Chuyện tình yêu của cô dâu Ma Kết

14:22, 11/08/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  3 love

Cô dâu Ma Kết tuyệt đối không tiêu tốn thời gian, lãng phí sinh lực theo đuổi những giấc mộng không hiện thực hoặc những người yêu mà họ không có khả năng có được. Là một người theo chủ nghĩa hiện thực, họ bao giờ cũng có thể đánh giá được một cách khách quan tướng mạo, tính cách, thu nhập và tiềm lực của bản thân, sau đó tìm kiếm đối tượng thích hợp với mình, đương nhiên họ làm như vậy một cách không tự giác, đến bản thân họ cũng không thể ý thức được điểm này

Đối với cô dâu Ma Kết cuộc sống là một chuyện rất nghiêm túc. Tình yêu cũng vậy, dù cho máu nóng trào dâng, khí xuân khắp chốn, họ cũng không thể kích động tột đỉnh đến mức nhảy từ trên đỉnh núi cao xuống dòng xoáy tình yêu được. Cho dù có nguy hiểm hay không, họ cũng sẽ quan sát người bạn đời tương lai một cách cẩn thận, suy ngẫm xem đối phương có thích hợp với mình không, có thể chung sống được hay không. Nếu hợp, họ sẽ tiếp cận với đối phương cẩn thận từng bước một. Sau đó, khi tình cảm của đối phương đã được hâm nóng lên rồi, họ liền thay đổi sách lược, tấn công nhanh như chớp, ngay khi đối phương vẫn chưa hiểu rõ việc gì thì họ đã có được quan hệ tình cảm rồi.

Chuyện tình yêu của cô dâu ma kết

Những người không đạt được đến tiêu chuẩn của Ma Kết không cần phải cầu xin, vì vậy toàn bộ quá trình yêu đương của Ma Kết giống như tìm một công việc vậy, thích hợp thì làm, không thích hợp thì thôi, trước khi tấn công họ luônsuy nghĩ một cách cẩn thận, chu đáo về từng bước đi một, đảm bảo không bị thất bại. Đối với những chòm sao khác thì thái độ này là không thể chấp nhận được, quá thiếu tính lãng mạn; còn đối với một số người khác thì đây là hiện tượng thông thường, cho dù cách làm này của họ không có màu sắc truyền kỳ, nhưng có thể tránh làm tổn thương, đặc biệt là vết thương từ trái tim.

chuyện tình yêu co6d âu ma kết 2

Một khi tìm thấy được đối tượng thích hợp, họ sẽ bắt đầu tấn công, tăng cường quan hệ giữa hai bên. Họ luôn thông qua phương thức thể hiện sức mạnh của bản thân và đấu tranh với những khó khăn trắc trở để khiến đối phương cảm thấy mình là người đáng tin cậy. Đồng thời, họ còn dẫn dắt đối phương cùng leo lên đỉnh cao với mình. Ma Kết chung thủy với đối phương, họ hy vọng đối phương cũng sẽ duy trì và có ý thức giữ quan hệ thân thiết này, yêu cầu đối phương cũng phải chung thủy với mình, vì vậy không bao giờ mạo hiểm đi tìm kiếm những chuyện tình cảm phong lưu kiểu như sống chung trước khi kết hôn.

chuyện tình yêu cô dâu ma kết 3

Có thể nói, trong tình yêu, người cung Ma Kết nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ không thích sự vồn vã mà từng bước, từng bước một tìm hiểu và chinh phục. Rất ít khi thấy họ vồn vã hay biểu lộ cảm xúc theo kiểu phô trương. Ma Kết cũng ít khi thể hiện tình yêu bằng lời nói, bằng những từ hoa mỹ. Đôi khi người yêu thấy họ khô khan nhưng thực chất, họ yêu rất nồng nàn và trọn vẹn. Phương châm của họ là làm nhiều hơn nói. Họ luôn là người cho nhiều hơn nhận trong tình yêu.

Tóm lại, trừ phi bạn muốn chung sống lâu dài với họ, nếu không đừng nên kết hôn với họ; hãy tiếp nhận sự chân thành của họ, không được lừa gạt họ trắng trợn, cũng không được có những hy vọng hoang đường, cho dù họ không biết nói lời yêu bạn một cách hoa mỹ nhưng họ thật sự yêu bạn, và dùng những hành động thực tế để khuyến khích bạn, chung thủy với bạn. Nếu bạn tán thành tình yêu này, bạn sẽ trở thành người mà họ mong muốn, trở thành người mà họ quan tâm.

>>> Xem thêm: Sex cho cô dâu Xử Nữ

 AiVy

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất