Cô dâu Marry có nguyện vọng gì khi quyết định đặt tiệc cưới?

14:25, 19/04/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Đặt tiệc cưới đòi hỏi cô dâu – chú rể chú tâm và bỏ nhiều tâm huyết, sao cho sự kiện trọng đại nhất đời mình tổ chức rỡ ràng, chu đáo với chi phí hợp lý nhất. Điều gì các cô dâu Marry cân nhắc khi quyết định đặt nhà hàng tiệc cưới? Câu trả lời phần nào được giải đáp ở phần bài sau đây.

Một đám cưới hoàn mỹ sẽ đến khi bạn tìm đúng người, đúng thời điểm và chọn đúng địa điểm tổ chức cưới. Để tìm hiểu nguyện vọng của các cô dâu thuộc cộng đồng Marry, chúng tôi đã thực hiện cuộc khảo sát online, lấy ý kiến của 1.071 cô dâu để hiểu được nhu cầu chọn địa điểm cưới của các cô dâu trong ngày hạnh phúc.

Đặt tiệc cưới tại TSN Pavillon

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khám phá nguyện vọng của cô dâu Marry

Cuộc khảo sát tiến hành trên 1071 ứng viên là những người đang có nhu cầu đặt nhà hàng- trung tâm tiệc cưới. Trong đó, đa phần đáp viên là cô dâu.

Kết quả khảo sát do Marry phối hợp cùng Tân Sơn Nhất Pavillon thực hiện phần nào thể hiện nguyện vọng của cộng đồng cô dâu Marry trong việc tổ chức cưới. Trong đó, phần đông lựa chọn của cô dâu hiện nay như sau:

  • Số lượng khách dự kiến trong tiệc cưới: 100-300 khách (51%)
  • Các yếu tố ưu tiên khi chọn lựa địa điểm tổ chức tiệc cưới: Chất lượng món ăn (87%), Vị trí tổ chức thuận tiện (45.06%), Tổng chi phí đầu tư cho tiệc hợp lý (59, 61%)
  • Giá bàn tiệc sẵn sàng chi trả: 3.500.000-4.500.000 đồng (72.67%)
  • Tiêu chí then chốt khi đặt cọc: Giá phù hợp ngân sách cưới (39,93%)
Đặt tiệc cưới tại TSN Pavillon 2

Vị trí tổ chức thuận tiện, sảnh đẹp rất quan trọng trong quyết định đặt tiệc cưới của cô dâu chú rể

Đặt tiệc cưới tại TSN Pavillon 3

Thực đơn cưới đa dạng và chất lượng

Vị trí tổ chức tiệc – Một trong những mối quan tâm hàng đầu

Trong khảo sát, vị trí tổ chức cưới thuận tiện được nhiều cô dâu cân nhắc khi quyết định chọn địa điểm đãi cưới. Tâm sự với Marry, cô dâu Nguyễn Thị Hạnh Nguyện (Q. Tân Bình) cho biết: ““Mình và chồng sắp cưới tự tiết kiệm tiền để lo đám cưới nên rất mong muốn tìm được một địa điểm tổ chức sang trọng nhưng giá cả hợp lý. Tìm được chỗ đãi tiệc theo tiêu chuẩn này có vẻ khó, vì nơi sang trọng thường chi phí đặt tiệc cũng rất đắt”.

Với những cặp đôi đến từ các tỉnh xa, tìm được nơi đãi cưới có dịch vụ lưu trú cho cô dâu – chú rể hoặc gia đình hai bên rất cần thiết. Cô dâu Hà Như Ý (Quận  5) chia sẻ:  “Chồng sắp cưới của mình người gốc Khánh Hòa. Ở Sài Gòn không có nhà người quen để ở nhờ, mình mong muốn tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới kế bên là phòng lưu trú cho họ hàng nhà trai để tiện việc di chuyển và tổ chức hôn lễ”.

TP.HCM đối mặt với việc kẹt xe thường xuyên. Tìm được địa điểm tổ chức cưới có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của hai họ luôn là ưu tiên của nhiều cặp đôi, để tránh tình trạng sơ suất trong ngày đại hôn.

Ưu điểm “vàng” của Tân Sơn Nhất Pavillon

Là một trung tâm hội nghị tiệc cưới còn mới mẻ, Tân Sơn Nhất Pavillon đáp ứng hầu hết các yêu cầu kể trên của các cặp đôi. Xây dựng theo chuẩn 5 sao, nơi đây là địa điểm hiếm hoi có thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu đẳng cấp với trần cao nhất thành phố (9 mét).

Đặt tiệc cưới tại TSN Pavillon 3

Sảnh cưới rộng thoáng theo thiết kế châu Âu, với chiều cao 9m có một không hai tại Tân Sơn Nhất Pavillon

Nằm tại “thủ phủ” các địa điểm cưới nổi tiếng trên trục đường Hoàng Văn Thụ (Phú Nhuận & Tân Bình), Tân Sơn Nhất Pavillon có vị trí di chuyển dễ dàng, bãi đậu xe rộng thoáng, và hệ thống khách sạn lưu trú sát bên trung tâm tổ chức tiệc cưới. Việc di chuyển sẽ không còn là yếu tố khiến các cặp đôi cưới xa lo ngại.

Trong Trải nghiệm cưới “Đẳng cấp mới ngày chung đôi” tổ chức vào 22-4-2018, Tân Sơn Nhất Pavillon đưa ra dịch vụ với mức giá trong mơ: Chỉ 3.990.000 đồng/bàn tiệc, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Để “săn lùng” gói khuyến mãi này, các cặp đôi đừng bỏ qua trải nghiệm cưới tại Tân Sơn Nhất Pavillon, số 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận

>>> ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY<<<

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất