Cô dâu nên chuẩn bị áo dài đám hỏi trước bao lâu?

14:50, 12/10/2017 bởi: thuydungpntp
 11 bình luận  6 love

Áo dài đám hỏi là trang phục tốn khá nhiều thời gian để may thành phẩm hay đi chọn mua nên các cô dâu cần chú ý chuẩn bị ngay từ sớm.

Áo dài đám hỏi tuy không cầu kỳ như áo dài đám cưới nhưng vẫn phải đảm bảo giúp cô dâu trở nên xinh đẹp nổi bật trong ngày ăn hỏi, ra mắt họ hàng hai bên. Muốn có một chiếc áo dài đám hỏi hoàn hảo như ý muốn, dĩ nhiên bạn cần đầu tư thời gian cho nó.

1. Nên chuẩn bị áo dài đám hỏi trước khoảng hai tháng

Khoảng hai tháng trước ngày ăn hỏi và lễ cưới, bạn phải bắt tay vào các công việc chuẩn bị chiếc áo dài đám hỏi của mình. Đối với các cô dâu thuê hoặc mua áo dài may sẵn, cần có thời gian lựa chọn thật kỹ chất liệu, mẫu mã, chỉnh sửa kích thước trang phục cho phù hợp với vóc dáng của mình.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

áo dài đám hỏi 1

Trường hợp các bạn trẻ quyết định may áo dài đám hỏi, việc tìm mua vải, tìm nhà may cần phải được thực hiện sớm. Một số nhà may lớn, đông khách, thời gian từ lúc đặt may đến lúc nhận áo ít nhất là hai tuần, đôi khi có thể kéo dài tới một tháng.

Nếu chiếc áo không được như mong muốn, cần phải sửa thì có thể mất thêm từ năm đến mười ngày. Đó là lý do vì sao bạn cần đến hai tháng để chuẩn bị chiếc áo dài đám hỏi hoàn hảo nhất.

2. Rút ngắn tối đa thời gian chỉnh sửa áo dài đám hỏi

Nếu việc may hay thuê rất mất thời gian, thì việc chỉnh sửa áo dài đám hỏi như ý càng tốn thời gian gấp bội. Do vậy, tốt nhất bạn nên rút ngắn tối đa thời gian chỉnh sửa trang phục.

Việc này không có nghĩa bạn qua loa cẩu thả với chiếc áo dài cưới của mình, mà chỉ là đối với một số lỗi nhỏ, đơn giản, bạn có thể bỏ qua hoặc nếu muốn sửa thì nên ngồi chờ lấy ngay để tránh trường hợp nhà may chậm trễ việc giao lại áo cho bạn.

áo dài đám hỏi 3

3. Đảm bảo chiếc áo dài đám hỏi hoàn tất trước ít nhất mười ngày

Dù mua bạn chọn mua áo dài đám cưới bán sẵn hay đặt may theo kích cỡ của bản thân thì nên chắc chắn chiếc áo sẽ hoàn thành sớm. Tốt hơn hết là chuẩn bị xong áo dài trước ngày ăn hỏi và lễ cưới ít nhất mười ngày.

áo dài đám hỏi 3

Trong đó, bạn nên dự trù thời gian chỉnh sửa, thêm thắt chi tiết hay có bất cứ thay đổi nào. Thời gian này cũng để giúp bạn điều chỉnh vóc dáng, chọn chế độ tập luyện giảm cân nhanh chóng để xinh đẹp nhất khi tiến hành đám hỏi.

Bài: Mèo Hoang

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất