Dáng đẹp cho cô dâu

09:10, 31/05/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Các cô dâu trong ngày cưới ai cũng mong muốn có một vóc dáng hoàn hảo. Marry.vn bật mí những bí quyết có vóc dáng thon gọn nhưng vẫn khỏe mạnh cho các cô dâu.

Nguyên tắc ăn uống cho dáng đẹp

Các cô dâu chỉ cần thực hiện theo những quy tắc ăn uống căn bản

– Luôn luôn ăn sáng. Nên ăn sáng trong vòng 60 phút sau khi ngủ dậy để nhận được lợi ích lớn nhất từ bữa ăn sáng.

– Mỗi ngày bạn nạp trung bình 1.700 calories là đủ nhưng hãy tránh các thực phẩm chứa năng lượng rỗng như các loại thức uống chứa cồn chẳng hạn.

– Ăn một lượng nhỏ protein trong các bữa ăn bởi chúng sẽ cho cảm giác no lâu hơn. Nên ăn cá, ức gà, sữa không béo, trứng, các loại đậu và hạt.

– Mỗi ngày nên ăn ít nhất 5 phần rau quả và trái cây. Chọn những loại rau có lá màu xanh thẫm và chứa nhiều chất xơ, chúng là nguồn cung cấp i-ốt tự nhiên, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

– Các cô dâu muốn có dáng đẹp thì nên giảm các loại gia vị đường và muối. Đường chứa nhiều năng lượng rỗng và muối làm tăng sự đầy hơi và giữ nước.

– Thêm vào đó, cô dâu tương lai cần tăng lượng chất xơ vào khẩu phần ăn. Chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Các loại hạt nguyên cám và những thực phẩm giàu chất xơ cần nhiều thời gian để tiêu hóa nên giúp đốt cháy nhiều calo hơn, giúp đạt đến mục tiêu dáng đẹp dễ dàng hơn. Bạn cũng nên ăn thực phẩm từ gạo và mì.

– Giờ giấc ăn uống rất quan trọng đối với việc giữ dáng đẹp. Các bữa ăn nên cách nhau 3 tới 4 giờ để giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể được diễn ra liên tục. Không ăn tối sau 8 giờ. Bữa ăn tối phải kết thúc trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng. Sau khi tập thể dục ít nhất là 30 đến 45 phút mới được ăn.

Dáng đẹp cho cô dâu

Rau củ là nguồn cung cấp i-ốt tự nhiên, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể

 Dành thời gian tập thể dục

Để có dáng đẹp như ý, các cô dâu không chỉ cần ăn uống một cách khoa học. Bạn nên dành thời gian tập thể dục, nó sẽ làm giảm stress, giúp sự trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt. Bạn hãy rủ chồng sắp cưới hoặc một cô bạn gái của bạn cùng tập chung nếu cả hai có thời gian rảnh phù hợp:

– Thực hiện nâng mông và lắc hông mỗi sáng và tối khi đánh răng. Tập hai phút một ngày sẽ giúp mông bạn săn chắc hơn.

– Nếu bạn đi làm bằng xe buýt, hãy nhờ tài xế ngừng trước khi đến nơi khoảng 10-15 phút và đi bộ phần đường còn lại. Thức dậy sớm hơn, đi bộ nhiều hơn vào buổi sáng sẽ làm cho dáng đẹp hơn

– Dùng một nửa thời gian nghỉ ngơi của buổi trưa để đi bộ nhanh. Chỉ 10-15 phút cũng sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho cơ thể, tăng tuần hoàn máu và giảm tích tụ mỡ.

Ngoài ra, hãy rủ thêm vị hôn phu tương lai hay những cô bạn thân cùng luyện tập để thêm động lực giữ dáng đẹp nhé, các cô dâu tương lai

Hoàng Chương

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất