Mẹ già đơn thân bật khóc trong bộ ảnh cưới cùng “chú rể” là chính con gái

15:30, 06/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mẹ đơn thân, cả đời lam lũ nuôi con, mãi đến năm mẹ 63 tuổi mới lần đầu tiên được trang điểm, được mặc váy cưới, được cười, được rơi nước mắt hạnh phúc bên cạnh ‘chú rể’ đặc biệt của mình.

Có khá nhiều vườn hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt từ gần đến xa trung tâm thành phố cho thuê địa điểm chụp ảnh cưới. Tùy theo thời gian, kinh phí, bạn có thể tham khảo 4 địa điểm được yêu thích nhất này.

Ma Er, 28 tuổi, quyết định tặng người mẹ đơn thân một món quà đặc biệt, giấc mơ mà cô ấp ủ từ lâu. Bộ ảnh cưới của hai mẹ con nhanh chóng được chia sẻ và làm tan chảy trái tim cộng đồng mạng.

Một chút ngượng ngùng khi tạo dáng trước ống kính

Cha mất năm 1997, khi đó Ma Er chỉ mới 7 tuổi, anh trai 17 tuổi. Từ đó, người mẹ trở thành chỗ dựa duy nhất cho hai anh em. Mỗi ngày bà đều vất vả từ tinh mơ đến tối muộn. Ma Er nhớ lại, công việc lao công và nhặt ve chai nặng nhọc còn bị người ta dè bỉu khiến bà luôn bật khóc mỗi khi nhớ đến người chồng quá cố.

Sau khi trưởng thành, Ma Er mới thực sự hiểu được nỗi vất vả của mẹ, cô quyết tâm làm gì đó để bù đắp cho bà. Cô biết bởi hoàn cảnh khó khăn nên ngày xưa cha mẹ mình không hề có tấm ảnh cưới nào. Mẹ đơn thân chụp ảnh cưới với con gái 5 Mẹ đơn thân chụp ảnh cưới với con gái 2

Ước mơ của mọi cô gái là được mặc váy cưới thật đẹp sánh bước cùng chú rể. Mẹ tôi chưa từng được khoác lên mình chiếc váy, nên tôi quyết định mình sẽ biến ước mơ này thành hiện thực“, Ma Er cho hay. Đây cũng là lần đầu tiên mẹ cô được trang điểm.Mẹ đơn thân chụp ảnh cưới với con gái 7

Mẹ đơn thân chụp ảnh cưới với con gái 6

Nụ cười tươi dù vương chút e ngại

Cô con gái diện vest chú rể, nhẹ nhàng trao bó hoa cho mẹ – “cô dâu” xinh đẹp bật khóc vì hạnh phúc. Bộ ảnh cưới không cầu kỳ, không xa hoa, chỉ mất 3 tiếng chụp trong studio nhưng mang vẻ đẹp lung linh làm người xem không nén được nghẹn ngào.

Mẹ đơn thân chụp ảnh cưới với con gái

Và hạnh phúc vỡ òa, tràn qua khóe mắt

Hiện nay dù tuổi cao nhưng bà mẹ đơn thân này vẫn tiếp tục làm việc tại một xí nghiệp vì không muốn trở thành gánh nặng cho các con.

Ảnh: shanghai.ist

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất