Bí quyết lên kế hoạch hoàn hảo cho hôn lễ mùa Hè rực rỡ

09:22, 09/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Những đám cưới mùa Hè bớt đi chút dịu dàng e ấp của mùa Xuân mà trở nên sôi động, tràn ngập sức sống với đầy hoa và nắng, hai đặc sản không thể thiếu trong mùa Hạ rực rỡ.

Lên kế hoạch cưới thì có trăm công nghìn việc phải lo, nếu cưới vào mùa Hè nữa thì bạn nhất định không thể bỏ qua những lưu ý sau:

Thiết kế đám cưới mùa Hè

Đa phần cô dâu chú rể chọn theme cưới tươi tắn, rực rỡ cho mùa Hè. Đó là sắc cam nóng bỏng của mặt trời, xanh mát của lá cọ, màu lam của biển và vàng rực rỡ của những triền cát. Một số khác chọn tone màu lạnh để trung hòa cái nóng oi bức của mùa Hạ.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Đám cưới mùa Hè 1

Đám cưới mùa Hè

Tông màu lạnh làm dịu đi cái nóng mùa Hạ

Địa điểm tổ chức tiệc cưới mùa Hè

Có nhiều địa điểm tổ chức cưới để bạn chọn lựa: Tổ chức tại nhà, ở biển, trong nhà hàng… Mỗi nơi có ưu điểm riêng, bạn cần cân nhắc, chọn lựa theo nhu cầu thực tế.

Bạn chỉ nên tổ chức ở nhà nếu không gian rộng rãi, mát mẻ và có biện pháp xử lý khi chẳng may trời mưa. Kiểu tiệc này thích hợp với tiệc cưới nhỏ hoặc đãi buffet.

Nếu chọn nhà hàng, bạn có thể chọn sảnh tiệc trong nhà, có điều hòa tránh nóng nếu tổ chức ban ngày. Vào đêm, các vị khách sẽ bị ấn tưởng bởi một bữa tiệc lung linh trên tầng cao (rooftop) hay bên hồ bơi.

Đám cưới ở biển cũng là lựa chọn thích hợp cho mùa Hè. Bạn nên tránh buổi trưa vì cát sẽ rất nóng. Tuyệt nhất là tổ chức dạ tiệc lãng mạn với nến, rượu và hoa.Đám cưới mùa Hè 2

Thực đơn cưới

Mùa Hè ở nước ta luôn nóng bức, khó chịu thế nên thực đơn đám cưới mùa Hè phải chú ý chọn món ăn thanh đạm. Món ăn nên có nhiều rau xanh, ví dụ khai vị thay vì súp thì dùng các món salad, nộm, gỏi.

Món ăn chính cần tránh chọn nhiều món quay, chiên rán nhiều dầu mỡ và khô khan. Món tráng miệng nên là chè lạnh, rau câu, sữa chua hay trái cây vừa ngon miệng vừa giải nhiệt.

Tốt hơn hết là bạn hãy chọn thực đơn mùa nào thức ấy, vừa dễ ăn lại tiết kiệm chi phí. Nếu có ý định chọn món ăn lạ, độc đáo để gây ấn tượng thì bạn đừng quên cân nhắc đến khẩu vị của khách mời.

Các món ăn đãi tiệc cưới thanh mát cho mùa Hè
Các món ăn đãi tiệc cưới thanh mát cho mùa Hè
Chọn các món ăn đãi tiệc cưới tưởng như đơn giản nhưng lại là một trong nhiều “cửa ải” khiến...

Trang phục cưới mùa nóng

Có rất nhiều bộ sưu tập váy cưới mùa Hè với nhiều phong cách khác nhau. Bạn nên chọn váy với chất liệu thoáng mát như chiffon, ren, lụa, sheer, vải lưới, satin… Đó có thể là chiếc váy ngắn đầy cá tính, váy ren với những đường cut-out táo bạo hay các mảng xuyên thấu đầy quyến rũ.

Dù thế nào, yếu tố thoải mái, dễ chịu nên được ưu tiên hàng đầu các cô dâu nhé. Chỉ tưởng tượng cảnh cả người đầy mồ hôi còn phải tươi cười đón khách thì đúng là “thảm họa”.

Đám cưới mùa Hè 3

Váy cưới nhẹ nhàng, bay bổng với ren và chiffon cho phong cách cưới mùa Hè

Các chú rể cũng cần chú ý chọn những chất liệu vest cưới mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Màu sắc vest cũng nên chọn màu sáng như trắng, xám nhạt, màu pastel nếu tổ chức cưới ngoài trời và thời tiết nóng bức, bạn có thể lược bớt vest mà chỉ diện gile đơn giản.

Cách chọn trang phục chú rể cho ngày Hè nóng bức
Cách chọn trang phục chú rể cho ngày Hè nóng bức
Nếu cô dâu có rất nhiều lựa chọn váy cưới khác nhau thì trang phục chú rể nhìn chung không có...

Chọn kiểu tóc và trang điểm

Kiểu tóc cưới mùa Hè nên chọn kiểu gọn gàng để cô dâu không bị nóng nực, ra nhiều mồ hôi, thuận tiện di chuyển chào khách. Tóc bới cao, đánh phồng vừa giúp bạn trông lộng lẫy, kiêu sa vừa giúp giữ phần gáy được mát mẻ, thoải mái.

Bên cạnh đó, các phụ kiện như khăn voan, găng tay hay giày cưới cũng nên chọn kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng để tránh tạo cảm giác nặng nề.

Bạn nên ưu tiên các cách trang điểm cô dâu tự nhiên. Bạn nên bỏ bớt một số bước không cần thiết, make-up quá dày chỉ làm da bạn “ngạt thở”. Nóng và đổ mồ hôi còn dễ làm lớp trang điểm trở nên lem nhem sau một thời gian ngắn.Đám cưới mùa Hè 4

Hoa cưới cầm tay cô dâu

Nắng Hè chói chang cùng những cơn mưa rào mang lại một mùa rực rỡ, trăm hoa khoe sắc. Khi chọn hoa cưới, bạn nên chọn loại hoa tươi lâu, cứng cáp bởi thời tiết oi nóng làm hoa rất nhanh héo. Tùy theme cưới, bạn có thể chọn sen, cẩm tú cầu, thược dược, mẫu đơn, hoa hồng…Đám cưới mùa Hè 5

Thậm chí, trái cây, rau củ cũng được tận dụng, biến tấu thành những bó “hoa” độc đáo: Nho, táo, bông cải, hoa a-ti-sô…Đám cưới mùa Hè 6

Mặc gì đi đám cưới mùa Hè

Các vị khách mời thì có rất nhiều lựa chọn trang phục cho mùa nóng. Tùy vào địa điểm tổ chức tiệc cưới bạn có thể chọn đầm lụa, chiffon suông hay diện áo

Bỏ túi bí kíp chọn trang phục dự đám cưới đẹp không mắc lỗi
Bỏ túi bí kíp chọn trang phục dự đám cưới đẹp không mắc lỗi
Với mùa cưới cao điểm đang đến gần, lời mời cưới cũng bắt đầu nhiều hơn. Không chỉ cô dâu hay...

Nếu tiệc cưới không yêu cầu dresscode, bạn nên chọn trang phục có màu dịu nhẹ nhưng tươi tắn. Tốt hơn hết là bạn chọn tông màu trắng, pastel chủ đạo với điểm nhấn là họa tiết rực rỡ hoặc phụ kiện nhiều màu sắc.

Bạn đã hoàn thành kế hoạch chưa? Giờ thì bắt tay biến đám cưới mùa Hè trong mơ thành hiện thực thôi nào!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất