Cô dâu tự tay trang trí tiệc cưới của mình theo phong cách Bohemian

18:17, 28/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Gần đây, nhiều cặp đôi tổ chức tiệc cưới theo phong cách Bohemian bởi nét quyến rũ, phóng khoáng, tự do rất đúng với cá tính, thích sự sáng tạo, luôn muốn làm mới của thế hệ trẻ hiện đại.

Đám cưới là sự kiện quan trọng của mỗi người, nó đánh dấu chặng đường mới trong cuộc đời của bạn. Vì thế, nhiều cặp đôi trẻ thường dành hết tâm huyết để tạo nên tiệc cưới ấn tượng thay đổi phong cách cưới đơn điệu truyền thống. Phong cách Bohemian sẽ rất thích hợp với những cặp cô dâu chú rể thích sự mới mẻ và mộc mạc dân dã.

phong cách Bohemian 1

Phong cách Bohemiano nổi tiếng nhờ sự thoải mái, tự nhiên và đơn giản

Marry gợi ý bạn 3 điều quan trọng tạo phong cách Bohemian thật cá tính, nhưng không kém sự lãng mạn của lễ cưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Backdrop chụp hình với rèm Macrame ấn tượng

Tổ chức cưới theo phong cách Bohemiano mang lại cảm giác linh hoạt, phóng khoáng và đầy tự do cho tất cả mọi người. Mỗi phong cách Macrame là điểm nhấn đặc trưng, tạo sự ấn tượng mạnh mẽ thể hiện được sở thích chủ nhân tiệc cưới.

Để tạo những backdrop Macrame đòi hỏi sự tỉ mỉ, chăm chút từng nút thắt để nên sự độc đáo, tạo ra tác phẩm đặc biệt ít có sự trùng lặp.

phong cách Bohemian 2

Macrame là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo phù hợp với trang trí ngoài trời có thể bãi biển, hay khu vườn cỏ cây lãng mạn.

Những mẫu backdrop chụp hình Macrame sẽ khiến không gian chụp hình cưới và bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo. Dưới đây là 2 mẫu backdrop chụp hình Macrame đúng với phong cách Bohemiano thường được nhiều cô dâu ở Châu Âu lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian cưới:

Wide Knots

phong cách Bohemian 3

phong cách Bohemian 4

phong cách Bohemian 5

Phong cách Bohemiano thường chú trọng sự cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa sự gia công tinh tế với sự ngẫu nhiên đầy cảm xúc

 

phong cách Bohemian 6

Cách thắt backdrop chụp hình Macrame Knots

Long & Narrow Macrame

phong cách Bohemian 7

phong cách Bohemian 8

Mẫu thiết kế khá đơn giản, không cầu kì nhưng khiến backdrop chụp hình trở nên rất tinh tế.

phong cách Bohemian 9

Cách thắt backdrop chụp hình Macrame Long & Narrow Macrame

Âm nhạc mộc mạc phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian thể hiện rõ tinh thần phóng khoáng, thoải mái, tạo sự gần gũi, thân thiết với chủ nhân bữa tiệc và khách mời. Mọi người có thể cùng nhau đàn hát, trò chuyện và đắm say với ngụm rượu nồng nàn tình yêu.

Âm nhạc sẽ giúp tất cả mọi người quen đi những âu lo thường ngày, cùng nhau thể hiện đam mê với những giai điệu quen thuộc và hưởng trọn vẹn bữa tiệc cưới ngập tràn hạnh phúc.

phong cách Bohemian 10

Tiệc cưới ngoài trời là sự lựa chọn tuyệt vời

Thay vì tổ chức tiệc cưới trong sảnh tiệc nhà hàng, khách sạn sang trọng được bao bọc bởi những mảng tường ngột ngạt, phong cách cưới Bohemian thường được tổ chức ở bãi biển hay khu vườn trong chính ngôi nhà của bạn. Cô dâu chú rể được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

phong cách Bohemian 11

Ngoài 3 yếu tố quan trọng trên, cặp đôi muốn tạo nên cái hồn phong cách Bohemian thì phải cần chú ý thêm về trang phục cưới, cách trang điểm và kiểu tóc để trở nên rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, cô dâu nên lưu ý phong cách cưới Bohemian để họ chọn trang phục dự tiệc đồng nhất, phù hợp với buổi tiếc nữa nhé!

phong cách Bohemian 12

Cô dâu có thể sử dụng phụ kiện trang trí tóc kết từ macrame cho cô dâu phong cách boho thêm xinh xắn

phong cách Bohemian 13

Cô dâu có thể chọn váy cưới có thiết kế đơn giản và phụ kiện đi kèm như vòng tay to bản nhiều màu sắc, vòng hoa đội đầu hoặc giày sandals chiến binh

phong cách Bohemian 14

Hoa tay cầm tay theo phong cách Bohemian rất đơn giản

phong cách Bohemian 15

Tạo ấn tượng với khách mời ngay từ đầu với chiếc thiệp cưới cực chất

Không cần quá cầu kỳ phức tạp và tốn kém, các cặp cô dâu chú rể có thể tự tay tổ chức một tiệc cưới theo phong cách Bohemian cho riêng mình rất độc đáo, mới lạ và ấn tượng.

Top 6 phong cách trang trí cổng cưới
Top 6 phong cách trang trí cổng cưới "hot" nhất 2017
Tổng hợp những cách trang trí cổng cưới nổi bật được nhiều cô dâu chú rể chọn lựa nhất năm 2017...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất