Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ ảnh cưới tại Đà Lạt

18:46, 31/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Vừa qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh vừa chia sẻ bộ ảnh cưới được thực hiện tại Đà Lạt. Trong ảnh, chị Chanh khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, trông cô vô cùng hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh vừa chia sẻ hình ảnh cô dâu của chính mình tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ sinh năm 1973 như một lần nữa trở thành nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích thơ mộng. Đáp lại lời chúc mừng của người hâm mộ, chị Chanh tự nhận mình là Tiểu Long Nữ đang tạm xa Dương Quá.

Ảnh cưới của ca sĩ Phương Thanh

Cô chia sẻ dòng trạng thái dí dỏm: “Em về núi xíu đây…Gốc em là cô Long Nữ, chồng em là Dương Quá”. Dòng chia sẻ cùng những tấm hình cưới của chị Chanh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

ảnh cưới

Không ít fan của cô cho rằng: Chị Chanh đã bí mật chụp bộ ảnh cưới đẹp lung lại tại xứ sở mộng mơ – Đà Lạt. Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1973 vẫn chưa tiết lộ cho mọi người về ông xã tương lai của mình. Dưới dòng bình luận, chị Chanh không thừa nhận thông tin kết hôn cũng như có những chia sẻ khó hiểu về duyên nợ.

ảnh cưới 1

Trong một bài đăng khác, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Căn cốt là gốc…nợ nghiệp nợ duyên ở đâu… luân đi trả xong hết nghiệp đời.. em hồi về lại đó thôi. Thế là xong duyên luân hồi thôi ạ. Giờ ngược dòng em về tới nơi rồi“.

ảnh cưới 2

Sau khi cha bé Gà mất, giọng ca Trống vắng vẫn quyết định ở một mình để nuôi dạy con nên người. Chính vì thế, thông tin kết hôn của chị Chanh gần đây khiến người hâm mộ và giới truyền thông không khỏi ngạc nhiên. Cô chia sẻ muốn có mối quan hệ tốt đẹp và tiến xa hơn trong tương lai.

ảnh cưới 3 ảnh cưới 4 ảnh cưới 5

Trước khi chia sẻ ảnh cưới, Phương Thanh tiết lộ trên tờ Thanh Niên: “Thì vài tháng nữa thấy Chanh sinh con tiếp theo là biết ngay rồi. Năm nào Chanh cũng được các fan hỏi hoài cái câu khi nào cưới chồng. Nhất là 3 tháng qua Chanh đóng facebook nên có người nói chắc chị ấy ‘lén lút’ cưới chồng rồi chăng”.

Theo Phunusuckhoe

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất