9 món quà cưới mùa hè tuyệt vời dành cho quan khách

09:00, 09/04/2018 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Quà cưới tặng quan khách không chỉ đơn thuần là những món quà lưu niệm nho nhỏ vui vẻ mà đó còn là thiện ý của cô dâu chú rể đáp lễ cho sự có mặt của người thân, bạn bè trong ngày trọng đại của mình.

Quà cưới càng đa dạng, sáng tạo và hòa hợp với theme cưới càng làm đẹp lòng quan khách và khiến hôn lễ của bạn gây ấn tượng tốt với họ hơn.

Thông thường, những đám cưới được tổ chức vào ngày hè chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng sáng tạo, tính hài hước vui nhộn. Vì vậy, 9 món quà cưới tặng quan khách dưới đây sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách mời đấy!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kính mát thời trang khắc tên cô dâu chú rể

Đối với những đám cưới bãi biển, ánh mặt trời chói chang có thể làm khách mời đám cưới cảm thấy mỏi mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhớ mà mang theo kính râm chống chói mắt đâu.

quà cưới mùa hè: kính mát

Một chiếc kính râm màu trắng, với viền chữ màu vàng ánh kim điền thông tin cô dâu chú rể, ngày cưới của bạn vừa là phụ kiện chống nắng tuyệt vời.

Kính vừa là vật kỷ niệm đáng nhớ và giá trị cho quan khách. Màu trắng kết hợp với vàng kim rất mốt và trẻ trung, quan khách có thể tạo ra những bức ảnh cưới vui nhộn cùng chiếc kính này.

Bí quyết lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa Hè rực rỡ
Bí quyết lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa Hè rực rỡ
Những đám cưới mùa Hè bớt đi chút dịu dàng e ấp của mùa Xuân mà trở nên sôi động, tràn ngập sức...

Ống thổi bong bóng xà phòng

Khách của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi được cùng nhau trở về tuổi thơ với món quà tặng là chiếc ống thổi xà phòng này. Một chiếc thiệp nhỏ đính bên trên với tên cô dâu chú rể, thông tin ngày cưới, cùng lời cảm ơn quan khách đã đến tham dự hôn lễ.

Tổ chức tiệc ngoài trời với không gian thoáng đãng, khách mời của bạn có thể thổi những tràng bong bóng trong veo là không khí buổi tiệc thêm hào hứng.

quà cưới mùa hè: thổi bong bóng

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chỉ nên tặng quà này cho những buổi tiệc chiêu đãi bạn bè, khách khứa trẻ trung. Người cao tuổi có vẻ không hợp với món quà này lắm đâu.

Chiếc quạt mang thông tin của chương trình ngày cưới

Đám cưới của bạn tổ chức ngoài trời theo theme cưới mộc, chẳng có gì tuyệt vời cho quan khách hơn một chiếc quạt giúp họ xua tan không khí oi nồng của mùa hè.

quà cưới mùa hè: quạt tre

Chiếc quạt nan đậm đàm truyền thống của Việt Nam cũng có thể trờ thành món quà cưới thú vị, với phần thông tin ngày cưới đính bên trên

Bên trên thân quạt là thông tin về ngày cưới giúp khách mời luôn nhớ về hôn lễ vui vẻ, thân tình của bạn. Chiếc quạt cũng thể hiện sự quan tâm của cô dâu chú rể đến với từng quan khách.

quà cưới mùa hè: quạt

Chiếc quạt nhựa với những thông tin cụ thể, rõ ràng về chương trình ngày cưới, rất tiện cho khách theo dõi lịch trình và dùng quạt mát

Ý tưởng quà cưới DIY độc đáo với xà phòng

Xà phòng thảo mộc từ thiên nhiên

Xà phòng handmade nguồn gốc thảo mộc tự nhiên được gói mộc mạc trong những hộp giấy với 8 mùi hương tự nhiên làm từ tinh dầu sẽ khiến quan khách thích mê, nhất là khách nữ.

quà cưới mùa hè: xà phòng

Các thỏi xà phòng thảo mộc màu sắc trang nhã dễ thương sẽ là món quà cưới trang trọng dành cho quan khách

Để gia tăng sự trang trọng, bạn nên đầu tư cho phần hộp gói xà phòng thêm đẹp mắt, đồng điệu với theme cưới. Đựng xà phòng trong những chiếc túi màu sắc nhã nhặn, với nhiều mùi hương khác nhau, bạn sẽ tạo thêm nhiều lựa chọn thú vị cho khách mời.

quà cưới mùa hè: xà phòng thiên nhiên

Xà phòng phá cách với tạo hình que kem

Trong không khí nóng bức mùa hè, hình ảnh que kem xuất hiện trước mặt lập tức tạo cảm giác háo hức và mát lạnh.

quà cưới mùa hè: xà phòng que kem

Do vậy, bánh xà phòng màu sắc rực rỡ của ánh cầu vồng được tạo hình thành que kem sẽ là món quà cưới thú vị dành cho khách tham dự. Có rất nhiều lựa chọn màu sắc, mùi hương cho quán quà cưới này.

Bạn đã biết ý nghĩa đặc biệt của quà cưới kẹo bạc hà chưa?
Bạn đã biết ý nghĩa đặc biệt của quà cưới kẹo bạc hà chưa?
Quà cưới kẹo bạc hà không chỉ là lời cảm ơn mà còn mang ý nghĩa đặc biệt không phải ai cũng biết.

Quà cảm ơn khách mời là lọ mật ong ngọt ngào

Lọ mật ong be bé xinh xinh có nguồn gốc từ nhụy hoa tự nhiên, thắt thêm chiếc nơ xinh xắn trên cổ lọ sẽ là món quà vô cùng dễ thương và tốt cho sức khỏe.

Ngụ ý của món quà cưới mật ong là lời cảm ơn sự tham dự chân thành và thịnh tình mà khách mời dành cho hôn lễ của mình. Món quà này cũng thể hiện sự chu đáo, quan tâm sức khỏe khách của cô dâu và chú rể.

quà cưới mùa hè: lọ mật ong

Móc gắn chìa khóa khắc tên cô dâu và chú rể

Đồ treo chìa khóa bằng da hoặc nỉ cổ điển sẽ là món quà trang nhã và thiết thực cho khách tham dự đám cưới. Dòng chữ viết tắt (monogram) in trên chất liệu da thể hiện sự trân trọng của chủ tiệc đến các khách mời của mình.

quà cưới mùa hè: móc khóa

Son dưỡng môi phong cách DIY

Son dưỡng môi với thành phần nguyên liệu tự nhiên là vật không thể thiếu của cả nam và nữ trong mùa hè cũng như mùa đông. Đây cũng là món quà cưới thú vị thể hiện sự quan tâm của cô dâu chú rể đến quan khách của mình.

quà cưới mùa hè: son dưỡng

Hiện tại, rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm organic của Việt Nam nhận đặt hàng loại son dưỡng môi handmade, bạn có thể tham khảo để chọn làm quà cưới của mình.

Thỏi kem chống nắng nhỏ với họa tiết trang trí ánh kim

Món quà này quả là thiết thực trong mùa hè cháy nắng. Bạn nên đặt các đơn vị cung cấp quà cưới thiết kế các lọ chứa kem chống nắng nhỏ, bên ngoài in thông tin về đám cưới của bạn bằng màu vàng ánh kim. Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm, vừa sang trọng và dễ sử dụng.

quà cưới mùa hè: kem chống nắng

Trên đây chính là ý tưởng quà cưới tặng khách mời cho mùa cưới dịp hè 2018. Hy vọng bạn sẽ có cho mình một món quà mang đầy ý nghĩa trong ngày cưới gửi đến người thân, bạn bè của mình. Đó chính là kỷ niệm thiết thực nhưng chứa đựng đủ đầy tình cảm dành cho nhau.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất