Cô dâu Trương Thị May rạng ngời bên chú rể Duy Linh

17:13, 01/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Với uy tín của một thương hiệu trong suốt 20 năm được các đôi uyên ương tin tưởng lựa chọn, chào đón mùa cưới 2014, từ ngày 05/08 đến 31/12/2014, BST trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc, tiếp tục tô điểm thêm vẻ rạng ngời, quyến rũ cho các cô dâu Việt.

Trong tiết mục trình diễn ra mắt bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2014 tại Triển lãm cưới Marry, á hậu Trương Thị May đã xuất hiện thật nổi bật, rạng ngời, đầy quyến rũ với hình ảnh “cô dâu Hạnh Phúc Vàng” bên “chú rể” Duy Linh. Vẻ xinh đẹp của á hậu Trương Thị May càng tỏa sáng khi diện trên mình những thiết kế trang sức tinh xảo nằm trong bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2014 “Tôn vinh giá trị đích thực” của PNJ. Được biết, những mẫu trang sức này đang tạo ra một xu hướng thời trang cưới độc đáo, được các cô dâu ưa chuộng, chọn làm kỷ vật hoàn hảo tôn thêm nét rạng ngời, quý phái trong ngày cưới.

 PNJ_5922

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

PNJ_5839

Vẻ đẹp thanh cao của á hậu Trương Thị May trong tuyệt phẩm trang sức cưới “Long Phụng Sum Vầy”

PNJ_5905

Á hậu tỏa sáng trong tuyệt phẩm trang sức cưới “Hương Sắc Tình Nồng”

Hàng loạt siêu mẫu đình đám khác cũng thăng hoa cùng trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng trong các màn trình diễn, mang đến những ấn tượng tuyệt vời về hình ảnh cô dâu Việt trong ngày cưới.

PNJ_5864

Nét rạng ngời của siêu mẫu Quanh Đi trong trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng – PNJ, sánh vai siêu mẫu Thanh Thức

PNJ_5929

Bắc Linh kiêu sa và quyến rũ khi diện trang sức cưới PNJ

PNJ_5970

Thùy Linh rạng rỡ sánh bước cùng bạn trai – Nam vương Trương Nam Thành

PNJ_5955

Siêu mẫu Trúc Nguyễn quý phái trong trang sức đá quý Ruby

Cách điệu tinh tế từ những họa tiết mềm mại của hoa hồng – biểu tượng của tình yêu ngọt ngào, hay phá cách độc đáo từ dáng vẻ uy nghi của tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng, BST trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ được chế tác trên chất liệu vàng 24K không chỉ làm bừng sáng vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới mà còn mang ý niệm về một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

 PNJ Hanh Phuc Vang - 03 PNJ Hanh Phuc Vang - 05

PNJ tiếp tục giới thiệu những dòng nhẫn cưới mang phong cách độc tôn của thương hiệu trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng vốn luôn được khách hàng mến mộ như dòng nhẫn cưới Sánh Duyên, Vàng Son, Chung Đôi, Nguyện ước với mỗi thiết kế mang một dấu ấn riêng, lồng ghép những thông điệp sâu sắc trao gửi đôi uyên ương trong thời khắc khởi đầu của cuộc sống mới. Một điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập nhẫn cưới 2014 của PNJ là dòng nhẫn cưới Long Phụng – được lấy cảm hứng từ hình tượng rồng – phượng tượng trưng cho hình ảnh phu thê, kết hợp với nghệ thuật cách điệu tạo nên mẫu họa tiết mang âm hưởng cổ điển, vừa cầu kỳ, tinh xảo vừa mềm mại, hài hòa với ý nghĩa gửi trao nguyện ước về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn đời.

PNJ Hanh Phuc Vang - 11 PNJ Hanh Phuc Vang - 10 PNJ Hanh Phuc Vang - 09 PNJ Hanh Phuc Vang - 08 PNJ Hanh Phuc Vang - 02

Từ 05/08 đến 31/12/2014 áp dụng tại hệ thống hơn 70 TTKH PNJ trên toàn quốc, khách hàng mua trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng sẽ nhận được quà tặng là cặp album cưới Long Phụng với trị giá lên đến 800.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.pnj.com.vn / www.tonvinhgiatridichthuc.vn / www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Hotline: (08) 3990 0990 – 1900 54 54 57

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất