Đám cưới trong mơ không còn là mơ

18:07, 23/05/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Mùa cưới 2018 đã trở lại! Tiếp tục chuỗi trải nghiệm cưới tưng bừng tháng 6 này, “Đám cưới trong mơ không còn là mơ” do Melisa Center phối hợp cùng Marry hứa hẹn mang lại ngày vui bất tận với ưu đãi giá khó có thể hấp dẫn hơn!

Tưởng tượng nhé: Bạn là cô dâu mới tinh khôi trong bộ váy cưới trắng, lướt vào sảnh đường hôn hễ lộng lẫy phong cách châu Âu. Mọi thứ tuyệt vời như trong mơ, với không gian tiệc cưới trang hoàng tinh tế, thức ăn ngon đủ đầy, phục vụ chu đáo… Chi phí cưới hạn hẹp, đám cưới trong mơ liệu có quá xa vời?

Không đâu bạn nhé! Bạn hoàn toàn có thể hiện thực hoá “giấc mơ cổ tích” trong ngày cưới thành hiện thực với trải nghiệm cưới thú vị có tên gọi “Đám cưới trong mơ không còn là mơ”, tổ chức ngày 17-06-2018 tại Melisa Center (85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM).

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sự kiện nằm trong chuỗi trải nghiệm cưới tưng bừng, đầy ưu đãi hấp dẫn, như lời Marry cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các cặp đôi.

Trải nghiệm cưới tại “thủ phủ” mới

“Săn” sảnh đặt tiệc ở trung tâm thành phố khi mùa cưới đã về là chuyện chẳng dễ dàng. Chi phí tổ chức cưới tại những nơi này lại quá đắt đỏ so với thu nhập của nhiều đôi lứa. Đó là chưa kể việc cả chủ lẫn khách phải “vượt chướng ngại vật” kẹt xe, mưa gió nếu nhà ở khu vực Tây Sài Gòn lại muốn đãi cưới tại các quận trung tâm như quận 1, quận 3, Phú Nhuận…

Bạn có biết rằng khu vực Tây Sài Gòn gồm các quận Tân Phú, Tân Bình, quận 11, quận 6, quận Bình Tân đang dần hình thành “thủ phủ cưới” mới, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các trung tâm tiệc cưới quy mô lớn, nguy nga và chuyên nghiệp. Trong số đó, Melisa Center nổi tiếng là một trong những trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng bậc nhất khu vực này.

đám cưới trong mơ không còn là mơ 4

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm “lâu đài” tráng lệ xây dựng trên khuôn viên rộng 13.000 m2, quy mô 9 sảnh tiệc, thiết kế chuyên nghiệp không thua kém sảnh cưới đắt đỏ bậc nhất nào.

Hơn 4.000 m2  dùng làm bãi giữ xe, tạo sự thuận tiện nhất cho thực khách dự tiệc. Bạn sẽ khó tìm nơi đâu ở TP.HCM có nơi đãi tiệc làm hài lòng cả khách lẫn chủ như tại đây. 

đám cưới trong mơ không còn là mơ3

Hiện thực hoá giấc mơ cưới đẳng cấp

Hiện thực hóa đám cưới trong mơ không còn là mong ước khó chạm đến khi tham dự trải nghiệm cưới Đám cưới trong mơ không còn là mơ. Để giúp các cặp đôi sắp cưới có được bữa tiệc cưới chuẩn “sang-đỉnh”, Melisa Center đưa ra các gói ưu đãi cưới cực kỳ hấp dẫn, với chi phí đặt tiệc chỉ từ 3.190.000 đồng/bàn.

 đám cưới trong mơ không còn là mơ

Đến đây, bạn sẽ được tận mắt ngắm phong cách trang trí tiệc cưới theo xu hướng mới nhất năm 2018, selfie ảnh xinh lung linh cho mình và người ấy. Sự kiện cưới này hứa hẹn thổi làn gió tươi mới đến khu vực Tây Sài Gòn với vô vàn trải nghiệm thú vị:

    • Thưởng thức tea-break miễn phí
    • Cùng chuyên gia chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đặt tiệc tiết kiệm
    • Tham gia Thử làm Cô dâu – Chú rể với sự tư vấn trang điểm từ chuyên gia, ướm mình trong những bộ lễ phục trang trọng thiết kế theo xu hướng mới
    • Lưu lại ảnh cưới thú vị cùng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
    • Cười thả ga săn quà miễn chê với mini gameshow trên sân khấu

Talkshow đặc biệt “Hâm nóng tình yêu, Giữ lửa hôn nhân” với sự tư vấn, chia sẻ của chuyên gia tâm lý sẽ mang lại cho các đôi những kiến thức hôn nhân hữu ích, có thể ứng dụng ngay để vun đắp ngôi nhà hạnh phúc của hai bạn.

Ngoài ra, bạn sẽ được nhận nhiều quà tặng và phần thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức, 150 hộp chocolate Chocolate Graphic trao liền tay khi check-in tại sự kiện, 150 suất dự dạ tiệc mẫu cho 75 cặp đôi may mắn nhất và “săn” nhiều ưu đãi đặc biệt cho các gói dịch vụ cưới từ Melisa Center.

Trải nghiệm cưới “Đám cưới trong mơ không còn là mơ” sẽ chính thức diễn ra vào 9h00 ngày 17-06-2018 tại 85 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thạnh, Tân Phú, TP. HCM.

Đừng bỏ qua cơ hội tham dự và nhận quà hấp dẫn nhé!

ĐĂNG KÝ THAM GIA

From Marry with


Tag: melisa

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất