7 việc phái đẹp cần làm ngay sau khi đính hôn là gì?

16:54, 31/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

“Hôn nhân là chuyện đại sự”, ai cũng nói thế. Và vì là đại sự nên có rất nhiều thứ phải làm, cô gái ạ, từ lúc chiếc nhẫn ấy sáng lấp lánh trên ngón áp út của cô như một lời hứa hẹn thiêng liêng. Sau cái gật đầu đồng ý đó là những gì?

Mọi cô gái đều biết có cả ti tỉ thứ phải làm. Kể cả chưa đính hôn thì cũng có làm sao, cô gái nào rồi cũng sẽ đến lúc tìm thấy mình trong cơn hồi hộp, lo lắng và bấn loạn với bao nhiêu là việc ấy. Hãy cùng tham khảo những điều thú vị dưới đây để biết cần làm những gì sau khi đính hôn nhé!

“Thông báo nhẹ” cho cả thế giới

Đừng nghĩ thế là khoe khoang hay sống ảo, đây là bước để thông báo “nhẹ” cho cả thế giới biết “tui sắp lấy chồng nè”. Chẳng phải bạn vui đến mức muốn hét lên cho cả thế giới biết đấy sao?

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Nhưng thay vì đứng hét từ trên gác mái như nàng Monica trong phim Friends, công nghệ ngày nay khiến bạn làm điều đó nhanh và hiệu quả hơn nhiều! Nào nào, giơ bàn tay lên, nắm lấy tay chú rể, và không cần chỉnh màu nhiều quá đâu, chiếc nhẫn đủ để làm sáng cả bức ảnh của bạn rồi!
đính hôn 9

Chọn thời điểm

Đây là yếu tố quyết định rất nhiều thứ khác. Mùa cưới là một lựa chọn không tồi (đó là lý do nó được gọi là “mùa cưới”) nhưng nếu chỉ còn 3 tháng, e rằng bạn không đặt kịp nhà hàng và khách sạn yêu thích để đi tuần trăng mật đâu.

Nếu muốn tổ chức đám cưới ngoài trời và vào buổi chiều tối để vui chơi ca hát sau đó nữa, hãy chọn mùa xuân. Theo quan niệm dân gian thì tháng 7 và tháng 12 không tốt để tổ chức đám cưới, bạn cũng nên cân nhắc nhé.đính hôn 5

Lập danh sách khách mời

Với một đám cưới nhỏ, việc này đỡ tốn thời gian hơn nhiều. Nhưng cho một đám cưới lớn, trong một lúc bạn sẽ không thể nhớ ra toàn bộ đồng nghiệp mới – cũ, bạn đại học – trung học, bạn facebook – trong game đâu.

Chuẩn bị sẵn một list trong điện thoại để ghi ra ngay cái tên mà bạn vừa nghĩ tới. Dành kha khá thời gian cho khâu này nhé, bạn không muốn quên ai trong ngày trọng đại của mình phải không nào?
đính hôn 2

Lên kế hoạch, lập ngân sách, và điều chỉnh, lại điều chỉnh

Nhiều người nghĩ đây là một khâu phức tạp, không đâu, sai rồi, là “vô cùng phức tạp” mới đúng! Thế nên bạn hãy bắt đầu càng sớm càng tốt, đừng quên nhờ sự trợ giúp hoặc hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, người thân.

Lễ phục, cổng hoa, phù dâu, phù rể, ảnh cưới, thiệp cưới, tiệc độc thân, nhà hàng, thực đơn, quà cảm ơn, âm nhạc, phòng tân hôn… chỉ nghe thôi cũng váng đầu! Ơn trời, ngày nay có cả dịch vụ lên kế hoạch đám cưới rồi.

Nếu quá bận rộn và không có đủ sự trợ giúp, bạn có thể tìm đến các “chuyên gia” này để khâu chuẩn bị cưới được suôn sẻ nhé.

11 công việc cần chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo
11 công việc cần chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo
Các cặp đôi chắc hẳn sẽ gặp những trở ngại trong việc chuẩn bị cho đám cưới, hãy tham khảo 11...

Tìm hiểu các lễ nghi, phong tục

Theo truyền thống Việt Nam thì đây là điều rất quan trọng và ý nghĩa. Cũng đừng quên tìm hiểu các điều kiêng kỵ trong lễ cưới. Đặc biệt nếu gia đình một trong hai bạn có theo tôn giáo, sẽ có thêm nhiều nguyên tắc mà bên còn lại phải tuân theo đấy.đính hôn 3

Thu xếp công việc

Bạn không muốn phải thức khuya mỗi đêm vì sau khi làm về muộn còn phải ngồi hì hục lên kế hoạch đúng không nào? Hoặc tuần trăng mật phải hoãn lại vì bạn hoặc chồng bạn vướng một chuyến công tác? Hãy nhớ thông báo cho sếp của bạn, xin nghỉ đúng luật và cân đối việc cơ quan – việc nhà nhé.

Và cuối cùng là chăm sóc bản thân thật tốt

Để đảm bảo rằng bạn vẫn giữ trọn niềm vui từ lúc đeo chiếc nhẫn ấy, rằng bạn mặc vừa chiếc váy cưới, rằng bạn rạng rỡ và đẹp xinh trong ngày trọng đại. Ăn uống đủ bữa và đủ chất, dưỡng da đều đặn, thỉnh thoảng đến spa để thư giãn, quan trọng nhất là đừng để mình thiếu ngủ! Còn ai xứng đáng hơn bạn trong thời gian này?
đính hôn 4
Sau khi đính hôn, các cô gái xinh đẹp sẽ có rất nhiều việc để làm đấy. Thêm vào đó, ngày cưới trong mơ sẽ không còn xa vời. Vì thế, bạn hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc này để có thêm tinh thần chuẩn bị các khâu cho hôn lễ nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất