn sét và bột đá. Màu đỏ và màu cam hình thành từ đất đá ong. Những màu sắc này thay đổi qua các mùa và hình thế thời tiết khác nhau do các góc độ của mặt trời.

Chụp ảnh cưới đẹp Mỹ

Nếu bạn muốn ghé thăm vùng đất lãng mạn này, hãy ghé thăm sau các cơn mưa, khi ấy mỗi màu đều sắc mạnh lên. Giữa tháng Tư và tháng Năm, một dãy hoa nhỏ màu vàng chạy dọc khắp vết nứt của những ngọn đồi màu đỏ, trông giống như một dòng sông hoa, tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp.

4. Cao nguyên Chilcotin, Canada

Một trong những dãy núi cầu vồng hiếm hoi khác trên thế giới là cao nguyên Chilcotin tại Bristish Columbia, Canada. Dãy cầu vồng này có tuổi đời khoảng 8 triệu năm, thuộc vành đai núi lửa Anahim.

Chụp ảnh cưới đẹp Canada

Dù không có nhiều màu sắc sặc sỡ như những ngọn núi trên, nơi này vẫn được gọi là dãy cầu vồng bởi nhiều màu sắc trên những khối đá. Nơi đây chủ yếu mang màu vàng, tím và sọc đỏ. Đây cũng là một tuyệt tác của thiên nhiên mà bạn chắc chắn không muốn bỏ qua.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất