Những thiết kế giày cưới sang trọng và lộng lẫy nhất cho cô dâu

16:16, 08/11/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Quá tập trung vào váy cưới, nhiều cô dâu quên mất việc chăm chút cho đôi giày cưới. Dẫu váy cưới dài dễ che mất chân, nhưng chính một chút lấp lánh, kiêu sa dưới lớp voan của tùng váy sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp của bạn trong ngày trọng đại.

\"Một điều chắc chắn là gốc rễ của sự thanh lịch và sang trọng đến từ những gì đang diễn ra trên đôi chân của một người” - Christian Dior. Giày cưới vì thế cũng giúp nổi bật vẻ thanh lịch đáng yêu của cô dâu chẳng kém trang phục cưới

Khi chọn giày cưới, các cô dâu cần lưu ý và ưu tiên sự thoải mái của đôi chân hơn là vẻ ngoài của đôi giày. Những đôi giày cao với gót nhọn sẽ phù hợp với việc di chuyển lên lễ đài hoặc chụp hình cưới hơn là để di chuyển suốt buổi tiệc dài. Nhưng chắc chắn các cô dâu sẽ khó lòng cưỡng lại được vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa của những đôi giày cưới này. Lời khuyên từ Marry là hãy chuẩn bị thêm 1 đôi giày đế thấp, tốt nhất là đôi giày bạn vẫn dùng hằng ngày để việc đi lại, đón tiếp khách và chào bàn bớt đi phần mệt mỏi. Còn đôi giày cao gót lung linh hãy để dành khi sánh bước cùng chú rể lên lễ đài hay khi cô dâu diện đầm dạ tiệc, đầm ngắn chụp hình lưu niệm cùng khách mời. Các cô dâu cũng đừng quên tập đi trên đôi giày cưới mới ít nhất 2 tuần trước ngày cưới để da giày mềm hơn, đỡ gây nên trầy xước hoặc phồng chân.

Marry xin giới thiệu 3 phong cách giày cưới tuyệt đẹp cho các cô nàng yêu giày và các cô dâu tương lai. Dù chỉ là một phần nhỏ của bộ trang phục, nhưng chắc chắn các cô dâu sẽ tỏa sáng lộng lẫy với những đôi giày tuyệt đẹp này!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1.Giày đính đá cầu kỳ

Những đôi giày cưới đính đá mang đến sức hút đặc biệt hấp dẫn không chỉ với các cô dâu. Các chi tiết đính đá, chạm khắc hoặc đính các họa tiết kim loại mang đến nét lộng lẫy và vô cùng sang trọng.

Giày cưới đẹp đính đá

Giày cưới đẹp đính đá

Những đôi giày cưới đính đá gót giày tuyệt đẹp

Những đôi giày cưới đính đá gót giày tuyệt đẹp

Gót giày được nạm kim loại và đính đá cầu kỳ

giay-cuoi-dep-dinh-da-sang-trong-07

Những đôi giày cưới lộng lẫy mang đến nét sang trọng cho cô dâu

2. Giày cưới dây mảnh mềm mại

Những đôi giày cưới có dây mảnh mang đến nét dịu dàng và vô cùng nữ tính cho cô dâu. Khác với giày bít mũi cổ điển, giày dây giúp cô dâu di chuyển thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Ngoài dây mảnh, những thiết kế giày cưới phối lưới hoặc cắt laser, đục lỗ mang đến những điểm nhấn thú vị.

Giày cưới dây mềm mại

Giày cưới kim tuyến lấp lánh

Giày cưới dây mềm mại

Giày cưới cắt laser hiện đại

giay-cuoi-dep-dinh-da-sang-trong-13

Giày cưới phối ren tinh tế

Giày cưới dây mềm mại

Giày cưới đính đá cá tính

giay-cuoi-dep-dinh-da-sang-trong-16

Thiết kế giày cưới đính lông vũ tuyệt đẹp từ Jimmy Choo

3. Giày cưới đế xuồng

Với các cô dâu có chiều cao khiêm tốn nhưng lại không quen đi giày cao gót thì giày đế xuồng là giải pháp hoàn hảo cho ngày trọng đại. Với phần đế vững chãi được thiết kế tinh tế để giảm thiểu sự nặng nề, các cô dâu có thể yên tâm và hoàn toàn thoải mái di chuyển trong ngày cưới.

giày cưới đế xuồng sang trọng

Giày đế xuồng phối dây mảnh nhẹ nhàng

giày cưới đế xuồng sang trọng

Giày đế xuống phối chi tiết cắt laser

giày cưới đế xuồng sang trọng

Giày cưới đế xuồng phối cùng ren tinh tế

Jade Hoàng

7 kiểu giày cưới thời thượng cho tiệc cưới mùa Thu Đông
7 kiểu giày cưới thời thượng cho tiệc cưới mùa Thu Đông
Christian Dior, nhà thiết kế tài năng của Pháp, cũng từng khẳng định “ Một điều chắc chắn là gốc...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất