Chiếc quạt cưới – Quà cảm ơn khách rất tinh tế và sang trọng

11:31, 20/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Chiếc quạt cưới của thương hiệu FViet Craft Fan sẽ là gợi ý tuyệt vời cho món quà cảm ơn. để gửi đến khách mời rất tinh tế và sang trọng cho tiệc cưới.

FViet Craft Fan là đơn vị sản xuất quạt giấy, quạt vải uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Thông tin cần truyền tải được in ấn trên giấy hoặc vải dán trên nan tre. Với những mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng để có nên các loại: Quạt quảng cáo, quạt trang trí, quạt quà tặng lưu niệm, quà cảm ơn ngày đám cưới.

Chiếc quạt cưới – Quà cảm ơn khách rất tinh tế và sang trọng 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau hơn gần 08 năm hoạt động trong nghề, FViet đã có rất nhiều khách hàng rộng khắp không chỉ các tỉnh thành trong nước mà còn vươn ra quốc tế như các nước: Anh, Pháp, Đức, Úc, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Và là món quà không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng của nhiều công ty.

Với ý tưởng mới lạ, độc đáo quạt được sử dụng là một thiệp cưới xinh xắn, đáng yêu. Bất kỳ ai khi nhận được chiếc thiệp mời bằng quạt cũng sẽ nâng niu, lưu giữ như một món quà lưu niệm.

Chiếc quạt cưới – Quà cảm ơn khách rất tinh tế và sang trọng 2

Có thể nói, chiếc quạt giấy là món quà cưới dễ thương, ý nghĩa và có tính sử dụng cao khi được các cặp đôi dung để tặng quan khách trong ngày vui của mình.

Chiếc quạt cưới – Quà cảm ơn khách rất tinh tế và sang trọng 4

FViet craft fan rất hạnh phúc khi được là bạn đồng hành của bạn trong ngày cưới. Quạt cưới FViet là sản phẩm độc quyền sản xuất tại Việt nam với các ưu điểm của sản phẩm.

FViet Craft Fan không chỉ quạt thủ công được làm bằng tay mà đã đưa máy móc ứng dụng vào quá trình sản xuất. Với mong muốn tất cả các sản phẩm ngày càng tinh xảo, thẩm mỹ và chất lượng ổn định hơn và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Nan tre được xử lý mối mọt theo công thức cho phép xuất khẩu. In trên vải chất lượng cao không phai, không nhòe. Với nhiều thiết kế đẹp sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.

Chiếc quạt cưới – Quà cảm ơn khách rất tinh tế và sang trọng 5

Chiếc quạt vẫn có thể làm thiệp cưới tạo nên sự mới lạ, độc đáo

Đến với FViet Craft Fan, khách hàng sẽ nhận thấy được tính chuyên nghiệp và sự tỉ mỉ chăm chút cẩn thận các sản phẩm bằng tất cả tình yêu nghề, yêu nghệ thuật.

Thông tin liên hệ FViet Craft Fan:

Địa chỉ: 326/10 Đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
Hotline: 090 2342 099
Email: [email protected]
Skype: fvietcraftfan
Website: www.fvietcraftfan.com.vn

From Marry with


Tag: qua cuoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất