Áo dài đám hỏi cho cặp đôi yêu phong cách hoài cổ.

14:39, 16/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Áo dài đám hỏi không cầu kỳ và lộng lẫy như áo dài mặc trong lễ rước dâu. Cô dâu chú rể sẽ nổi bật trong ngày đám hỏi nếu biết lựa chọn trang phục hòa hợp.

Trong nghi thức hôn lễ truyền thống, cô dâu Việt Nam có 2 dịp khoác lên mình bộ áo dài tha thướt, đó là ngày Đám hỏi và Lễ rước dâu. Lễ rước dâu được xem là một phần của lễ cưới chính, cô dâu chú rể người Việt thườn. Nghi thức cưới Việt Nam không cấm việc mặc 1 chiếc áo dài cho cả 2 dịp lễ này, nhưng cô dâu nào cũng thích sắm cho mình 2 bộ riêng biệt. Kiểu dáng trang phục đám hỏi ít cầu kỳ hơn lễ rước dâu, sau này vẫn có thể tận dụng mặc trong các dịp khác như đi chùa, đi lễ Tết….

Tuy ngày nay, các chú rể thích mặc Âu phục trong ngày lễ cưới hỏi của mình, vì một số người quan niệm rằng trang phục kiểu xưa chú rể trông lỗi thời. Tuy nhiên, các nhà thiết kế hiện nay cách tân áo dài cho cô dâu và chú rể rất nhiều, vừa mang lại vẻ tha thướt nghiêm trang của trang phục truyền thống, vừa trông hiện đại, trẻ trung và tiện lợi hơn. Một số mẫu áo dài Marry giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý thú cho những cặp đôi muốn khoác lên mình trang phục truyền thống trong lễ ăn hỏi (đám hỏi, lễ bỏ trầu) của mình.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

áo dài thiên thanh

Chiếc áo dài màu xanh thiên thanh với họa tiết hoa sen trên lớp tà dài phủ đất. Diễn viên Kha Ly trông có vẻ cao hơn với hình dáng áo dài truyền thống này.

 

Áo dài chú rể xanh

Kết hợp hoàn hảo là bộ áo dài đám hỏi cách điệu màu xanh dương đậm phom dứng dành cho chú rể.

 

Áo dài hoa mai

Cô dâu trong chiếc áo dài lụa đỏ thêu hoa mai vàng. Chiếc áo dài chú rể chất liệu gấm với hoa văn hình hoa mai cách điệu màu vàng đồng nữ tính và ton sur ton.

 

Áo dài màu tía

Bộ áo dài cổ thuyền kín đáo màu tía đằm thắm, điểm nhấn là họa tiết hoa sen bên hông áo tạo cho cô dâu vẻ dịu dàng nữ tính. Chiếc quần  màu xanh lấp ló dưới vạt phủ đất tạo nét tươi trẻ cho trang phục.

 

Áo dài tía

Chú rể trong bộ áo dân tộc cách tân nam tính cùng màu. Điểm nhấn áo dài chú rể là họa tiết chữ Phúc truyền thống trên phần ngực áo và đường viền khuy áo màu bạc mạnh mẽ.

 

Áo dài trắng

Áo dài đám hỏi màu trắng, điểm nhấn cá tính nằm ở họa tiết vẽ phong cảnh quê hương ở phần tay và tà áo.

 

Áo dài trắng đám hỏi

Hòa điệu với bộ áo trắng tinh khôi của cô dâu là bộ Âu phục kiểu xưa của chú rể, rất thích hợp cho đám hỏi phong vị cổ truyền.

 

Bên cạnh kiểu truyền thống, áo dài cách điệu với tà ngắn, cổ ngắn, họa tiết trang trí đơn giản cũng là một trong những kiểu trang phuc đám hỏi được nhiều cô dâu yêu thích hiện nay.

ao dai dam hoi xanh ngắn

Áo dài đám hỏi của cô dâu chú rể với tông xanh biển đồng điệu.Bộ áo cô dâu mặc với họa tiết hoa thêu trải dọc chiều dài áo duyên dáng, cùng quần tây dáng suông tạo cho cô dâu vẻ trẻ trung, gọn gàng.

 

Áo dài hỏi hồng

Chiếc áo dài cách tân màu hồng ngọt ngào với họa tiết hoa hồng thêu vắt ngang phần vai cô dâu. Kiểu trang phục ngày thích hợp cho cô dâu nhỏ nhắn.

Áo dài hỏi hồng

Trang phục: áo dài Thuận Ngọc

Người mẫu: Lê Phương, Quốc Thái, Dương Cẩm Linh, Kha Ly, Thanh Duy, Trí Quang, Thanh Thức.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất