Cưới, đừng để trễ giờ!

22:59, 01/08/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  0 love

Sau những lựa chọn về hoa, váy áo và nhẫn cưới, phương tiện di chuyển hay xe hoa trong đám cưới cũng là một vấn đề cần lưu ý của các cặp đôi, vì không ai muốn đám cưới của mình bị chậm trễ và thiếu phong cách chỉ vì không có được một chiếc xế hộp thích hợp.

Kế hoạch hoàn chỉnh

Nếu bạn có hai địa điểm cưới, nên lên kế hoạch tỉ mỉ về giờ giấc di chuyển và lộ trình để tránh kẹt xe hay mất thời gian đi đường vòng. Nên bàn bạc kỹ với tài xế để có được phương án tối ưu. Bạn cũng có thể tính trừ hao thời gian di chuyển từ 15 đến 30 phút để phòng trường hợp có tình huống xấu xảy ra trên đường như kẹt xe hay có “lô cốt” mới xuất hiện.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cưới, đừng để trễ giờ!

(Ảnh: Nupakachi Đỗ)

Phong cách cho xe hoa

Các cặp đôi ngày càng yêu cầu cao về mặt sáng tạo và độc đáo cho đám cưới, vì vậy với phương tiện di chuyển nói chung và xe hoa nói riêng, bạn cũng nên suy nghĩ những phương thức mới lạ nhất. Ở một số nước phương Tây, việc trang trí xe hoa rất được coi trọng vì nó không chỉ là phương tiện đi lại chính của cặp đôi trong ngày cưới mà còn là thông báo ngầm cho mọi người biết về chuyện vui của cả hai. Phong trào này cũng đã lan tới Việt Nam, với hàng loạt cách trang trí khác nhau.

Cưới, đừng để trễ giờ!

Cưới, đừng để trễ giờ!

Có khá nhiều phong cách về xe hoa hiện nay cho bạn lựa chọn, tùy theo chủ đề tiệc của bạn, có thể là những loại xe vintage kiểu cổ hoặc những chiếc xe hiện đại với màu sắc vui mắt. Thậm chí, một số cặp đôi còn chọn thuê một chiếc xe buýt làm phương tiện di chuyển trong ngày cưới.

Cưới, đừng để trễ giờ!

Phương án B

Luôn có một kế hoạch dự phòng cho đám cưới của mình! Bạn nên lên kế hoạch những trường hợp xấu có thể xảy ra và cách giải quyết phù hợp. Ví dụ, bạn tổ chức đám cưới ở vùng quê, chắc chắn xe hơi sẽ rất khó có thể đi vào những con hẻm nhỏ hay đường bùn lầy. Lúc này, hãy nghĩ đến những phương án khác như xe máy, xích lô hay xe tải nhỏ…một cách linh động.

Cưới, đừng để trễ giờ!

Cưới, đừng để trễ giờ!

Với sự phát triển của dịch vụ cưới trong những năm gần đây, bạn có thể tìm được rất nhiều dịch vụ cho thuê xe hoa. Bạn có thể liên hệ với các nhà cung cấp tại Marry.vn như Memo Travel  (354/23 Lý Thường Kiệt, Q.10, Tp.HCM), Dịch vụ vận tải 227 (162 Tuệ Tĩnh, P.12, Q.11, Tp.HCM), Xe hoa Huy Thành (93B Tuệ Tĩnh, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, HN), Công ty CP Vận tải Hải Hà (67 Đỗ Quang, Cầu Giấy, HN). Mức giá thuê xe trong ngày thường dao động từ khoảng 900.000 đến 2.500.000 đồng tùy theo loại xe và đời xe. Những mẫu xe đặc biệt như Limousine hay Audi mui trần sẽ cao hơn hẳn, từ 5.500.000 đến 10.000.000.

An Duyên

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất