“Cơn sốt” Ngày Hội Uyên Ương tại Flora Anh Đào, Q.9

16:42, 19/07/2015 bởi: Hailey Hoàng
 10 bình luận  6 love

Vào lúc 15h ngày 19.7.2015, chương trình Ngày Hội Uyên Ương đã chính thức được khai mạc trong không khí  chộn rộn và có thể nói là khá “nóng” dù ngoài trời đang mưa. Ngay tại khu vực hồ bơi tuyệt đẹp của dự án Flora Anh Đào, rất đông các cặp đôi đã tập trung và chờ đợi những điều bất ngờ, thú vị

Ngay từ trưa ngày 19.7.2015, khu vực dự án Flora Anh Đào đã có không khí sôi nổi với sự có mặt của các thành viên BTC Marry.vn và Công ty Cồ phần Đầu Tư Nam Long, cùng nhiều đơn vị nhà cung cấp khác tham gia sự kiện.  Một không gian xanh mát của hồ bơi, của thảm cỏ, những hàng cây xanh tỏa bóng… đặc biệt với địa thế giáp sông, không khí chương trình được bắt đầu với sự thoáng mát, trong lành.

f4e09a9a7b97c24468de43135044b96d

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-03

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-06

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-07

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-12

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-14

Đến tham dự Ngày Hội Uyên Ương, tất cả các cặp đôi sẽ có cơ hội được tặng những chiếc áo đôi xinh xắn, nhận nhiều phần quà tặng hấp dẫn và giá trị từ thiệp cưới Forever, Pink and Mint cũng như tham gia nhiều hoạt động song song với chương trình .  Bên cạnh việc tham quan, không gian sự kiện càng rộn rã hơn với ban nhạc trẻ đến từ Philippines trình diễn những ca khúc nhạc tiếng Anh đương đại được nhiều người yệu thích trên thế giới.

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-05

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-13

Quầy teabreak phục vụ bánh ngọt và trái cây miễn phí

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-36

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-38

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-40

Ban nhạc trẻ người Phillippines mang đến khôn khí lãng mạn với những ca khúc trữ tình

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-29

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-30

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-31

Các cặp đôi hào hứng tham gia các trò chơi vui nhộn

Bước vào khu vực cổng chào, bạn sẽ co cảm giác như đang tham dự một buổi tiệc cuối tuần cùng bạn bè thật thú vị. Với những đôi uyên ương yêu thích được chụp ảnh, chương trình “Thử làm cô dâu” thật tuyệt đến từ Marry.vn sẽ làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào muốn được thử cảm giác trở thành cô dâu với gương mặt được trang điểm lộng lẫy, khoác lên mình những chiếc áo cưới lung linh đến từ thương hiệu KK Sophie…

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-34

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-44

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-35

Ngay-hoi-uyen-uong-flora-anh-dao-04

Chương trình Thử làm cô dâu – chú rể thu hút được sự quan tâm của các cặp đôi

Sự có mặt của chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu hôn nhân gia đình Huỳnh Văn Sơn với những vấn đề đang gây sốt cộng đồng và sự phân tích dí dỏm càng làm nóng thêm bầu không khí của Ngày Hội Uyên Ương.

Chương trình vẫn đang được diễn ra tại khu dự án Flora Anh Đào, Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Tp. HCM với sự phối hợp của Marry.vn (Website cưới hàng đầu Việt Nam) và Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Sau ngày hôm nay, chương trình vẫn sẽ tiếp tục diễn ra tại chung cư Ehome 3 – Hồ Học Lãm, Quận Bình Tân, Tp. HCM vào tháng 10 & 11.2015. Nếu cặp đôi nào chưa đăng ký tham dự thì nhanh chân lên nhé vì cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước sẽ dành cho một cặp đôi may mắn nhất đó.

Đăng ký tham dự Ngày Hội Uyên Ương tại:

www.marry.vn/ngay-hoi-uyen-uong/

>>> Xem thêm ảnh Thử Làm Cô Dâu tại Ngày Hội Uyên Ương

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất