Đám cưới “Cộng hòa chuối” siêu chất của cặp đôi bóng ném

18:40, 11/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Điểm thú vị trong chuyện tình của đôi uyên ương “Cộng hòa chuối” này là chú rể đã ném nguyên quả bóng vào mặt cô dâu. Chính sự kiện này đã mang hai con người xa lạ đến với nhau và một đám cưới đáng nhớ vào ngày 14-4

Nàng dâu Việt tên Như Vân sinh năm 1992 và chú rể người Việt lai Pháp mang tên Walter Phạm đã có một lễ cưới thật đáng nhớ với concept “Cộng hòa chuối”. Đám cưới mang âm hưởng rừng nhiệt đới này được tổ chức một bãi biển xanh ngắt ở Mũi Né.

Sở dĩ đôi uyên ương chọn chuối làm concept cho ngày trọng đại của đời mình vì đây là loại quả mà cô dâu cực kỳ yêu thích. Cô nàng đã sở hữu bộ sưu tập “khủng” những món đồ liên quan đến loại quả này. Thêm vào đó, đôi vợ chồng đáng này cũng có cùng sở thích du lịch đến các vùng biển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới 1

Chính vì thế, cả hai đã rất ưng ý với concept và địa điểm cưới này. Về chuyện tình yêu của mình, Như Vân tiết lộ cả hai quen nhau từ năm 2013 trong một lần chơi bóng ném.

Nữ chính cũng có chút chia sẻ đầy dí dởm về câu chuyện tình yêu của mình với chàng trai người Việt lai Pháp: Tính chất của môn thể thao này không phù hợp với nàng bánh bèo, vì khi trái bóng đến tay là bạn phải lấy hết sức bình sinh để ném vào đối phương và luôn trong trạng thái sẵn sàng… ăn bóng vào mặt bất kỳ lúc nào.

Khi đó, anh ấy dùng hết sức lực ném vào tôi, còn tôi thì tập trung để bắt được quả bóng đó. Nhưng đời không như mơ, tôi lãnh nguyên quả bóng vào mặt, thấy 8 ông mặt trời cùng lúc và lăn đùng ra sân. Anh chạy sang đỡ tôi dậy và xin lỗi.

Có lẽ vì thế mà tôi ‘choáng’ anh tới bây giờ luôn’, Như dí dỏm kể lại. Sau 2 tháng hẹn hò, cả hai chính thức yêu nhau vào tháng 10/2013. Tới tháng 6/2016, Walter đã cầu hôn Như bằng một nải chuối, chai champagne và một chiếc nhẫn tại Pháp.

đám cưới

Nơi trao nhau lời thề của Như Vân – Walter được trang trí đơn giản và tinh tế với ghế ngồi cùng bảng thông báo. Đám cưới của đôi uyên ương đáng yêu này được tổ chức theo kiểu Âu Mỹ. Vì thế, giờ diễn ra được cô dâu chú rể chọn là 16h30 ngày 14-4 đến 4h30 sáng ngày 15-4. Vì chỉ mời những người họ hàng hay bạn bè cực kỳ thân thiết nên hôn lễ chỉ có khoảng 80 khách.

Trước đó một năm, cặp đôi này đã gửi thư RSVP tới các vị khách quý tham dự ngày trọng đại. Đây là một loại thư phúc đáp, đề nghị các vị khách hồi đáp về việc dự tiệc cưới. Điều này giúp cho những người bạn của cả hai có thời gian chuẩn bị vé máy bay cũng như phương tiện di chuyển.

đám cưới 2

Vì hôn lễ được tổ chức theo phong cách phương Tây nên gia đình hai bên đã ở các villa riêng biệt tại Mũi Né. Vì theo quan niệm nơi đây, chú rể không được nhìn thấy mặt cô dâu trước khi cả hai làm lễ.

đám cưới 3

Trang phục cưới của Như Vân cùng các nàng phụ dâu đều mang họa tiết nhiệt đới tươi mát với hoa văn lá cây màu xanh lơ.

đám cưới 4Vì có niềm đam mê vô tận với trái chuối, Như Vân đã không chỉ lấy đây làm concept cho đám cưới mà còn xăm hình loại trái này lên cánh tay. Đầm cưới của nàng có dáng chữ A duyên dáng, nhẹ nhàng xen kẽ với họa tiết lá cây nổi bật. Theo chia sẻ của cô dâu, nàng vốn sở hữu mái tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, vì ngày trọng đại mà cô đã nuôi suối tóc của mình mất cả hai năm.

đám cưới 5

Để hòa hợp với chủ đề hôn lễ, cô dâu đã chuẩn bị những chiếc bờm chuối cho mình và các nàng phụ dâu. Chiếc cài tóc này mang bảng màu nhiệt đới rực rỡ như xanh lá mạ, vàng chuối, cam đỏ của hoa thiên điểu.

đám cưới 6

Đội hình phụ rể đều diện quần yếm đen, thắt nơ, đội mũ phớt cùng chiếc sơ mi trắng chỉn tề. Đôi vợ chồng đáng yêu này đã dành ra hai năm kể từ ngày cầu hôn để tiết kiệm chi phí cho tiệc cưới. Chú rể chia sẻ rằng cả hai đã mất một năm rưỡi để tìm wedding planner ưng ý. Và thời gian để chuẩn bị đám cưới tại bãi biển xanh ngắt ở Mũi Né là mất thêm một năm nữa.

đám cưới 7 đám cưới 8 đám cưới 9 đám cưới 10 đám cưới 11

Như Vân đã có lời khuyên cho các đôi uyên ương sắp cưới là nên lưu ý về thời tiết nếu có ý định tổ chức hôn lễ ngoài trời. Trước ngày cưới cả năm, Như Vân cùng vị hôn phú đã kiểm tra thời tiết Mũi Né vào tháng 1, tháng 4 và tháng 7. Và kết quả họ nhận được là tháng 1 gió khá to, tháng 4 thì 80% là nắng đẹp còn tháng 7 là có kèm mưa giông.

đám cưới 12 đám cưới 13

đám cưới 14 đám cưới 15

Chính vì thế, Như Vân – Walter đã chọn ngày lành vào tháng 4. Thêm vào đó, đôi vợ chồng son còn kỹ lưỡng kiểm tra thời tiết hôm cưới trước một ngày. Và nàng dâu mới cũng đã dự phòng một khoảng 23 triệu đồng để thuê lều bạt che mưa khi trời chuyển xấu.

Ảnh: Hoàng Phương Wedding House, Ngoisao

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất