Đám cưới của diễn viên Dương Hoàng Anh

09:00, 19/05/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  1 love

Nam diễn viên phim ‘Phía cuối cầu vồng’ Dương Hoàng Anh vừa chính thức kết thúc cuộc sống độc thân bằng đám cưới ngọt ngào và lãng mạn diễn ra vào tối 16/5 tại Tp Hồ Chí Minh.

Đám cưới của chàng diễn viên điển trai được tổ chức ở một nhà hàng ngay trung tâm TP Hồ Chí Minh. Không quá rầm rộ, đám cưới của Dương Hoàng Anh khoảng gần 500 khách, không có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam mà chỉ có một vài người bạn thân trong giới nghệ thuật của anh đến chúc mừng.

duong_hoang_anh_20_16__jpg15

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dương Hoàng Anh vốn xuất phát là một người mẫu nổi tiếng của Hà Nội. Sau này, bén duyên với điện ảnh nên anh được nhiều người biết đến trong các bộ phim truyền hình. Năm 2010, tên tuổi Hoàng Anh nổi lên như một hiện tượng nhờ hóa thân thành chàng giám đốc trẻ trong bộ phim “Phía cuối cầu vồng”.

Hoàng Anh sinh năm 1980, sở hữu chiều cao 1m84, anh là người mẫu nổi tiếng cùng thời với Bình Minh, Quang Hòa, Đức Tiến… Sau nhiều năm hoạt động trong nghề mẫu và tạo dựng được thành công nhất định, Hoàng Anh bắt đầu làm quen với nghiệp diễn xuất. Hoàng Anh là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim như Thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc

Vợ của Dương Hoàng Anh là Lưu Ly, hiện đang là nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô sinh năm 1990 và nhỏ hơn chồng mình 10 tuổi. Trước khi tổ chức hôn lễ ngày hôm qua, cả hai đã hẹn hò trong hơn 4 năm.

Vì không muốn làm rầm rộ nên đám cưới của nam diễn viên chỉ có một số khách mời là những người bạn bè thân thiết của anh trong nghề như đạo diễn Lê Hoàng, Tạ Nguyên Phúc, diễn viên Bình Minh, Diễm Châu, người mẫu Quang Hòa, Quang Thịnh, Anh Tuấn, Duy Nhân…

       duong_hoang_anh_20_10__jpg8

Backdrop cưới bằng hoa nổi 3D màu trắng sang trọng

 duong_hoang_anh_20_6__jpg5

duong_hoang_anh_20_8__jpg7

Cùng nâng lý chúc mừng đám cưới

duong_hoang_anh_20_13__jpg12

Chụp cùng diễn viên Bình Minh và người mẫu Phạm Thành

duong_hoang_anh_20_12__jpg11

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân cũng đến chung vui với nam diễn viên

duong_hoang_anh_20_11__jpg10duong_hoang_anh_20_14__jpg13

Diển viên Bình Minh là diễn viên cùng thời với Dương Hoàng Anh, bên phải là
đạo diễn Lê Hoàng

Theo 8showbiz

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất