Đám cưới màu Nâu lạ lẫm

05:39, 28/06/2010 bởi: Admin
 1 bình luận  0 love

Màu nâu là màu phái sinh từ sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh lá cây, màu da cam và màu xanh lam, hay màu vàng và màu tía. Màu nâu đem lại cho não bộ cảm giác ấm áp, thoải mái và an toàn. Đây cũng được xem là sắc màu của sự sành điệu.

Nhiều người cho rằng màu nâu cũng là biểu trưng cho sự buồn rầu và cô đơn. Thực tế không phải tất cả các màu đứng riêng có cảm giác buồn bã thì đều được quy kết cho một tính từ “buồn”.

Ngược lại màu nâu tự nhiên có thể gợi lên cảm giác dẻo dai, mạnh mẽ và sự tin tưởng, còn màu nâu khi kết hợp với những sắc độ đậm nhạt khác nhau, hay khi kết hợp với những màu gốc (vàng, xanh) lại tạo nên sự hài hòa đầy thú vị.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Màu nâu là màu phái sinh từ sự kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh lá cây, màu da cam và màu xanh lam, hay màu vàng và màu tía. Màu nâu đem lại cho não bộ cảm giác ấm áp, thoải mái và an toàn. Đây cũng được xem là sắc màu của sự sành điệu.

Màu nâu là màu của đất. Nâu phối sắc hồng trông sẽ trẻ trung, ngoài ra có thể kết hợp với các sắc màu khác như vàng, xanh để làm nổi bật sự tương phản. Đám cưới với tông nâu thể hiện cá tính của cô dâu, chú rể.

Những cung bậc nâu đầy càm xúc

Đừng nghĩ vest cho chú rể nhất thiết phải là trắng đen, màu nâu hoàn toàn có thể là một lựa chọn lịch lãm và lạ mắt cho đám cưới của bạn

Sắc nâu tinh nghịch

Phù dâu trong đầm nâu nhẹ nhàng

Các phù dâu bé phụng phịu trong chiếc váy nâu đẹp như thiên thần

Nâu xen lẫn sắc cam

Nâu và hồng đỏ tạo cảm giác sang trọng và quý phái

Nâu chocolate cho chiếc bánh cưới thêm phần lung linh

Nâu và sắc vàng của nến cùng tỏa sáng cho ngày cưới

Nâu và xanh lá, sự kết hợp đầy ngẫu hứng

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất