Chọn thiết kế áo dài xuân tươi trẻ như hot girl Lily Luta

15:20, 12/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  1 love

Xu hướng áo dài xuân kiểu truyền thống năm 2017 nhẹ nhàng, tinh tế với sắc màu tươi sáng, giúp tôn vóc dáng và làn da. Marry mời các bạn cùng hot girl Lily Luta diện những bộ trang phục áo dài xuân tuyệt đẹp đến từ thương hiệu LAHAVA.

Trào lưu thời trang có thay đổi đến đâu, tà áo dài truyền thống vẫn giữ vị trí vững chắc trong cuộc sống hiện đại, và được nhiều chị em lựa chọn là trang phuc làm đẹp trong các dịp lễ Tết, nhất là trong những ngày Tết Nguyên đán. Trong ánh nắng xuân rực rỡ, những tà áo dài nhè nhẹ vờn bay trong gió làm say lòng khách du xuân, tôn vóc dáng tươi trẻ xuân thì của người mặc.

Xu hướng áo dài xuân kiểu truyền thống năm 2017 nhẹ nhàng, tinh tế với sắc màu tươi sáng, giúp tôn vóc dáng và làn da. Thương hiệu áo dài LAHAVA vừa giới thiệu một số thiết kế áo dài xuân nữ tính, là món quà đầu năm cho các bạn gái trẻ thêm đẹp trong những bức ảnh chụp dịp Tết đến xuân về. Những thiết kế mới của LAHAVA cũng là lựa chọn của hot girl Lily Luta, giúp Lily trở nên xinh xắn và dịu dàng.

Bộ sưu tập sử dụng chất liệu lụa mềm rũ màu pastel trẻ trung, với phần cổ áo nhấn nhá họa tiết hoặc các đường cắt cúp độc đáo.

Các thiết kế hướng đến sự đơn giản

Các thiết kế hướng đến sự đơn giản nhưng tinh tế, những cánh chim và hoa trên tà áo cũng được họa lên một cách mềm mại.

Các thiết kế hướng đến sự đơn giản

Bộ áo dài vàng quần đen thiết kế đơn giản, với phần cổ áo cut-out lạ mắt làm mới lạ phom dáng áo dài truyền thống. Cánh chim yến vẽ nước màu xanh sống động trên ngực áo và tà áo là điểm nhấn trang trí tuyệt đẹp.

Các thiết kế hướng đến sự đơn giản

Hoa lá luôn là biểu tượng của mùa xuân và những cánh hoa lấp lánh trên thân và tay áo được đính kết một cách tỉ mỉ bởi cườm đá và pha lê cao cấp.

Bộ áo dài xuân tím pastel

Bộ áo dài xuân màu tím pastel thanh nhã, cách điệu phần cổ và tay áo với chất liệu xuyên thấu, gợi cảm nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo sự kín đáo tinh tế.

Họa tiết ren đính trên ngực áo và tay áo

Họa tiết ren đính trên ngực áo và tay áo ngọt ngào. Phần eo đắp thêm họa tiết ren tạo cảm giác vòng 2 thêm thon nhỏ hơn.

Chiếc mấn đội đầu cùng chất liệu và hoa văn

Kết hợp với chiếc mấn đội đầu cùng chất liệu và hoa văn, bạn gái trẻ càng xinh xắn hơn trong bộ trang phục. Cô dâu trẻ có thể sử dụng mẫu thiết kế này cho áo dài đám hỏi vẫn thích hợp.

Một thiết kế áo dài xuân màu tím khác trẻ trung với phom dựng không cổ. Ngực áo và tay áo đính đá lấp lánh.

Một thiết kế áo dài xuân màu tím khác trẻ trung với phom dựng không cổ

Họa tiết hoa hồng thêu trên thân áo giúp bộ áo dài sang trọng hơn.

Một thiết kế áo dài xuân màu tím khác trẻ trung với phom dựng không cổ

Phần hoa thuê thiết kế dáng đổ và nhấn nhá họa tiết nơi tà áo giúp tạo cảm giác cô dâu thon gọn và phần thân dưới dài hơn.

Một thiết kế áo dài xuân màu tím khác trẻ trung với phom dựng không cổ

Họa tiết thêu bên 2 lườn thân áo giúp cô dâu “ăn gian” kích thước vòng 2, tạo cảm giác cô dâu mảnh mai hơn.

Ngoài màu đỏ và vàng thường được ưa chuộng cho những ngày đầu năm, thì màu xanh ngọc ngọt ngào cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Áo dài màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc diệu mắt với họa tiết lá rơi nhấn nhá nơi cổ áo, ngực và tay áo mang lại cảm giác tươi mát

Áo dài màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc này rất thích hợp cho những bạn gái có nước da trắng hồng, giúp tôn lên vẻ nữ tính và kiêu sa cho người mặc.

Áo dài màu xanh ngọc

Mẫu áo dài trắng với phom truyền thống được thiết kế bởi các hoạ tiết thêu cao cấp và nổi bật.

Kiểu tóc bới trẻ trung và hoa cài đầu

Áo dài xuân với phần hoa thêu đủ màu sắc đổ dọc thân áo. Người mặc trông vừa kiêu sa vừa thân thiện.

dsc05877

Kiểu tóc bới trẻ trung và hoa cài đầu

Hot girl gợi ý kiểu tóc bới trẻ trung và hoa cài đầu cho thiết kế này, hoặc bạn cũng có thể kết hợp với các loại mấn cách tân khác.

LAHAVA luôn sử dụng chất liệu vải cao cấp và mềm mại, để tạo sự thoải mái cho người mặc và uyển chuyển khi bước đi. Bạn gái trẻ sẽ nhẹ nhàng như cánh bướm dạo vườn xuân cùng các thiết kế của thương hiệu áo dài này.

Makeup Quynh Nguyen – Photo Si Hieu

LAHAVA

84 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú nhuận, HCM

Website: www.lahava.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Lahava.vn/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất