Chia sẻ ngọt ngào – Đặt tiệc tiết kiệm đến 45.000.000 đồng

10:00, 06/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sở hữu lối kiến trúc đương đại thanh lịch, đem đến không gian lung linh hệt như khu vườn thần tiên, Gala Center vinh hạnh được cùng bạn tạo nên những hồi ức đẹp và đáng nhớ không chỉ của riêng bạn mà còn của người thân, bạn bè.

Nhân dịp chúc mừng sinh nhật lần thứ 2, Gala Center xin gửi đến các cặp đôi chương trình Chia sẻ ngọt ngào – Đặt tiệc tiết kiệm đến 45.000.000 đồng như món quà nhằm san sẻ niềm vui và giảm bớt nỗi lo tài chính đến các cặp đôi. Chương trình đặc biệt áp dụng cho tiệc tổ chức từ tháng 10-2018.

Chia sẻ ngọt ngào 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lễ cưới là ngày ý nghĩa, hiện thân của những ước mơ, đánh dấu sự gắn kết của 2 tâm hồn. Đồng hành cùng bạn trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời, Gala Center sẽ mang đến cho cặp đôi một lễ cưới sạng trọng, nhưng không kém phần ngọt ngào và ý nghĩa với những trải nghiệm tuyệt vời về sự uy tín, chất lượng và đẳng cấp của dịch vụ.Chia sẻ ngọt ngào

Hãy liên hệ với Gala Center ngay hôm nay để bắt đầu những dự định cưới tràn ngập yêu thương nhé.

Gala Wedding & Convention Center
Điện thoại: 0906 415 415
Email: [email protected]
Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất