Lý Sơn – Địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời!

11:42, 20/05/2015 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  5 love

Vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của đảo Lý Sơn đã làm xiêu lòng biết bao phượt thủ cũng như khách du lịch, những năm trở lại đây, Lý Sơn còn là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời, thu hút sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi và nhiếp ảnh gia

Lý Sơn địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời

Huyện đảo Lý Sơn còn được gọi là Cù Lao Ré, là huyện đảo duy nhất thuộc tỉnh Quảng Ngãi, cách đất liền 15 hải lý. Đảo được hình thành nhờ sự phun trào của núi lửa cùng các cơn địa chấn kiến tạo từ hàng triệu năm trước. Chính vì thế đã hình thành nên những kỳ quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng và đặc sắc, đất đai cũng vô cùng màu mỡ, thích hợp cho trồng trọt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiên đường ảnh cưới Lý Sơn

Lý Sơn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp miền Trung

Ảnh cưới đẹp đảo Lý Sơn Đà Nẵng

Khung cảnh đẹp mê hồn người tại đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi (Ảnh: Hai Lecao)

Lý Sơn vẫn còn giữ được vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và ảo diệu của mình. Cả hòn đảo như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với sự kết hợp hoàn hảo của núi, biển, các rạn san hô sinh động. Ngoài ra Lý Sơn còn có các di tích lịch sử, di chỉ văn hóa cổ vô cùng đặc sắc như Âm Linh Tự, chùa làng An Hải, chùa Hang… Nơi đây còn nổi tiếng nhờ giống tỏi thơm ngon đặc biệt, các cánh đồng tỏi trải dài ngút tầm mắt cũng góp phần không nhỏ vào vẻ đẹp thiên nhiên tại Lý Sơn.

Ảnh cưới Lý Sơn Định Thái photo

Ảnh cưới đẹp đảo Lý Sơn Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn Quảng Ngãi địa điểm chụp ảnh cưới miền Trung

Chụp ảnh cưới đẹp đảo Lý Sơn

Cánh đồng bát ngát tại đảo Lý Sơn

Vẻ đẹp hoang sơ và kỳ ảo tại đảo Lý Sơn (Ảnh: Định Thái Photography)

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Mặc gì khi chụp ngoại cảnh?
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới: Mặc gì khi chụp ngoại cảnh?
Không phải tất cả trang phục bạn thích đều có thể dùng để chụp ảnh cưới ngoài trời. Rất nhiều...

Những năm gần đây, Lý Sơn còn được các nhiếp ảnh gia ưu ái đặt cho cái tên “Đảo thiên đường” trong giới chụp ảnh cưới. Rất nhiều những bức ảnh tuyệt vời đã được sinh ra dưới góc kính đa tài của các nhiếp ảnh. Thế nhưng với khí hậu và địa hình khá khắc nghiệt, Lý Sơn vẫn là một thách thức lớn với cả các cô dâu chú rể và ê-kíp chụp album cưới. Nếu là một cặp đôi với cá tính mạnh, mong muốn một bộ ảnh cưới độc đáo và “để đời” thì chắc chắn Lý Sơn là một địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo.

Những góc ảnh tuyệt đẹp tại Lý Sơn

Thiên đường ảnh cưới Lý Sơn

Thiên đường ảnh cưới Lý Sơn

Nước biển trong vắt lộ ra bãi san hô đẹp tuyệt vời

Lý Sơn trong ánh hoàng hôn

Lý Sơn địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời

Khung ảnh tuyệt vời có một không hai tại Lý Sơn Quảng Ngãi

Đảo Lý Sơn – Đảo thiên đường trong giới chụp ảnh cưới – Nơi cho ra đời những bộ ảnh cưới đẹp như trong mơ (Ảnh: Hai Lecao)

Hiện nay, có rất nhiều studio cung cấp gói chụp ảnh tại đảo Lý Sơn với giá dao động từ 15-30 triệu đồng. Thời điểm lý tưởng để đến Lý Sơn là từ tháng 6 đến tháng 9, đây là khoảng thời gian thời tiết đẹp và biển ít động. Du lịch tại đảo còn khá mới và chưa được đầu tư đúng mức nên các cặp đôi cần lưu ý vấn đề đi lại, di chuyển và nơi ăn ở. Các cặp đôi có thể đến Lý Sơn bằng cách đi máy bay, xe lửa và ô tô đến cảng Sa Kỳ, Quảng Ngãi, mỗi ngày sẽ có một chuyến tàu cao tốc đi từ đất liền ra đảo.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở xa: Chi phí?
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở xa: Chi phí?
Chắc hẳn các cặp đôi ai cũng mong muốn mình có một album ảnh cưới thật độc đáo qua việc chụp...

SmileAfri

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất