Địa điểm chụp ảnh cưới: Cánh đồng hoa lavender, Pháp

08:30, 21/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 10 bình luận  5 love

Những cánh đồng hoa Lavender đẹp tuyệt vời chỉ nở rộ nhất vào khoảng đầu tháng 7 đến cuối tháng 8 tại những ngọn đồi xa xôi ở tỉnh Provence miền Nam nước Pháp. Nơi đây không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng mà còn là nơi để ghi dấu những kỉ niệm đẹp của tình yêu đôi lứa.

Địa điểm chụp ảnh cưới: Cánh đồng hoa lavender, Pháp

Sắc tím lãng mạn và ngọt ngào của loài hoa lavender – oải hương thật sự đã làm xiêu lòng bao con người. Phải có cơ hội được đứng trước cả một cánh đồng lavender bao la mới thấy hết được vẻ đẹp mà thiên nhiên dành tặng. Những cánh đồng hoa bất tận sắc tím ở tận miền Nam nước Pháp xa xôi không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng toàn thế giới, mà còn là ước mơ của mọi cô dâu chú rể. Cùng nhau nắm tay và trải rộng tầm mắt ra giữa bao la và hương thơm ngào ngạt để có thể cảm nhận trọn vẹn tình yêu dành cho nhau giữa đất trời, thiên nhiên và hơn thế nữa ghi trọn lại khoảnh khắc tình yêu ấy bằng một album ảnh cưới. Quả thật, đó là ước muốn của cả đời người.

Địa điểm chụp ảnh cưới: Nhà thờ cổ, Nam Định
Địa điểm chụp ảnh cưới: Cánh đồng hoa lavender, Pháp
Địa điểm chụp ảnh cưới: Hội An cổ kính
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất