Khuấy động Tây Sài Gòn với Đám Cưới Trong Mơ Không Còn Là Mơ

15:09, 17/06/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Đến hẹn lại lên, sáng 17-6-2017, trải nghiệm cưới tháng 6 Đám Cưới Trong Mơ Không Còn Là Mơ đã thuyết phục được các cặp đôi trẻ ở sự chỉn chu về khâu tổ chức lẫn sự sáng tạo của các hoạt động.

Đám Cưới Trong Mơ Không Còn Là Mơ dành cho các cặp đôi có ngân sách cưới trung bình nhưng vẫn muốn đám cưới được tổ chức tại không gian sang trọng

Màn khởi động tăng nhiệt

Tạo ấn tượng khách mời là không gian tổ chức trải nghiệm cưới Đám Cưới Trong Mơ Không Còn Là Mơ là không gian rộng rãi, thoáng đãng của Melisa Center với khuôn viên để xe thoải mái có sức chứa lên đến hàng nghìn khách.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngay từ sáng sớm, khách mời đã xếp hàng sẵn trước cổng check-in để kịp tham gia sự kiện. Không khí của sự kiện không ngừng tăng nhiệt vì hàng loạt lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.đám cưới trong mơ không còn là mơ 10

Khai mạc sự kiện, ông Huỳnh Trí Quốc – Phó phòng điều hành với bài phát biểu trang trọng, ấm cúng thay mặt Ban điều hành Melisa nồng nhiệt chào mừng các cặp đôi đến với Đám Cưới Trong Mơ Không Còn Là Mơ.đám cưới trong mơ không còn là mơ 3

Chương trình giao lưu âm nhạc với những ca khúc “hit” trẻ trung sôi động  được đông đảo giới trẻ hưởng ứng mở đầu cho những hoạt động sôi nổi của trải nghiệm cưới Đám Cưới Trong Mơ Không Còn Là Mơ.

đám cưới trong mơ không còn là mơ 23

4 yếu tố chọn vị trí đặt tiệc từ chuyên gia

Để giải đáp các thắc mắc của các cặp đôi cho kế hoạch cưới trong tương lai, bà Đào Khoa Học – Phó phòng kinh doanh chia sẻ 4 tiêu chí chọn vị trí tổ chức tiệc cưới:

  • Các cặp đôi  nên ưu tiên chọn bãi giữ xe rộng, khách mời không phải tốn thời gian tìm bãi đỗ xe giúp đám cưới diễn ra suôn sẻ.
  • Để đám cưới diễn ra đúng khung thời gian dự kiến, các cặp đôi nên tránh chọn những vị trí tổ chức thường xuyên kẹt xe.
  • Nên dành thời gian khảo sát khuôn viên nhà hàng, chọn sảnh rộng và ở sảnh trệt để tránh kẹt thang máy.
  • Chọn sảnh không có cột chắn, rộng thoáng.

đám cưới trong mơ không còn là mơ 22

Bà Đào Khoa Học cũng dành thời gian giải đáp thắc mắc cho các cặp đôi có ý định đặt tiệc cưới trong sự kiện. Theo lời khuyên từ đại diện Melisa, nếu có ý định đặt tiệc cưới tại Melisa trong khung thời gian vàng từ 11-6 đến 17-6-2018 với lượng khách dự kiến 40 bàn thì bạn nên đặt 36 bàn vì Melisa đang có chương trình khuyến mãi tặng 4 bàn cho khách đặt tiệc từ 30 bàn.

“Nóng” với trải nghiệm cưới “chất”, tặng thưởng hàng chục triệu đồng

Bên cạnh chương trình sân khấu, tại các gian hàng nhà tài trợ cũng khá thu hút các cặp đôi tham quan và tìm hiểu thông tin.

 đám cưới trong mơ không còn là mơ 5 đám cưới trong mơ không còn là mơ 4 đám cưới trong mơ không còn là mơ 2 đám cưới trong mơ không còn là mơ 1 đám cưới trong mơ không còn là mơ 7 đám cưới trong mơ không còn là mơ 8đám cưới trong mơ không còn là mơ 9 đám cưới trong mơ không còn là mơ 13đám cưới trong mơ không còn là mơ 16đám cưới trong mơ không còn là mơ 17đám cưới trong mơ không còn là mơ 14đám cưới trong mơ không còn là mơ 21

Hoạt động yêu thích nhất của các cặp đôi là Thử làm CD-CR. Khoảnh khắc các chú rể lịch lãm nhìn thấy cô dâu của mình xinh đẹp trong bộ áo cưới lộng lẫy được nhiếp ảnh gia lưu lại chân thực và đầy xúc động.đám cưới trong mơ không còn là mơ 18đám cưới trong mơ không còn là mơ 19

Không chỉ được tham quan, tư vấn thông tin, tận hưởng âm nhạc các cặp đôi còn được thưởng thức buổi tiệc trà miễn phí với những món đặc trưng của Melisa.

Vào buổi chiều, không gian sự kiện một lần nữa bùng nổ với minigame vui nhộn – Sức mạnh tình yêu. Chuỗi sự kiện hấp dẫn sẽ không thể thiếu  sự có mặt của chuyên gia tâm lý Bùi Hồng Quân, mang đến cho các cặp đôi những bí kíp vun đắp tình yêu sau hôn nhân qua Talkshow “Hâm nóng tình yêu, Giữ lửa hôn nhân”.

Trải nghiệm cưới Đám Cưới Trong Mơ Không Còn Là Mơ đã khép lại thành công tốt đẹp với chương trình rút thăm may mắn gây cấn và hồi hộp với tổng giải thưởng hàng chục triệu đồng.

  • Giải đặc biệt: 1 gói trang trí hoa lụa, bàn trưng bày hoa tươi trị giá 15.000.000 từ NTT C Flower
  • Giải nhất: 01 cặp nhẫn trọng lượng 4.5 gam đính 2 viên kim cương tròn 2li trị giá 10.000.000 đồng từ nhà tài trợ Vàng Cửu Long
  • Giải nhì: 1 voucher váy cưới trị giá 5.000.000 đồng từ Sơn Wedding, 1 voucher in thiệp cao cấp 2.000.000 đồng từ thiệp cưới Cupi.
  •  Giải ba: 1 bộ chăn ra gối đệm nhập khẩu trị giá 2.000.000 đồng từ 92 Bedding, 1 voucher trang điểm cô dâu trị giá 1.500.000 đồng từ Sơn Wedding, 1 phần quà đặc biệt trị giá  605.000 đồng từ Chocolate Graphics
  • 2 giải khuyến khích: 1 voucher gel nịt bụng Ann Chery trị giá 2.000.000 đồng từ Nana Shapewear, 1 combo 4 sản phẩm trị giá 1.600.000 đồng từ Lixibox.
đám cưới trong mơ không còn là mơ 20

Cặp đôi may mắn nhận nhẫn vàng đính kim cương hạnh phúc cầu hôn ngay trên sân khấu

Khách mời ra ra với nụ cười rạng rỡ thỏa mãn với những thông tin và “săn” được nhiều khuyễn mãi khủng.

From Marry with


Tag: melisa

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất