Bí quyết tổ chức tiệc cưới siêu tiết kiệm thời “bão giá”

16:06, 22/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh niềm vui được về chung một nhà, chi phí tiệc cưới luôn khiến các cô dâu chú rể đau đầu. Hôm nay Marry xin chia sẻ một vài bí quyết tổ chức tiệc cưới siêu tiết kiệm thời “bão giá”.

Có cả “tỉ” chi phí cặp đôi cần quan tâm khi chuẩn bị đám cưới, do đó, tiết kiệm là tiêu chí hàng đầu của nhiều cô dâu chú rể. Thời buổi giá cả leo thang như hiện nay thì tâm lý chung của các đôi là tổ chức tiệc cưới “ngon, bổ, rẻ” – vừa đủ đẹp nhưng không quá sang trọng đắt tiền.

Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp

Hai bạn nên chọn nơi tổ chức đám cưới có sức chứa vừa đủ số lượng khách mời, cách trung tâm khoảng 10-15 phút chạy xe máy. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn không nên chọn nơi đãi tiệc đắt đỏ chỉ vì sự hào nhoáng, sang trọng vì chúng sẽ khiến bạn tiêu tốn một số tiền vô lý. Thay vào đó, bạn nên trang trí tiệc cưới của mình thật độc đáo, mang đậm chất riêng. Chắc chắn khách mời sẽ cảm thấy thích thú hơn nhiều. Đây là cách cắt giảm chi phí đám cưới hiệu quả nhưng vẫn giúp hôn lễ của bạn giữ được sự trang trọng.

tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm 3

“Săn” khuyến mãi dịch vụ cưới

Các nhà cung cấp dịch vụ cưới thường xuyên cung cấp các gói khuyến mãi. Nếu hai bạn không có nhiều chi phí cho đám cưới, chớ nên bỏ qua những ưu đãi này. Ngay khi xác định việc kết hôn, hai bạn nên theo dõi các studio cưới, trung tâm tổ chức tiệc cưới, dịch vụ trang trí cưới… để so sánh giá và không bỏ lỡ các ưu đãi. Ngoài ra, các dịch vụ cưới cũng thường liên kết với nhau để giảm giá, tặng voucher… Bạn cũng nên tìm hiểu rõ về những ưu đãi kép này.

Đãi tiệc cưới buổi trưa

Chúng ta thường có quan niệm tiệc cưới được tổ chức vào ban đêm sẽ trang trọng hơn. Tuy nhiên, đãi tiệc ban ngày mang đến nhiều lợi ích hơn.

Tổ chức tiệc cưới buổi tối thường gây tốn kém tài chính hơn tiệc trưa. Đó là chưa kể đến chi phí phát sinh mà nhà hàng sẽ thu thêm khi bạn tổ chức tiệc muộn. Bên cạnh đó, khách tham dự tiệc trưa thường sẽ tận dụng thời gian nghỉ trưa để tham dự. Do đó, khách tham dự cũng ăn uống ít hơn tiệc tối, vì sau khi kết thúc tiệc họ còn quay lại với công việc. Hơn thế nữa, tiệc trưa sẽ được nhà hàng chăm chút kỹ lưỡng, phục vụ chu đáo hơn vì không rơi vào giờ cao điểm.

tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm 2

Cắt giảm số lượng khách mời

Điều cuối cùng để tiết kiệm chi phí cưới một cách thông minh là cắt giảm số lượng khách mời. Ai cũng muốn tiệc cưới của mình được nhiều người tham gia để cùng chia sẻ hạnh phúc. Tuy nhiên, “chi phí” cho niềm hạnh phúc ấy cũng không hề rẻ.

Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Phúc Vị Uyên Ương, chuỗi sự kiện cưới quy mô và đẳng cấp phối hợp giữa Trung tâm Tổ chức Tiệc...

Thế nên, khi lên danh sách khách mời bạn cần tỉnh táo để tránh mời “sai” khách. Bạn nên suy xét mối quan hệ với người được mời. Bao lâu rồi bạn không liên lạc với họ? Mối quan hệ của hai người là gì? Nếu không có tiệc cưới này thì hai người có nói chuyện với nhau không? Nếu câu trả lời là không, hoặc chính bạn cũng cảm nhận sự hồ nghi thì nên loại người ấy khỏi danh sách khách mời.

tổ chức đám cưới siêu tiết kiệm 1

Một đám cưới ấm cúng với ít khách mời nhưng thật sự thân thiết sẽ là ngày kỷ niệm không thể quên của hai bạn. Và chi phí sau đó cũng không trở thành gánh nặng cho cuộc sống gia đình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất