3 bí quyết chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên và tiết kiệm

09:30, 28/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới là một phần không thể thiếu trong việc tổ chức đám cưới. Vậy cô dâu chú rể phải làm gì để có thể lưu lại những khoảnh khắc yêu thương một cách thật tự nhiên?

Khi chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, các cô dâu chú rể thường thích những nơi nổi tiếng có phong cảnh hùng vĩ, lạ mắt với mong muốn sẽ có một bộ ảnh để đời. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian, chi phí cho những bộ ảnh đắt tiền. Với những bí quyết sau đây từ Marry, hy vọng bạn sẽ một bổ ảnh cưới đẹp mà vẫn tiết kiệm.

Ảnh cưới đẹp khi lưu giữ được những khoảnh khắc yêu thương của cặp đôi

Ảnh cưới đẹp khi lưu giữ được những khoảnh khắc yêu thương của cặp đôi

Lựa chọn concept cho bộ ảnh cưới

Thực tế thì cô dâu và chú rể nắm vai trò chính trong việc có chụp ảnh cưới đẹp được hay không. Các cô dâu chú rể thường có tâm lý ngại ngùng, không quen thể hiện tình cảm trước máy ảnh hay trước mặt người lạ. Điều này dẫn đến những kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới rập khuôn, cứng nhắc. Các cặp đôi nên trao đổi, tham khảo những tư thế đẹp và thoải mái hơn. Hai bạn có thể tập thử trước gương hoặc nhờ người thân, bạn bè quan sát, góp ý.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hai bạn nên thống nhất concept của bộ ảnh cưới. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng chụp ảnh cưới từ nhiều nguồn khác nhau nhưng không cần phải quá rập khuôn. Tại chính nơi hai người lần đầu gặp gỡ, con đường thường xuyên đi cùng nhau trong những buổi hẹn hò hay góc phố lưu giữ nụ hôn đầu tiên. Những nơi quen thuộc ấy lại là nơi chứa đựng nhiều tình cảm nhất.

Lưu giữ hình ảnh hạnh phúc tại nơi hẹn hò lần đầu tiên

Lưu giữ hình ảnh hạnh phúc tại nơi hẹn hò lần đầu tiên

Lựa chọn trang phục phù hợp để chụp ảnh cưới đẹp

Ảnh cưới là nơi lưu giữ lại thời khắc đẹp nhất trong tình yêu. Dù sau này bạn có thể chụp nhiều bộ ảnh khác nhưng cảm giác sẽ không bao giờ giống như lần đầu tiên. Chính vì điều này mà tất cả cô dâu chú rể đều mong muốn khoác lên mình những bộ trang phục đẹp nhất.

Trang phục phù hợp giúp tôn vinh nét đẹp của chủ nhân

Trang phục phù hợp giúp tôn vinh nét đẹp của chủ nhân

Tuy nhiên trang phục cưới chỉ đẹp khi phù hợp với chủ nhân. Trước khi quyết định trang phục chụp ảnh cưới, bạn cần thử qua nhiều bộ khác nhau và nhờ người thân, bạn bè thân thiết quan sát, tư vấn.

Bí quyết tạo khoảnh khắc tự nhiên cho bộ ảnh cưới đẹp
Bí quyết tạo khoảnh khắc tự nhiên cho bộ ảnh cưới đẹp
Một bộ ảnh cưới đẹp được tạo thành bởi nhiều yếu tố: trang phục, trang điểm, bối cảnh và quan...

Khi chọn trang phục cưới bạn nên đi cùng với hai người có “gu” thời trang khác nhau. Sự khác nhau này khi tìm được điểm chung, nhất định bộ trang phục ấy thật sự hợp với bạn.

Trao đổi cùng nhiếp ảnh gia ý tưởng của bộ ảnh

Một “tip” nhỏ nữa dành cho cô dâu chú rể chính là tìm hiểu về nhiếp ảnh gia sẽ chụp ảnh cho mình. Bạn nên trao đổi trước với chính người sẽ cầm máy lưu giữ hình ảnh, không nên nhận sự tư vấn thông qua người khác.

Khi trao đổi trực tiếp, bạn có thể nắm bắt rõ hơn “gu” của nhiếp ảnh, bạn cũng sẽ trình bày rõ mong muốn của mình cho nhiếp ảnh. Việc chụp ảnh vì thế cũng diễn ra trôi chảy hơn.

Trao đổi cụ thể với nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn có được bộ ảnh đúng với mong muốn của mình

Trao đổi cụ thể với nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn có được bộ ảnh đúng với mong muốn của mình

Nếu hai bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm với mong muốn được lột tả trọn vẹn câu chuyện tình yêu của mình, bạn có thể trao đổi cùng nhiếp ảnh gia Ngọc Huy. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cầm máy, nhiếp ảnh gia Ngọc Huy là một trong những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm dày dặn nhất tại Sài Gòn.

Đến với Ngọc Huy Studio hai bạn sẽ được tư vấn trực tiếp với nhiếp ảnh gia, trao đổi về câu chuyện của mình. Tư vấn về cách lựa chọn trang phục, make up phù hợp với mình nhất.

Bộ ảnh cưới chỉ đạt được hiệu quả cao nhất khi bạn được là chính mình. Hạnh phúc sẽ toát lên ngay trong chính trái tim. Vì vậy hãy thật thoải mái bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất