Đỉnh cao trang sức cưới “Hạnh phúc vàng”

11:53, 25/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Chào đón mùa cưới 2014, PNJ hân hạnh là Nhà tài trợ Bạch Kim cho triển lãm cưới MarryWedding Day 2014, nhằm giới thiệu đến cho những đôi uyên ương bộ sưu tập trang sức cưới mới nhất mang đậm dấu ấn và phong cách PNJ, hứa hẹn sẽ tạo nên ấn tượng mới, khẳng định vị trí tiên phong trong ngành trang sức – đặc biệt là trang sức cưới – tại Việt Nam.

PrintTrang sức cưới Hạnh Phúc Vàng năm nay mang nhiều nét đột phá mới, đặc biệt với dòng nhẫn cưới độc đáo nhất được giới thiệu trong mùa cưới 2014: Nhẫn cưới Long Phụng. Với chất liệu vàng 18K và cảm hứng thiết kế từ hình tượng rồng – phượng tượng trưng cho hình ảnh phu thê, mang ý nghĩa tốt lành trong văn hóa dân gian từ ngàn xưa, nhẫn cưới Long Phụng có nhiều mức giá đa dạng, phù hợp với mục tiêu tài chính của mỗi cặp đôi, trong đó nhẫn họa tiết đính kim cương có giá 20 triệu đồng/cặp, nhẫn họa tiết có giá từ 6 – 10 triệu đồng/cặp.

Bên cạnh nhẫn cưới Long Phụng, PNJ còn tiếp tục mang đến những dòng nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng với chất liệu vàng 18K, 14K vốn luôn được khách hàng yêu thích như dòng nhẫn cưới Sánh Duyên (6 – 10 triệu đồng/cặp) với thiết kế kiểu nhẫn trơn được nhấn thêm những đường nét sóng đôi uốn lượn; Dòng nhẫn cưới Vàng Son (15 – 20 triệu đồng/cặp) là nét phá cách hiện đại dựa trên sự khác biệt về kiểu dáng mà vẫn giữ được sự đồng nhất bởi những chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế, dòng nhẫn cưới Chung Đôi (10 – 15 triệu đồng/cặp) có thiết kế tương đồng, hài hòa đến từng đường nét, mang đến ấn tượng về sự hòa quyện, gắn kết, không thể tách rời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

 

Đến với trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2014, PNJ giới thiệu BST chủ đạo Hương sắc tình hồng dựa trên cảm hứng về hoa hồng – hình tượng muôn đời của tình yêu với kỹ thuật chế tác đạt đến độ tinh xảo cao, chăm chút từng đường gân trên cánh hoa, cách tạo điểm nhấn bằng những viên đá quý rực rỡ sắc màu trên từng chi tiết nhỏ hòa quyện, đan xen vào nhau tạo nên một bố cục hài hòa với chất liệu vàng 24K chuẩn mực, mức giá áp dụng cho BTS Hương sắc tình hồng là 155 triệu đồng/bộ.

PNJ_hanh_phuc_vang_34

Cũng trên chất liệu vàng 24K, 22K, ngoài BST chủ đạo Hương sắc tình hồng còn có những BST độc đáo lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng như: BST Thiên Duyên (55 triệu đồng/bộ) theo phong cách truyền thống với các hoạ tiết dân tộc, mang đến ấn tượng về vẻ cổ điển, sang trọng; BST Tình nồng (55 triệu đồng/bộ) với họa tiết hoa lá mang hơi thở thiên nhiên phóng khoáng, nhẹ nhàng, bay bổng. Ngoài ra còn có các BST in đậm dấu ấn Hạnh Phúc Vàng trong tâm trí khách hàng như: BST Long Phụng Sum Vầy (100 triệu đồng/bộ), BST Vũ Khúc Tình Yêu (45 triệu đồng/bộ), Giấc mơ yêu (35 triệu đồng/bộ) hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô dâu của Hạnh Phúc Vàng năm nay những sự lựa chọn về trang sức cưới tuyệt vời nhất.

PNJ_hanh_phuc_vang1

PNJ_hanh_phuc_vang_4

Nổi bật giữa các khu vực trưng bày tại triển lãm Merry Wedding năm nay vẫn là Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ. Không chỉ là nơi mua sắm, Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng được thiết kế theo phong cách hiện đại trên gam màu vàng – trắng tươi sáng, sang trọng, tao nhã, kết hợp hài hòa các hoạ tiết truyền thống mang dấu ấn Á Đông, tái hiện hoàn hảo một thiên đường tình yêu, nơi lưu giữ những kỷ vật thiêng liêng ghi dấu ngày hạnh phúc. Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng đã được PNJ đầu tư xây dựng tại các trung tâm kim hoàn thuộc hệ thống PNJ trên toàn quốc.

DSC_8330

Dành tặng các cặp đôi những ưu đãi thiết thực nhất tại triển lãm cưới Marry Day 2014, PNJ công bố chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn:

+ Ưu đãi 5% trang sức vàng 10K, 18K
+ Ưu đãi 5% trang sức ECZ
+ Ưu đãi 5% trang sức kim cương nhỏ hơn 4,5 ly
+ Ưu đãi 3% trang sức kim cương lớn hơn hoặc bằng 4,5 ly
+ Ưu đãi 20% giá công cho trang sức vàng 22K, 24K
+ Ưu đãi 10% tất cả nhẫn cưới

Thông tin chi tiết: www.pnj.com.vn / www.tonvinhgiatridichthuc.vn

Hotline chăm sóc khách hàng: (08) 3990 0990 – 1900 54 54 57

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất