Chọn đầm phụ dâu họa tiết hoa cho tiệc cưới Xuân Hè rực rỡ

09:00, 03/02/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tiệc cưới mùa Xuân Hè 2017 sẽ thêm phần tưng bừng với dàn phụ dâu xinh xắn trong các trang phục in hoa đầy màu sắc. Tham khảo những mẫu đầm phụ dâu cá tính và vô cùng thanh lịch dưới đây ngay nhé các cô dâu.

Nhắc đến mùa Xuân Hè, không gì phù hợp hơn những bộ váy hoa xinh xắn và tràn đầy sức sống. Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới vào khoảng thời gian này, hãy mang hơi thở tươi trẻ của thiên nhiên vào không gian tiệc. Không chỉ là hoa và lá tươi trang trí mà còn có thể là những chiếc đầm phụ dâu in hoa ngọt ngào dành riêng cho hội bạn gái thân thiết.

dam-phu-dau-in-hoa-tuoi-tre (2)

Với sự đa dạng về họa tiết, màu sắc cũng như chất liệu, các cô gái có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với vóc dáng và sở thích. Mùa cưới Xuân Hè 2017, chất liệu vải voan mềm cùng chiffon rủ nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bộ đầm phụ dâu, kết hợp cùng kiểu vai áo đa dạng như hai dây, cổ yếm, trễ vai, vai ngang để mang đến điểm nhấn cho từng bộ trang phục.

dam-phu-dau-in-hoa-tuoi-tre (3) dam-phu-dau-in-hoa-tuoi-tre (1)

Bên cạnh tông màu pastel lãng mạn, các cô dâu có thể chọn các họa tiết in hoa lá với sắc màu đối lập, nổi bật phong cách nhiệt đới để tạo nên nét tươi trẻ.

dam-phu-dau-in-hoa-tuoi-tre (4)

Những thiết kế giày cưới sang trọng và lộng lẫy nhất cho cô dâu
Những thiết kế giày cưới sang trọng và lộng lẫy nhất cho cô dâu
Quá tập trung vào váy cưới, nhiều cô dâu quên mất việc chăm chút cho đôi giày cưới. Dẫu váy cưới...

Jade Hoang

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất