Làm sao để không bị đau mắt khi đeo lens chụp ảnh cưới?

08:01, 03/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nhiều cô dâu muốn dùng kính áp tròng để sở hữu ảnh cưới lung linh nhưng vẫn lo lắng làm sao để không bị đau mắt khi đeo lens lần đầu.

Nếu cân nặng đang làm bạn phiền lòng thì những bí quyết chụp ảnh cưới từ trang phục đến tạo dáng này chính là cứu tinh của bạn.

Dùng kính áp tròng là cách để có một đôi mắt to và long lanh hơn. Tuy nhiên, với nhiều người đeo lens là một việc khá… mạo hiểm. Bạn nên đọc qua những lưu ý làm sao để không bị đau mắt khi đeo lens dưới đây để trông thật đẹp mà không gây khó chịu hoặc tổn hại cho mắt nhé!

Dùng lens đúng kích cỡ

Với các cô nàng dùng lens đầu tiên, hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu và hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, hoặc nhờ đến bác sĩ và chuyên viên tư vấn.

Kích cỡ quá lớn không chỉ hại bạn phải mang theo cảm giác cộm mắt cả ngày mà còn phản tác dụng vì đôi mắt nhìn “giả tạo” và không đẹp.

Nghiêm trọng hơn, đeo lens kích cỡ lớn còn có thể khiến mắt bị xước và sưng, đây cũng là mầm mống cho chứng viêm và nhiều bệnh nguy hiểm khác.Làm sao để không bị đau mắt khi đeo lens

Vệ sinh tay và lens

Đôi mắt của bạn quan trọng không thua bất kỳ bộ phận nào khác, vì thế bạn không có quyền lơ là vấn đề vệ sinh ở đây! Trước khi đeo kính, bạn cần kiểm tra nước ngâm có sạch hay không, có cần thay hay không, và rửa tay sạch sẽ.Làm sao để không bị đau mắt khi đeo lens 2

 

Khi nào đeo lens?

Việc này là để tránh các loại phấn bột, mỹ phẩm dính vào kính, không chỉ có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của kính mà còn có thể gây bệnh cho đôi mắt của bạn. Sau khi tháo lens, bạn cần thực hiện vệ sinh ngay lập tức.

Chỉ sử dụng nước ngâm chuyên dụng để rửa lens

Một số bạn có thói quen sử dụng… nước máy để vệ sinh kính áp tròng, đây là sai lầm vô cùng nghiêm trọng. Trong thành phần của nước máy vẫn còn nhiều tạp chất và bụi bẩn, không có gì đảm bảo kính sẽ được vệ sinh sạch sẽ cả.

Ngay cả khi sử dụng nước ngâm chuyên dụng, bạn cũng không được dùng lại một nước nhiều lần và lưu ý hạn sử dụng để vệ sinh lens hiệu quả nhất.Làm sao để không bị đau mắt khi đeo lens 1

Không đeo lens quá lâu

Nếu bạn chụp ảnh cưới nhiều ngày, đừng vì sợ mà không tháo lens ra. Đeo lens trong thời gian dài có thể khiến mắt mệt mỏi, chưa kể quá trình trang điểm – tẩy trang sẽ ảnh hưởng khá nhiều.

Đeo lens trong lúc ngủ cũng tiềm ẩn nguy cơ viêm giác mạc. Đừng để đôi mắt của mình bị tổn thương vì những sai lầm như vậy bạn nhé!

Làm sao để không bị đau mắt khi đeo lens 3

Việc làm sao để không bị đau mắt khi đeo lens lần đầu tiên không khó. Hầu hết các cô gái đều vượt qua “thử thách” này nhờ chuẩn bị cẩn thận. Hiển nhiên, các nàng cũng sở hữu album cưới xinh lung linh vô cùng ấn tượng.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất