Để việc quản lí tổ chức đám cưới hiệu quả và nhẹ nhàng hơn

18:27, 21/01/2011 bởi: annale
 3 bình luận  0 love

Lên kế hoạch và tổ chức tiệc cưới là những công việc tốn nhiều công sức và thời gian. Nhưng đòi hỏi phải chu đáo và cẩn thận để có được một tiệc cưới hoàn hảo như mong muốn của bạn. Cùng với đó là bao nhiêu bận rộn và lo lắng bộn bề với công việc, các đôi uyên ương như muốn nổ tung vì stress, cảm thấy căng thẳng và nặng nề hơn. Thêm vào đó Cô dâu còn phải giữ gìn vẻ đẹp của mình cho ngày trọng đại nữa chứ! Do đó, để giúp bạn quản lí hiệu quả và nhẹ nhàng hơn công việc tổ chức đám cưới, xin chia sẻ :Danh sách công việc và ngân sách cho đám cưới (Bridal Checklist). Với danh sách đơn giản ngắn gọn này bạn có thể quản lí thật kĩ lưỡng và chu đáo ngân sách cũng như các công việc cần làm cho đám cưới. Giở sổ tay ra nào!

Để việc quản lí tổ chức đám cưới hiệu quả và nhẹ nhàng hơn
Vài cách giảm chi phí trên ngân sách:

  • Sử dụng tiệc trọn gói từ các nhà cung cấp địa điểm cưới.
  • Không cần thêm những trang trí không cần thiết hoặc thuê thêm người thiết kế đám cưới cầu kì thêm (trừ khi bạn thích cầu kì).
  • Sử dụng thiệp cưới đơn giản vì nó thường sẽ bị quăng đi rất sớm. Không cần quá tốn tiền vào đó.
  • Chụp ảnh cưới có thể chọn đơn giản mà đẹp, nhiều gói dịch vụ bây giờ khá cầu kì như chụp hình bao nhiêu kiểu với bao nhiêu là váy cưới, rồi họ có khi còn vẽ thêm nhiều dịch vụ nữa nên mình phải có
    tiêu chí sẵn chứ không nên cứ chạy theo ý tưởng của bên cung cấp dịch vụ.
  • Hoa cưới đơn giản: với xu hướng đơn giản hiện đại ngày nay thì hoa cưới càng ngày càng đơn giản chứ kiểu hoa cầu kì nhiều khi trở nên rất khô cứng.
  • Có kế hoạch cụ thể các khoản mục và ngân sách tối đa cho từng mục để không chi tiêu quá mức.
  • Tham khảo nhiều nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn được sản phẩm có giá tốt nhất nhưng cũng đem lại cho mình nhiều lợi ích nhất. Giá thấp nhất chưa hẳn là tốt, còn cả các dịch vụ và chất lượng để quyết định thêm nữa.
  • Tuần trăng mật nên lên kế hoạch từ xa để tránh việc các phiền toái vì hết phòng và giá cả. Không cần đi quá nhiều nơi mà chỉ cần đi để nghỉ dưỡng thoải mái nhất vì đi lại nhiều sẽ không có nhiều thời gian tận hưởng cảm giác êm đềm và ngọt ngào riêng tư ở bên nhau.
  • Váy cưới thuê vừa đủ để mặc vì thường tiệc chỉ cần 1 váy là đủ, nếu làm lễ nữa thì 2 váy. Còn nhiều hơn nữa thực sự không cần thiết.
  • Ngoài ra, để chăm sóc da, có thể không cần đến Spa mà làm ở nhà với sự giúp đỡ của mẹ hoặc các cô bạn gái nếu cần. Cách này không những có thể tiết kiệm chi phí mà lại còn vui nữa đấy!

Trên đây là vài gợi ý cơ bản để cắt giảm chi phí tiệc ở những phần không cần thiết. Bạn nên cân đối các khoản chi trên thực tế yêu cầu của mình. Cùng với checklist đơn giản gọn nhẹ ở trên giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về các khoản cần chi tiêu cho đám cưới và quản lí chúng hiệu quả. Chúc các bạn có được đám cưới trong mơ hạnh phúc của mình nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất