Đà Nẵng: Thiên đường của những tuyệt tác ảnh cưới

19:02, 04/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Đà Nẵng không chỉ được biết đến là một trong những khu du lịch biển đẹp nhất miền Trung mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới “hot” nhất trong thời gian vừa qua. Với vẻ đẹp mãnh liệt, với những khung cảnh lãng mạn bên cạnh những vách đá đẹp mê lòng người, đã có không ít những bộ ảnh cưới đẹp lung linh được ra đời.

Sự đa dạng của nơi đây thể hiện ở chỗ các cặp uyên ương vừa có thể lấy khung cảnh biển từ sự thơ mộng đến quyến rũ của biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, của Bán đảo Sơn Trà hay dựa vào cảnh núi non hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn hay Bà Nà Hill,… để chụp ảnh cưới. Ngoài ra Đà Nẵng cũng là đầu mối giao thông quan trọng nên có thể đến đây khá dễ dàng bằng đường bộ hay đường không.

Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh cưới được các cặp đôi yêu thích. Với những gợi ý này, bạn sẽ có được bộ album ảnh cưới tuyệt hảo cho mình.
album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-01

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-10

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-09

Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills là nơi các cặp đôi không thể không đến khi lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới. Không gian thiên nhiên rộng rãi với một màu xanh tươi mát cộng với cảnh quan tuyệt đẹp ở Bà Nà, chắc hẳn sẽ khiến cặp đôi cảm thấy cực kì mãn nhãn khi lên ảnh.

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-08

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-02

Với những khu nhà Pháp, lâu đài, nhà thờ cổ kính bạn chẳng cần đi châu Âu, vẫn có thể có được những shoot hình cưới mang đầy chất “Tây” ngay tại Việt Nam.

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-03

Kiến trúc bậc thang của khu vườn tạo thành lối đi như một khu vườn cổ tích rất đặc biệt cho cặp đôi.

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-04

Với cảnh quan thơ mộng với những đồi núi xanh tươi, mặt biển xanh ngắt và bầu không khí trong lành quanh năm mát mẻ. Từ trên cao nhìn phong cảnh tại nơi đây hiển hiện như một bức tranh sống động, hữu tính.

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-05

Lãng mạn ở biển, lạ lẫm ở núi và nhẹ nhàng ở sông, dù bạn thích phong cách nào thì Đà Nẵng đều có tất cả.

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-06

Không gian phố cổ lãng mạn, yên bình gợi nhớ đến miền quê xưa của Việt Nam; những ngôi nhà với kiến trúc cổ kính phù hợp cho bộ ảnh cưới truyền thống.

album-anh-cuoi-dep-Ngoc-Huy-Studio-07

Bạn có thể chụp ảnh cưới ngoại cảnh lãng mạn ở Phố cổ Hội An bình yên với nhiều góc phố đẹp dịu dàng.

Photo: NgocHuy Studio

Retouch: Chí Nguyễn

Make Up : Na Nguyễn 

Model: Trịnh Yến Nhi & Nguyễn Thành

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất