Đám cưới theo cung hoàng đạo (P.2)

05:50, 21/10/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  0 love

Đám cưới của những nhân vật thuộc cung Sư Tử, Xử Nữ và Thiên Bình sẽ như thế nào? Khi bạn có niềm tin vào chòm sao đang dẫn dắt mình, một đám cưới theo cung hoàng đạo sẽ là điều dễ hiểu. Kim Ngưu, Song Tử và Cự Giải

Đám cưới của những nhân vật thuộc cung Sư Tử, Xử Nữ và Thiên Bình sẽ như thế nào? Khi bạn có niềm tin vào chòm sao đang dẫn dắt mình, một đám cưới theo cung hoàng đạo sẽ là điều dễ hiểu.

1. Đám cưới sắc cam cho cô nàng Sư Tử nhiệt huyết

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cô nàng Sư Tử đầy vẻ kiêu hãnh, lạc quan, yêu đời rất phù hợp với sắc cam nóng bỏng. Một đám cưới theo tông màu cam sẽ mang lại cho bạn sự tươi trẻ và sáng tạo đấy!

đám cưới cung sư tử

Rực rỡ và tươi vui chính là những gì mà sắc cam mang lại cho ngày vui của bạn

đám cưới cung sư tử 2

Kết hợp cùng màu tím cũng là một lựa chọn đáng tham khảo nhỉ?

đám cưới cung sư tử

Màu cam rất dễ kết hợp cùng một màu sắc khác thuộc tông lạnh. Bạn có thể kết hợp màu xanh hay tím để trung hòa sự nóng bỏng của sắc cam.

2. Tiệc cưới trắng của Xử Nữ

Xử Nữ là chòm sao thuần khiết nhất bởi bạn rất trong sáng và không quen với điều xấu. Chính vì điều này, Xử Nữ không thể làm những điều trái với bản tính của mình, đôi khi, mọi người còn thấy bạn thực sự rất hồn nhiên và vô tư nữa. Chính tính cách này khiến Xử Nữ luôn được so sánh với màu trắng, màu của sự tinh khôi. Và một đám cưới với sắc trắng không tì vết chính là dành cho cô nàng Xử Nữ.

đám cưới xử nữ 1

Màu trắng là màu sắc rất dễ kết hợp với một màu khác. Bạn có thể chọn tông pastel nếu yêu thích sự nhẹ nhàng.

đám cưới xử nữ 2

đám cưới xử nữ 3

Những bó hoa cưới màu trắng luôn rất sang trọng

đám cưới xử nữ 4

Thuần khiết màu trắng tinh khôi trong ngày trọng đại

3. Đám cưới cô gái Thiên Bình? Màu vàng nhé!

Thiên Bình vốn là người nhạy cảm, hoạt bát, hướng ngoại. Thiên Bình hợp với màu sắc của ánh nắng mặt trời ấm áp, thân thiện với tất cả mọi người. Đám cưới của họ sẽ ánh lên sự vui tươi, sức sống căng tràn của màu vàng.

Đám cưới Thiên Bình 1

đám cưới thiên bình 2

Đám cưới tông màu vàng vui tươi và ấm áp như chính tính cách của cung Thiên Bình!

đám cưới thiên bình 3

Bạn cũng có thể kết hợp màu vàng và một tông màu khác, chẳng hạn màu xanh navy hoặc màu ghi. Hoặc thay vì màu vàng tươi, bạn có thể làm đám cưới với màu vàng đồng.

 

Thảo Kin

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất