Cuối năm 2020: Mùi là 1 trong 3 con giáp kém may mắn, dễ bị xui cẩn thận đề phòng

14:59, 22/10/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Tử vi dự báo, bước sang thời gian cuối năm 2020 này, do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bất lợi nên 3 con giáp dưới đây vận trình dễ gặp nhiều biến động, lành ít dữ nhiều nên cần chú ý trong từng đường đi nước bước của mình. Tất nhiên với công việc hoặc […]

Tử vi dự báo, bước sang thời gian cuối năm 2020 này, do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bất lợi nên 3 con giáp dưới đây vận trình dễ gặp nhiều biến động, lành ít dữ nhiều nên cần chú ý trong từng đường đi nước bước của mình.

Tất nhiên với công việc hoặc cuộc sống thì chuyện hên xui – may rủi phụ thuộc phần nhiều vào cách cư xử lẫn hành động… nhưng đôi khi vấn đề này cũng vị ảnh hưởng bởi vận số của mỗi người. Thế nên, trong cùng một thời gian nhưng có con giáp luôn gặp may, làm gì cũng suôn sẻ và có con giáp tuy vẫn luôn cố gắng nhưng mọi chuyện vẫn chẳng như ý muốn, thậm chí còn dễ vướng phải nhiều điều rủi ro, không may.

Vậy nên tử vi dự báo, thời gian cuối năm 2020 này cũng là lúc tuổi Mùi, Mão và Tý nên chú ý nhiều hơn trong công việc, tài lộc lẫn nhân duyên của mình bởi rất dễ gặp nhiều điều xui rủi, không may.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cuối năm 2020: 3 con giáp sau kém may mắn, dễ bị xui cẩn thận đề phòng
Cuối năm 2020 cũng là lúc tuổi Mùi, Mão và Tý dễ gặp nhiều xui rủi, không may.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo, bước sang những tháng cuối năm 2020 thì những người cầm tinh con mèo rất dễ phải đối mặt với nhiều chuyện không hay có liên quan đến vận trình nhân duyên. Tuy là con giáp rất thẳng thắn trong chuyện yêu đương, nhưng có lẽ cũng vì lý do này mà tuổi Mão dễ gặp phải rắc rối trong sự lựa chọn tình cảm của mình. Có lẽ, do quyết định quá vội vàng nên tuổi Mão và nửa kia vẫn chưa thấu hiểu nhau, chưa tìm thấy tiếng nói chung với nhau, và điều ấy dễ khiến mối quan hệ của cả hai rơi vào mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí xung đột rất gay gắt.

Cuối năm 2020: 3 con giáp sau kém may mắn, dễ bị xui cẩn thận đề phòng
Thời điểm cuối năm 2020 cũng là lúc tuổi Mão nên chú ý nhiều hơn đến chuyện tình cảm của mình.

Để giữ vững mối quan hệ tình cảm ấy đồng thời giúp nhân duyên của mình dần ổn định trở lại và tìm được tiếng nói chung với nhau thì tuổi Mão nên hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút và thẳng thắn chia sẻ với nửa kia những điều còn bất đồng giữa hai người. Thậm chí, con giáp này còn chú ý nhiều hơn trong những mối quan hệ khác giới xung quanh để tránh gây hiểm lầm và khiến người ấy nghen tuông không đáng có.

Tuổi Mùi

Để tránh vướng phải rắc rối không hay trong mọi vấn đề ở những tháng cuối năm 2020 này thì những người cầm tinh con dê cần biết cách tiết chế tính cách nóng nảy và kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Tuy là con giáp khá bao dung, tốt bụng lại hay giúp đỡ mọi người xung quanh nhưng đôi khi tuổi Mùi còn hơi thẳng tính và điều ấy rất dễ khiến người khác phật lòng. Tuổi Mùi cần nhớ rằng, giúp đỡ người khác là việc nên làm, tuy nhiên phải biết cách đặt lòng tốt của mình sao cho thật đúng nơi đúng chỗ.

Cuối năm 2020: 3 con giáp sau kém may mắn, dễ bị xui cẩn thận đề phòng
Để không vướng phải rắc rối trong những tháng cuối năm 2020 thì tuổi Mùi cần biết cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn.

Thời gian cuối năm nay, tuổi Mùi cần phải hết sức khéo léo trong từng lời ăn tiếng nói của mình, đặc biệt là khi giao tiếp với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh. Những người cầm tinh con dê nên suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn, nhất là với những ý kiến có liên quan đến công việc và tài lộc của mình. Đừng để xảy ra mâu thuẫn không đáng có với cấp trên, đồng nghiệp bởi điều ấy sẽ khiến vận trình công danh sự nghiệp lẫn tài lộc của con giáp này tuột dốc không phanh.

Tuổi Tý

Cũng theo tử vi dự báo, thời gian cuối năm 2020 cũng là lúc những người cầm tinh con chuột cần chú ý đến công việc và tài chính của mình bởi vận trình của tuổi Tý không mấy suôn sẻ, hanh thông, thậm chí còn dễ gặp phải nhiều xui rủi, lành ít dữ nhiều. Thời gian này tuổi Tý cần hết sức thận trọng trong những công việc có liên quan đến sổ sách, giấy tờ và những chuyện đầu tư hay hợp tác làm ăn với các đối tác mới.

Cuối năm 2020: 3 con giáp sau kém may mắn, dễ bị xui cẩn thận đề phòng
Thời gian cuối năm 2020 cũng là lúc vận trình của tuổi Tý không mấy suôn sẻ, thậm chí còn dễ gặp phải nhiều xui rủi. Nguồn ảnh: Kienthuc.

Thế nên, với những đối tác mới thì con giáp này cần cẩn thận trước khi hợp tác kẻo tài lộc sụt giảm mạnh. Thời gian này, có lẽ chưa phải lúc thích hợp để tuổi Tý đầu tư mạo hiểm hoặc đặt niềm tin vào những mối quan hệ làm ăn mới. Để đồng tiền của mình không suy giảm mạnh thì những người cầm tinh con chuột cần suy nghĩ kỹ hoặc chờ thời đến điểm khác thuận lợi hơn. Ngoài ra, cuối năm 2020 cũng là lúc tuổi Tý cần chú ý nhiều hơn trong việc chi tiêu và tiết kiệm cho mình.

Tất nhiên những thông tin tử vi và vận mệnh tương lai của 12 con giáp như trên chỉ mang tính chất tham khảo. Sự thay đổi trong công việc, tài lộc có liên quan mật thiết đến nỗ lực của mỗi người, thế nên hãy cố gắng tìm kiếm cơ hội, nỗ lực hết mình với công việc thì may mắn sớm muộn cũng sẽ tìm đến với bạn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading