“Đám cưới bí mật” chỉ trong 24 giờ bắt nguồn từ đam mê với cà phê của cô dâu chú rể

17:34, 06/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Một “đám cưới bí mật” với mọi công đoạn chuẩn bị chỉ trong vòng 24 giờ. Khách mời cũng chỉ là những người thân thiết nhất với cô dâu chú rể. Tuy nhiên, đám cưới vẫn gây nên bao xúc động cho cặp đôi này. Một đám cưới bí mật với số khách mời chỉ […]

Một “đám cưới bí mật” với mọi công đoạn chuẩn bị chỉ trong vòng 24 giờ. Khách mời cũng chỉ là những người thân thiết nhất với cô dâu chú rể. Tuy nhiên, đám cưới vẫn gây nên bao xúc động cho cặp đôi này.

Một đám cưới bí mật với số khách mời chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thành phần tham dự chỉ bao gồm cô dâu, chú rể và những người tạo nên đám cưới này mà thôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

"Đám cưới bí mật" bắt nguồn từ đam mê cà phê Marry

Một tình yêu bắt nguồn từ hai đam mê

Sở thích và đam mê là những điểm chung kết nối con người lại với nhau. Cặp đôi yêu nhau nào cũng có ít nhất một sở thích hay một đam mê giống nhau để cùng chia sẻ. Hẳn cũng nhờ sự kết nối này mà rất nhiều người đã tìm đến được với nhau. Cặp đôi Nhi và Luân (còn gọi là Cọ) chính là một ví dụ cho cho vấn đề duyên số này.

Luân là một chuyên gia về pha chế hiện đang đứng lớp giảng dạy. Còn Nhi là một cô nàng barista đam mê về Latte. Món Latte ngọt ngào này đã dẫn dắt cho cặp đôi này tìm đến nhau khi Nhi gặp Luân trong lớp học pha chế thức uống này. Đến bây giờ, họ vẫn không ngờ rằng tình cảm của hai người lại có thể xuất hiện nhanh như thế.

Một tình yêu bắt nguồn từ hai đam mê Marry

Nhi kể lại rằng cô ấn tượng với anh Cọ vì cái gì anh cũng biết. Còn với Cọ thì mặc dù đã thích Nhi nhưng anh chàng vẫn ngại ngùng vì Nhi có vẻ lạnh lùng quá. Sau này anh mới biết rằng hoá ra lúc đó Nhi cũng đã có tình cảm với anh rồi. Yêu nhau một thời gian, Nhi và Cọ mới biết ngoài đam mê chung về cà phê, cả hai còn có niềm say mê bất tận với Đà Lạt. Hai bạn cùng chia sẻ ước mơ là được sống ở Đà Lạt và có một căn nhà nhỏ ở đó.

Vậy là nhờ sở thích chung với cà phê, sau lớp học Latte, cả hai thầy trò vẫn giữ liên lạc và tiếp tục nói chuyện với nhau. Đến bây giờ, đã được 2 năm kể từ lần đầu tiên cả hai cùng đi lên Đà Lạt và Cọ đã tỏ tình với Nhi trong chuyến đi đó.

Tình yêu chung với cà phê và Đà Lạt đã gắn kết hai người Marry

Tâm sự của cặp đôi yêu Đà Lạt và cà phê

Tìm được nhau đã khó, nhưng bên nhau lại còn khó hơn. Dù đã tìm được một nửa của mình, nhưng cả hai bạn vẫn không hẳn hoà hợp được với nhau ngay từ đầu. Cả hai đã phải trải qua nhiều khó khăn và khác biệt tính cách từ mỗi người. Để mà sau một hành trình cảm thông và thấu hiểu, cả hai bạn mới hiểu nhau nhiều hơn.

Nhi kể rằng lý do bất đồng của cả hai chủ yếu là do “Anh ấy tình cảm nhưng lại ít biết cách thể hiện, còn mình thì thích được chiều chuộng nên cảm thấy khó hoà hợp. Nhiều lần cũng định dừng lại nhưng sau đó lại cảm thấy không thể thiếu nhau nên mình và anh thay đổi để cả 2 tiếp tục cố gắng. Anh biết cách quan tâm hơn, biết nói những lời yêu thương. Anh đã cố gắng rất là nhiều vì không muốn làm mình buồn”.

Đám cưới bí mật và bộ hình cưới đậm chất Hipster

Khi tình yêu đã đủ chín để quyết định về chung một nhà, Nhi và Luân quyết định lên Đà Lạt để chụp một bộ ảnh cưới với hoa cà phê. Bộ ảnh này sẽ kết hợp được cả hai đam mê của cặp đôi này, vừa có cà phê, lại vừa có Đà Lạt. Tuy nhiên, do hoa cà phê chưa nở đẹp nên kế hoạch này bị thất bại. Nhiếp ảnh gia đề nghị hai bạn chụp một concept khác – một đám cưới bí mật với người tham dự chỉ là những người cực kì thân thiết với cô dâu chú rể. Với concept này, cặp đôi được sống chậm lại và được sâu lắng trong những cảm xúc của mình.

Hai bạn cho biết rằng, dù thất vọng vì không chụp được với hoa cà phê nhưng concept ảnh mới này rất phù hợp với phong cách Hipster của cả hai. Chú rể sẽ hoàn toàn không biết chiếc váy cưới của cô dâu trông như thế nào cho đến tận khi buổi lễ bắt đầu. Đám cưới này chỉ có sự hiện diện của những người thân thiết với cô dâu chú rể nên cực kì thích hợp vào mùa dịch này.

Một đám cưới chỉ có bạn bè thân thiết Marry

Một đám cưới bí mật chẳng ai ngờ

Tuy thích thú vì phong cách mới lạ này nhưng cả Nhi và Cọ đều vô cùng lo lắng vì họ chỉ có 24 giờ để chuẩn bị cho đám cưới. Chỉ có một ngày để tìm kiếm nào là nơi đặt bánh kem cho lễ cưới, tìm người làm chủ hôn, cổng hoa, rượu vang, trái cây, bánh ngọt, rửa hình kỷ niệm, nhạc nền cho lễ cưới… 

Bù lại, may mắn cho cặp đôi là họ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ. Chẳng hạn như cô chủ homestay đã cho họ mượn quang cảnh tuyệt đẹp để tổ chức lễ cưới trong một chiều nắng hoàng hôn với rất nhiều cây và hoa. Cô cũng chính là người chuẩn bị bánh ngọt và trái cây trong tiệc cưới cho đôi trẻ.

Thêm vào đó, họ có bạn bè thân thiết giúp đỡ và mời được cô giáo làm chủ hôn minh chứng cho tình yêu của hai người. Cả ekip và cô dâu chú rể cũng không ngờ rằng chỉ trong thời gian ngắn ngủi nhưng vẫn có thể chuẩn bị mọi thứ chu đáo đến như vậy.

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi nhưng vẫn có thể chuẩn bị mọi thứ chu đáo đến vậy Marry

Một điều đặc biệt trong buổi lễ là cả Nhi và Cọ sẽ ghi vào tờ giấy những lời yêu thương dành cho nhau. Vậy là từ một ý tưởng concept chụp ảnh, cặp đôi đã có một đám cưới đầy ấn tượng và cảm xúc nơi phố núi. Tất cả là nhờ người thân bạn bè cũng như những người xa lạ đã hết lòng giúp đỡ cho cô dâu và chú rể.

Khi hình thức chẳng còn quá quan trọng, người ta quay về với cảm xúc 

Nhìn vào những tấm ảnh cưới, ta có thể thấy được cô dâu chú rể đã có một đám cưới tuyệt vời đến thế nào. Đủ mộng mơ nhưng cũng không kém phần trang trọng. Tháng 9 này, cô dâu và chú rể sẽ có một đám cưới chính thức với sự tham gia của quan viên hai họ và đầy đủ khách mời. Tuy nhiên, có lẽ một đám cưới bí mật tại nơi họ đã tỏ tình lần đầu tiên, cũng là nơi mà họ sẽ sống, với quá nhiều cảm xúc tuyệt vời chính là khoảnh khắc mà họ chẳng bao giờ quên được.

Cũng chính tại đám cưới bí mật này, chú rể đã cầu hôn cô dâu với chiếc nhẫn cưới bằng cà phê. Đi thật xa khỏi vùng thành thị, nơi chỉ còn cảm xúc là quan trọng, người ta bỏ qua những thứ hình thức hào nhoáng mà chỉ xem cảm xúc điều quyết định tất cả. Chẳng phải nhẫn kim cương đắt đỏ, chiếc nhẫn làm bằng inox quấn lõi dây thừng và đính hạt và phê mới thật sự chạm đến cảm xúc của con người.

Đám cưới bí mật chỉ quan trọng cảm xúc thật của mỗi người Marry

Một đám cưới nơi phố núi với màu nắng thật đẹp, đầy ắp tiếng cười và những giọt nước mắt chính là những kỉ niệm không bao giờ phai với cả Nhi và Cọ.

Chia sẻ của cô dâu chú rể

Trong niềm hạnh phúc ngọt ngào, chú rể đã bày tỏ với cô dâu rằng “Kiếm được người mình thương thật khó nên kiếm được phải giữ thật chặt dù phải đánh đổi bằng bất cứ điều gì. Anh vẫn nhớ mình nợ em 1 lời hứa 10 năm kiếm tiền mình mua nhà Đà Lạt nuôi thêm chó mèo, 1 quán cà phê, 1 homestay sống hạnh phúc suốt cuộc đời”. 

Còn cô dâu cũng nghẹn ngào: “Bên nhau thời gian chưa nhiều nhưng mình cố gắng được đến ngày nay em rất vui và tin mình sẽ vượt qua được, mình cùng cố gắng mình sẽ vượt qua mọi thử thách. Cảm ơn anh vì đã đi cùng em, em muốn chúng ta sẽ bên cạnh nhau suốt đời, sẽ bên nhau mãi như vậy. Em thương anh rất nhiều”.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy, chẳng còn cô dâu chú rể và khách mời, chẳng còn nhiếp ảnh và khách hàng cũng chẳng còn chủ nhà và khách thuê. Mọi người hoà làm một trong sự hạnh phúc nghẹn ngào của cặp đôi và tất cả những người tham gia

Nói về những điều đã qua và hành trình đầy háo hức phía trước bên nhau. Cặp đôi vui vẻ cho biết: “Tìm được 1 người thương mình và mình cũng thương thật sự rất khó nên tụi mình hiểu được và luôn trân trọng điều đó. Tụi mình luôn cố gắng vun đắp, thay đổi để hiểu và yêu thương nhau hơn. Còn hôm nay gọi là đám cưới cũng được, gọi là 1 buổi chiều không thể quên trong cuộc đời mình cũng được”.

Mọi người hoà làm một trong sự hạnh phúc nghẹn ngào của cặp đôi Marry

“Mong ước của tụi mình vẫn là có 1 căn nhà nhỏ xinh ở Đà Lạt với quán cà phê nho nhỏ, anh rang cà phê, mình pha. Nuôi thêm chó mèo sống những ngày đơn giản, nhẹ nhàng. Còn bây giờ 2 đứa cùng cố gắng làm việc để thực hiện ước mơ đó. Tụi mình gọi đó là lời hứa 10 năm”, cô dâu chia sẻ.

Tham gia chuẩn bị và dự lễ cưới đặc biệt của Cọ và Nhi cô chủ homestay cũng phải thốt lên: “Đó liệu có phải là mối tình cà phê, có vị đắng có ngọt có bùi, có thơm có say nức lòng người, chếnh choáng và dễ gây nghiện. Là mắt em và anh hoen đỏ mà miệng vẫn cười đầy hạnh phúc, là tay nắm chặt tay chưa một lần khẽ buông… Sau cùng, cũng chỉ mong ai cũng tìm được bến đỗ của đời mình, chỉ cần vậy!”.

Đâu phải tự nhiên mà người ta yêu Đà Lạt đến vậy. Ở nơi phố núi đó có tiếng cười, nước mắt, kỉ niệm hạnh phúc và những cảm xúc đau lòng. Một không gian tuy nhỏ nhưng chứa đựng biết bao cảm xúc mà mọi người khi đến đã gửi gắm vào nơi đây, không chỉ tình yêu mà còn có cả sự lắng đọng, nghẹn ngào…

Xem thêm: Đám cưới thời dịch Covid-19: Khẩu trang trở thành vật bất ly thân

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất